ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ วันที่ 19-25 มกราคม 2558 โดย ปุสาคโม

18 ม.ค. 2558 เวลา 12:18 | อ่าน 4,603
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

19-25 มกราคม 2558

โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ใน รอบสัปดาห์นี้ การงานอาจจะทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย แต่ก็เป็นผลดีกับปัญหาซึ่งถ้าผ่านไปได้ก็จะกลายเป็นความสะดวก ค่อนข้างใจร้อนบางเรื่องท่านอาจจะตัดสินใจเร็วเกินไป หรืออาจจะก้าวหน้าจนคนอื่นตามไม่ทัน ชีวิตในช่วงนี้มีปัญหา ท่านอาจจะต้องทุ่มเทให้กับงานหนักขึ้นไปอีกหน่อย การสมาคมจะรู้สึกอึดอัดใจ งานหรือธุรกิจพิเศษจะคล่องตัว อาจมีการตกลงซื้อขายกันในระยะนี้ เงินดีมีโชคทำสัญญาหรือทำความตกลงในเรื่องใดท่านจะต้องคำนึงถึงคุณธรรมและ ต้องคิดให้รอบคอบ ความรักและเพศสัมพันธ์จะเป็นผลดีแก่ตัวท่านมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ใน รอบสัปดาห์นี้จะพบศัตรูที่มีกลอุบายร้ายกาจ ไหวพริบของท่านจะตามพวกที่คิดร้ายไม่ค่อยทัน ท่านเองก็มักจะทำตัวเหมือนคนไม่มีน้ำยาอะไรคนที่เล่นกับท่านลับหลัง จะร้ายแรงกว่าอสรพิษ อยู่ที่สำนักงานไม่ควรต้อนรับเพศตรงข้ามที่แสดงอาการเรียบร้อยผิดปกติ งานเสี่ยงๆ จะไม่ค่อยได้ผลแต่ไม่รวมถึงการเสี่ยงโชคลาภ เป็นเวลาที่ในครอบครัวอาจจะต้องระวังเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับฟืนไฟ นิมิตหรือลางสังหรณ์ใจที่รู้เห็นได้ด้วยตนเองอย่างกะทันหัน เท่ากับเตือนสติให้ท่านงดเดินทางหรือให้เปลี่ยนเป้าหมายไปทางอื่น ความรักหรือเพศสัมพันธ์จะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเองเป็นอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ใน รอบสัปดาห์นี้ทำอะไรๆ สะดวก ข้ดขัอข้องอื่นๆ ที่เกิดจากสิ่งแวดล้อมภายนอกไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไรนัก เรื่องใหญ่อยู่ที่อารมณ์ของท่านเอง ดาวศุกร์และดาวพุธอยู่ในเรือนมรณะ ธุรกิจติดต่อจะเกิดอุปสรรคมีเรื่องเข้ามาให้ท่านใช้ความคิดแก้ปัญหาอย่างต่อ เนื่อง ท่านควรคิดล้อมคอกก่อนที่วัวจะหาย ท่านจะมีความสุขด้วยความเพลิดเพลินพอใจกับงานใหม่ๆ ปัญหาในระยะนี้มีแต่เรื่องที่ไม่ค่อยใหญ่โตอะไรท่านไม่ควรทำตัวขัดแย้งกับ กฎเกณฑ์ทางสังคมแวดล้อม การแบ่งผลประโยชน์ผลกำไรในที่สุดก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักของท่านค่อนข้างไม่มีความสุข อับเฉาเสียจริงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีอารมณ์เกี่ยวกับความรักและคนรักค่อนข้างรุนแรง บางทีก็ให้เกิดโทสะร้ายกับคู่ครองหรือเพศตรงข้ามได้ง่าย ตัวท่านไม่ควรก้าวก่ายหรือยุ่งเกี่ยวกับการทำงานของหุ้นส่วน กับเจ้านายที่เหนือขึ้นไปก็ควรระวังตัวเอาไว้ให้ดี วิธีทำให้หนักเป็นเบา ควรอยู่ในความสงบไม่ว่ากับใครก็ตาม ท่านควรเอาหูทวนลมหรือทำตัวเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เสียบ้าง ก็จะดีกว่าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นไปหมด การเงินได้รับเข้ามาบ้างก็ให้ร้อนที่จะต้องจ่ายออกไป ท่านควรสนใจแต่เรื่องใกล้ตัวที่จะช่วยให้เกิดผลประโยชน์อย่างแท้จริงเท่า นั้น ผู้บังคับบัญชาหรือคนที่สูงอายุจะรับฟังความคิดเห็นของท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความใจเร็วหรือกล้าได้กล้าเสียอยู่มากในระยะนี้ เรื่องงานจะมีอุปสรรคหรือผู้คนแวดล้อมไม่ค่อยเห็นความสามารถของท่านนัก คงต้องพยายามควบคุมอารมณ์และจิตใจของท่านเอาไว้ให้ดี การเงินพอมีใช้จ่ายและหาได้โดยไม่ยากลำบากอะไรนักธุรกิจยังไม่ราบรื่น แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้ปัญหาเรื่องงานมาทำลายความสุขส่วนตัวโดยเฉพาะกับคนใน ครอบครัวของท่าน ระยะนี้เรื่องความรักและธุรกิจติดต่อไม่ค่อยเป็นผลดีนัก ท่านจะรู้สึกเฉื่อยชาและอ่อนเพลียง่าย เรื่องสุขภาพและเลือดลมยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ท่านควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ใน รอบสัปดาห์นี้เรื่องงานของท่านจะต้องทุ่มเทและเอาใจใส่หนักขึ้นจะมีงานเพิ่ม เข้ามาทั้งปริมาณและถูกคาดหมายเรื่องคุณภาพหนักขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นงานในหน้าที่รับผิดชอบหรืองานพิเศษก็ตาม มีแต่งานอดิเรกเท่านั้นที่ท่านอาจไม่ต้องสนใจเลยก็ได้ ระยะนี้ความสนใจของท่านจะลดน้อยถอยลงไป ไหวพริบปฏิภาณของท่านหลักแหลมดีขึ้นมาก การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้คนระดับไหนก็จะไปด้วยดีถ้าท่านมีเป้าหมายที่จะระบายทรัพย์สินอยู่แล้ว ก็คงขายได้ตามเป้าหมายที่ท่านคิดไว้ เรื่องการเงินท่านยังพึ่งเพื่อนสนิทที่เป็นคนมีฐานะดีได้เป็นส่วนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสเลือกงานได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการซ่อมหรือต่อเติมบ้าน จะขัดเคืองกับผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันอย่างลับๆ จะมีการเคลื่อนไหวอย่างมากในเรื่องบ้าน เช่น การปลูก หรือการต่อเติม การเดินนายหน้าที่ท่านป็นตัวแทนจะรุ่งเรืองแจ่มใส จะมีผู้คนไปมาหาสู่ท่านมากขึ้น เรื่องการเงินหาได้ง่ายและใช้จ่ายมาก เมื่อหมดแล้วก็หาได้อีก การเดินทางไกลเพื่อจุดประสงค์ใหม่ๆ ถึงท่านใจดีอย่างไรก็ยังมีคนเกรงใจ รักขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะอันเหมาะสม ท่านจะชนะอุปสรรคเกี่ยวกับความรักด้วยดี ด้วยคนรักเขาเชื่อฟังท่านเป็นทุนอยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ใน รอบสัปดาห์นี้ความวิตกกังวลจะเข้ามามีอิทธิพลกับความคิดของท่านค่อนข้างมาก ท่านจะรู้สึกท้อถอยเหนื่อยหน่ายกับชีวิตหนักขึ้น ไม่ค่อยขยันหมั่นเพียรเท่าที่ควร งานที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างมีปัญหาหรืออุปสรรครุนแรงหน่อย เรื่องสุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ท่านควรเอาใจใส่และดูแลเป็นพิเศษ เลือดลมไม่ค่อยดีคงต้องหายาบำรุงร่างกายมาช่วยปรับสภาพให้สดชื่นขึ้น เรื่องเสี่ยงโชคไม่ค่อยมีโอกาสดีนัก เรื่องการเงินจะหวังพึ่งผู้ใหญ่ได้ยาก กับคู่ครองหรือคนรักไม่ค่อยเข้าใจกันเหมือนก่อน ระวังท่าทีของคนรักจะหมางเมินท่านไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ใน รอบสัปดาห์นี้ปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้จะแก้ไขได้ยาก ทำงานไม่ค่อยสะดวก งานที่คาดหวังไว้ไม่ค่อยได้อย่างใจแม้จะดูว่าเห็นทางสดสวยอยู่บ้างก็ตาม ไหวพริบปฏิภาณของท่านไม่ค่อยแจ่มใสนัก งานมีเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ธุรกิจติดต่อหรือการประสานประโยชน์จะติดๆ ขัดๆ โอกาสเสี่ยงโชคจะแจ่มใสเป็นไปตามบุญวาสนา มีโอกาสเร่งรัดหนี้สินได้ง่ายขึ้น ถ้าท่านเป็นลูกหนี้ท่านมีโอกาสจะพูดผัดผ่อนกับเจ้าหนี้ได้ง่ายขึ้น ศัตรูจะกลับใจหรือกลับกลายเป็นมิตรกับท่านในที่สุด เรื่องแบ่งปันผลประโยชน์จะลงตัวด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ใน รอบสัปดาห์นี้งานค่อนข้างมั่นใจได้ ถึงแม้จะติดจะเคร่งเครียดอยู่บ้างในบางครั้งบางคราว ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังเป็นกำลังสำคัญให้ท่านกิจกรรมที่เกี่ยวกับ วิชาการจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เรื่องผลประโยชน์ก็แบ่งกันลงตัวได้ง่าย ถ้าอยู่ในวัยกำลังศึกษาเล่าเรียน การเรียนจะเกียจคร้านมากขึ้น จะหาผู้ช่วยเหลืออุปภัมภ์ไม่ค่อยได้ เรื่องความมีหลักเหลี่ยมหรือโอกาสเสี่ยงโชคก็จะอ่อนตัวลง ถ้าท่านอยู่ท่ามกลางคนมีเขี้ยวเล็บก็ควรจะต้องระวังตัวให้มากขึ้นไปอีก ถึงอย่างไรท่านก็ควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง ไม่ควรเข้าใกล้บริเวณก่อสร้าง หรือเครื่องจักรขนาดใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบ สัปดาห์นี้ท่านเดินทางไม่สะดวก ข่าวสารที่ได้รับเข้ามาจะต้องไตร่ตรองให้มาก ไม่ควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คนกันเองนำมาเสนอ แม้จะเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ส่วนตัวก็จะได้รับการยอมรับด้วยดี การเงินเข้ามาในระดับปานกลาง เรื่องเสี่ยงโชคพอมีโอกาสดีอยู่บ้าง เรื่องหนี้สินถ้ายังมีอยู่ก็คงไม่จบลงง่ายๆ คนที่กำลังทำงานหรือรองานอยู่จะได้งานหลัก หรือที่มความมั่นคงดีขึ้น งานฟลุคจะเข้ามาทำให้ท่านไม่มีเวลาว่าง ท่านเองจะสนใจงานใหม่ที่ทำแล้วสบายใจ หรือได้มีความรู้ใหม่เพิ่มขึ้น คนรักมักจะจู้จี้กับท่านรวมทั้งเพศตรงข้ามที่ใกล้ชิด ทำให้ท่านรู้สึกห่างเหินหมางเมินกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านทราบข่าวแปลกๆ แต่มักเป็นความจริงเพียงครึ่งเดียวผู้ส่งข่าวคิดว่าท่านอ่อนไหว ซึ่งแท้จริงหาใช่เช่นนั้นไม่ การเปลี่ยนแปลงทางการเงินอาจทำให้ท่านท้อแท้รู้สึกหมดกำลังใจ มีเรื่องให้ท่านต้องคิดมากในหลายๆ ด้าน การเงินที่คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้หรือได้ก็ไม่พอใช้ ธุรกิจติดต่อยังมีอุปสรรคไม่ราบรื่น หรือไม่ค่อยคล่องตัวอย่างที่หวัง ท่านจะต้องมีรายจ่ายหรือมีโอกาสเงินฝืดได้ง่ายขึ้น ช่องทางทำมาหากินจะทำให้เกิดความสุขแต่จะคาดหวังอะไรมากนักไม่ได้ กับเพศตรงข้ามก็น่าจะเข้าใจกันได้ดี บางท่านอาจหันหลังให้แก่วงสังคม หรือวงการของท่าน อะไรที่เคยง่ายจะกลับยาก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

18 ม.ค. 2558 เวลา 12:18 | อ่าน 4,603


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
196 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
234 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
685 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
752 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน