เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 1-7 กันยายน 2557 โดย ปุสาคโม

31 ส.ค. 2557 เวลา 09:28 | อ่าน 5,979
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

1-7 กันยายน 2557

โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยสมหวัง แม้ท่านไม่ได้หวังอะไรมากนักก็ตาม ท่านคิดไว้ว่าจะทำกิจใดหรือให้อะไรใคร จะไม่สำเร็จง่ายๆ ท่านมีศัตรูก็เหมือนไม่มีเพราะศัตรูเขาไม่คิดที่จะประมาทท่าน และท่านก็ไม่ประมาทเขา จะติดต่อเรื่องอะไรกับใครระยะนี้ควรจะระมัดระวังด้วยความรอบคอบ โดยเฉพาะในการเจรจาเรื่องที่ต้องใช้ไหวพริบ ส่วนผลประโยชน์กำลังจะได้รับไม่ว่าจะได้จากเรื่องอะไรก็ตาม ต้องรอมชอมหรืออะลุ่มอล่วยให้แก่ผู้มีส่วนแบ่งให้มากขึ้น เรื่องต่างๆ จะจบลงด้วยดี เตรียมเงินเป็นค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารโคจรเดินหน้าในเรือนอริ ท่านจะรู้สึกเกียจคร้านปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปโดยไม่ได้ทำประโยชน์แก่ผู้ใด แต่ความนิ่งเฉยของท่านอาจเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านอย่างยิ่ง จะมีการใช้จ่ายมาก มักจะเสียหายกับคนใกล้ชิด ระยะนี้ถ้าท่านทะเลาะกับใครจะเสียเปรียบ อยู่อย่างสงบสบายใจดีกว่า สุขภาพระยะนี้ไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าร่างกายอบอุ่นไม่พอจะเป็นหวัดหรือเป็นได้มากกว่าหวัด สิ่งใดที่ท่านไม่เข้าใจก็ไม่ต้องไปสนใจ ได้อะไรมาโปรดแบ่งปันให้บริวารคู่ทุกข์คู่ยาก คนโสดจะพบรักในงานสังคมหรือในงานมงคลสมรสของเพื่อนสนิท

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีลาภมากแต่มีเรื่องร้อนใจเล็กๆ ผู้ที่มีบุญวาสนาหรือมีสติปัญญาอันเป็นมิตรแก่ท่าน แต่ไม่ได้พบกันเพราะเขาเคราะห์ร้ายก็จะกลับโชคดี และกลับมาหาท่านได้ใหม่ จะร่วมแรงร่วมใจกันเผชิญปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ และแก้ไขได้อย่างดียิ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ ถ้าท่านตั้งใจระมัดระวังให้รอบคอบแล้ว ทุกอย่างก็จะสำเร็จไปได้ง่าย งานไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ไม่ค่อยมีอุปสรรค หรือถ้ามีบ้างก็แก้ปัญหาได้ไม่ยาก การเงินอยู่ในเกณฑ์คล่องตัว เรื่องงานนั้นแม้จะมีความกดดันอยู่ก็ยังมีผู้อาวุโสกว่าคอยให้ความช่วยเหลือ เรื่องความรักดีวันดีคืน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอย่าเผลอตัวเกรี้ยวกราดผู้อื่นโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามที่สนิทสนมกันมานาน อาจเป็นสามีหรือภรรยาที่บ้านก็ได้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะทำลายความน่าเชื่อถือของท่านอย่างน่าเสียดาย คนที่เขาติดต่อกับท่านเพราะนับถือท่าน ถ้าเขาถามอะไรแล้วท่านตอบผิดหรือแสดงอาการโกรธท่านก็จะเสียหายเอง งานเริ่มชะลอตัวหรือมีความรู้สึกว่าถดถอยไปบ้าง ก็ควรเข้าใจว่าเป็นเรื่องของอิทธิพลจากภายนอกที่ท่านควบคุมเองไม่ได้ เรื่องเสี่ยงโชคมีโอกาสมากผลประโยชน์ที่ท่านรอรับจะได้รับตามสิทธิไม่ขาดไม่เกิน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกเพื่อนที่ดีตัดไมตรีและขาดกันตราบชั่วกัลปาวสานท่านที่ยังอายุน้อยก็พอหาสังคมใหม่ได้แต่ผู้ชราภาพมากแล้วอาจจะเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ดาวราหูโคจรเดินหน้าในเรือนสหัสชะ โอกาสที่จะสูญเสียเงินทุนจะน้อยลง ท่านผู้ที่กำลังขาดทุนอยู่จะเสียหายลดน้อยลงไป อาจเดินทางไกลไปท่องเที่ยวแต่ก็ติดต่อเข้ามาเป็นระยะๆ เรื่องงานมั่นใจได้มากในเรื่ององค์ประกอบทุกด้าน พร้อมด้วยเครื่องมือและกำลังสนับสนุนค่อนข้างมีพร้อม เรื่องรักเป็นไปตามที่ท่านปรารถนาจะมั่นใจในกิจกรรมทางสังคมด้วย มีโอกาสจะชนะศัตรูหรือคู่แข่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในเรื่องเงินและงาน มีโอกาสแสดงความสามารถได้ผู้ร่วมงานได้รู้ซึ้งถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ คิดอย่างไรพูดและทำไปตามนั้น จะได้รับทรัพย์สินจำนวนมาก ถ้าท่านอัตคัดขัดสนอยู่แล้วจะมั่งมีขึ้นโดยปกติ ไม่ต้องยุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อสื่อสารคมนาคม และการเดินทางสะดวก จะใช้เงินมากพอสมควรที่จะสร้างชื่อเสียงหรือทำให้ตัวท่านเองเป็นที่นิยมของสังคม ทำการค้าขายด้วยตนเองดีกว่าเข้าหุ้นร่วมกับผู้อื่น ถ้าท่านพบงูไม่ว่าจะเป็นความจริงหรือความฝันก็ตาม จะมีเหตุร้ายจากเพศตรงข้าม จึงควรพยายามหลีกเลี่ยงให้ไกลที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานก็มีท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภจากของเก่า เช่น ขายของเก่าที่เป็นวัตถุโบราณหรือของที่เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษโครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยังยากที่จะทำได้สำเร็จ เหมาะที่จะค่อยคิดค่อยทำไปช้าๆ การใช้ชีวิตประจำวันและการงานจะต้องระวังการใช้คำพูดให้มาก ไม่ควรใช้สำนวนโวหารที่ไม่ใช่อุปนิสัยใจคอที่แท้จริงของท่าน เป็นอุปสรรคในการเจรจาต่อรองต่างๆ ความยุ่งยากจะเกิดจากคำพูดโดยที่ท่านไม่เจตนา ดาวพฤหัสเดินหน้าในเรือนหลักทรัพย์ เรื่องเงินระยะนี้จะคาดหมายผลประโยชน์ก้อนใหญ่ได้ไม่ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเดินทางไกลไม่สะดวก ถ้ากำลังเดินทางก็ควรระวังคนแปลกหน้า ส่วนท่านที่อยู่ห่างไกลจากบ้านจะมีคนมาผูกมิตร โปรดสงวนท่าทีตามสมควรโดยถือหลักว่าบัวอย่าให้ช้ำน้ำอย่าให้ขุ่น ทำงานที่ใช้ความรู้ความคิดปลอดภัยกว่าใช้กำลัง ถ้าอยู่ในอาคารได้ยินเสียงดังผิดปกติอย่าออกไปดูด้วยความประมาท อยู่ในความสงบได้จะเป็นการดี มีผู้นำสิ่งที่ขัดแย้งกับอุดมการณ์และความศรัทธาของท่านเข้าไปใช้ในชีวิตประจำวันของท่าน ได้ลาภจากการพลิกแพลง ทำงานเสร็จแบบจับแพะชนแกะหรือผักชีโรยหน้า กลางสัปดาห์นี้อาจมีการตรวจสอบที่ทำให้ยุ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีสิ่งของที่มีราคาสูญหายหรือชำรุด แต่ชำรุดดีกว่าจะได้ไม่คิดสงสัยใครให้เป็นจุดด่างในหัวใจของท่านอีกต่อไป สนใจตีความ และการตกแต่งเสริมความงาม แม้มิใช่เกี่ยวกับอาชีพ ไม่พอใจงานและธุรกิจอันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นยืมไปจะถูกสับเปลี่ยนงานที่ท่านรับผิดชอบจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้ง นั่งรถยนต์แม้ที่เบาะหลังก็ควรคาดเข็มขัดนิรภัย เพื่อความปลอดภัยของท่านเองและผู้ที่เกี่ยวข้อง เดินเร็วหรือวิ่งระยะนี้อาจทำให้ข้อเท้าแพลงได้ ถ้าป่วยอยู่แล้วอาการจะทรุดโทรมหนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจจะทำให้คนสำคัญในบ้านไม่พอใจ อาจจะถึงโกรธเคืองขนาดตัดสวาทขาดกันไปเลย ท่านที่ครองตำแหน่งหน้าที่สำคัญมานานต่อไปจะมีการเปลี่ยนแปลงให้คนอื่นที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาแทน โดยท่านไปทำกิจอื่นที่ประณีตและลึกซึ้งกว่า แต่ใครไม่รู้ว่าท่านดวงตก ท่านก็ไม่ต้องตกใจหรือน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น สัปดาห์นี้จะดีขึ้น เดินทางไกลอาจมีของหายหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ไกลหูไกลตาชำรุดเสียหาย งานด้านวิชาการก้าวหน้าไม่เต็มที่ ผลประโยชน์จากงานที่ทำไปแล้วยังไม่มีความแน่นอน คนรักหรือความรักจะช่วยให้ท่านกระเป๋าหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้คืนดีกันและเข้าใจกันได้อย่างดียิ่ง ดาวอังคารร่วมดาวเสาร์โคจรเดินหน้าทับราศีเกิด ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานด้วยความขยันขันแข็ง สุขภาพพลานามัยจะดีขึ้นตามลำดับ ความเหนื่อยยากที่ท่านลงแรงทำมาก่อนจะเป็นคุณในระยะนี้ การเงินเริ่มอยู่ตัวหรือหาความแน่นอนได้แล้ว กับคนใกล้ชิดอดที่จะมีอารมณ์รุนแรงไม่ได้ ได้กำไรอะไรเข้ามาบ้างก็อย่าทุ่มเทลงทุนโดยไม่จำกัดขอบเขต

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานนอกสถานที่หรือเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก มีผลดีหรือเสียปรากฏชัดเจน ท่านจึงต้องกล้าหาญมากและยึดถือความถูกต้องเป็นหลักสำคัญงานในหน้าที่ถึงอย่างไรท่านก็ยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระได้แม้ท่านเองเป็นเจ้าของกิจการจะทำอะไรสักทีจะต้องประชุมสอบความถามความเห็นของคนทำงานหรือลูกน้องอย่างรอบคอบถ้าเอาแต่ใจตนเองนัก ผิดพลาดแล้วลูกน้องอาจซ้ำเติมเอาได้จดหมายและสัญญาไม่ว่าโดยวาจาและลายลักษณ์อักษรยังต้องใคร่ครวญให้มากเส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่นเอาเสียจริงๆ


......


(ที่มา:มติชนรายวัน 31 สิงหาคม 2557)


31 ส.ค. 2557 เวลา 09:28 | อ่าน 5,979


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
67 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
109 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
125 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
320 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
324 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
644 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,355 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
727 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน