เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับคอลัมน์ เดินตามดาว 16-22 กุมภาพันธ์ 2558 โดย ปุสาคโม

15 ก.พ. 2558 เวลา 13:32 | อ่าน 3,075
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

16-22 กุมภาพันธ์ 2558

โดย ปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในจิตใจของท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีและจะขอยืมให้ได้ เวลาทำงานมักเกียจคร้านหรือง่วงนอนอย่างสาหัส ญาติมิตรบริวารยำเกรงมาก แม้ท่านกระทำความผิดก็ไม่กล้าแนะนำตักเตือน อาจมีการเจรจาเรื่องผลประโยชน์กันบ้าง ก็ต้องพยายามใจเย็นๆ ไว้ก่อน กับคนรักควรพูดให้น้อยหน่อยจึงจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะขยายกิจการงาน จะมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้นแม้ยังไม่ทำงานก็มีรายจ่ายสูงมาก มีเงินทองไม่ควรให้ใครรู้แม้แต่คนในบ้านและญาติที่สนิทที่สุด เอกสารสัญญาเก่าๆ จะกลับเป็นปัญหาถึงตัวท่านอย่างนึกไม่ถึง ระยะนี้ต้องระมัดระวังไม่ควรเชื่อถือหรือไว้วางใจใครจนเกินไปแม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ท่าน ความรักจะเปิดเผยแต่ก็คลี่คลายไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนการเงิน ผลิตผลที่เกิดจากทรัพย์ในดินหรือที่เกิดจากดินจะขายได้ราคา การเงินจะดีขึ้น ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นแชร์ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับกิจการบ้านเมืองถ้ามิใช่ต้องมีหน้าที่โดยตรง ส่วนเรื่องศัตรูคู่แข่งนั้นแม้ว่าจะไปชักจูงผู้ใหญ่ให้มองท่านในแง่ร้ายได้ ตัวท่านก็ไม่กระทบกระเทือนอะไร ส่วนใหญ่คนที่ประสงค์ร้ายมักจะเซ็งไปเอง ความรักรุนแรงและหนักแน่น ถ้าเป็นโสดจะรักกับผู้มีเกียรติยศสูง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางไกลหรือมักจะเพลิดเพลินกับความสุขสนุกสนาน ชนะคดีความหรือกรณีพิพาทต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่ มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ถ้าศัตรูเป็นสุภาพชนท่านก็ไม่กังวลว่าจะชนะหรือแพ้ ท่านจะถูกรุกรานจากเพศตรงข้ามที่อ่อนกว่า อันมีเสน่ห์ในทางยั่วยวนหรือรูปหล่อ การลงทุนที่พอทำได้ควรเป็นงานเล็กๆ ท่านทำเองได้จึงไม่ต้องอาศัยคนอื่นนัก กับคนรักมักถูกนินทาใส่ร้ายต่างๆ แต่ไม่เป็นไร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเด่นในสังคม ผู้ใหญ่จะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งซึ่งเป็นมรดกก็ได้ จะท่องเที่ยวเดินทางด้วยความสนุกสนาน มีเกณฑ์ชะตาจะได้ลาภเป็นเงินก้อนโตหรือมีโชคแบบพิสดาร ธุรกิจติดต่อเริ่มมีความสำเร็จหรือมองเห็นอนาคตสดใสขึ้น การเงินที่เคยติดขัดมาก่อนจะมีลู่ทางแจ่มใสดีขึ้น รักมีเรื่องแปลกๆ ท่านจะต้องใจเย็นๆ เข้าไว้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรจะยิ้มแย้มเข้าหากัน ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคหรือมีคนคอยขัดใจขัดคอ จะได้รับประโยชน์เล็กน้อยบนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินมีเข้ามาประปราย โดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินไม่ค่อยดีอาจเรียกว่าเงินฝืดก็ได้ ท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วกลางสัปดาห์สุขภาพจะทรุดโทรมมากขึ้น ความรักมักอับเฉาไม่เข้าท่า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านแก้ปัญหาการเงินได้ด้วยดี ไม่ว่าของท่านเองหรือพวกพ้องส่วนตัวท่านจะขัดใจกับบางคนที่ใกล้ชิด พบอุปสรรคที่ทำให้กิจการต่างๆ ล่าช้าไปพอสมควร เลือดลมไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก เล็งผลเลิศทางการค้าหรือกะเก็งกำไรไม่ค่อยพลาด ได้บริวารเพิ่มขึ้น หากคิดจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องเตรียมรับความไม่สมหวังไว้ด้วย คำมั่นสัญญาของเพื่อนต่างเพศก็เปลี่ยนแปลงไปได้ง่ายจนท่านคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ มีโอกาสดีมากในการสอบคัดเลือกหรือแข่งขัน ชะตาชีวิตมักจะพบวิกฤตด้านเงินทอง และยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จะเสียเงินซ้ำกับหนี้สินรายใหม่ๆ เล็งการณ์อนาคตอันใกล้ก็ผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ มีเกณฑ์ว่าคนที่เคยรักกันจะได้กลับมาทำงานหรือโคจรมาเจอกันร่วมกิจกรรมทางสังคมกันอีก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความคุ้มครองที่ดีจากผู้ที่มีบารมี หรือบางทีสติปัญญาของท่านนั่นเองที่คุ้มครองท่านอยู่ ญาติมิตรที่เป็นลูกหนี้จะขอร้องให้ท่านช่วยผ่อนปรนซึ่งมีทางเป็นไปได้มากกว่าที่พวกเขาจะขอให้ท่านช่วยผ่อนหนี้ คนที่มิใช่มิตรจะขุดหลุมพรางขวางทางหลังจากวันที่ 7 ทำการทุกอย่างถ้าไม่รีบร้อนนักก็จะเป็นการดี ด้านการเงินยังถูกเบียดเบียน แม้จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายมากขึ้นก็ยังมีเงินทยอยเข้ามาทดแทนได้ ใครๆ ก็เฝ้ารอคำสารภาพรักจากท่าน จึงมิควรลังเลใจ เว้นแต่ท่านจะไม่รักใครจริง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงท่านตามที่อยู่อาศัย เหตุการณ์ต่างๆ มักจะเกิดขึ้นในขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหนี้สินให้กระจ่างแจ้งอาจเกิดคดีความขึ้นก็ได้ งานหนักๆ รวมทั้งการเสี่ยงโชคยังไม่ถูกโฉลกกับท่านในระยะนี้ คนที่มีเคราะห์จะพบคู่แข่งที่ทรหด ได้พบกับคู่ครองที่เป็นพ่อม่ายหรือแม่ม่ายที่ขยันทำมาหากิน คนโสดจะพบรักเหมือนฝันทุกประการ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนา ต้องรับผิดในเรื่องที่ท่านไม่ผิด การงานถูกต้องพอสมควรและท่านจะเล็งผลเลิศด้านธุรกิจ มีข้อผูกพันทางการเมืองหรือกิจกรรมการกุศลสาธารณะ ท่านทำอะไรๆ มักถูกต่อต้าน อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่าน เพราะอีกไม่นานพวกนี้จะไปตามทางของเขาแล้ว ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาค้ำประกันทางการเงินหรือพูดเรื่องเงินกับใครใดๆ ทั้งสิ้น ในสัปดาห์นี้จะโยงไปถึงโรคภัยไข้เจ็บจะเข้ามาแทรกแซงได้ง่ายขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจแน่นอนอาจจะอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายต้องทำใจให้เย็นได้จะเป็นการดี เรื่องเงินติดขัดเรื่องสภาพคล่อง การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ อาจตกลงกันได้ง่ายเพราะต่างฝ่ายต่างเห็นความสำคัญที่จะต้องอ่อนเข้าหากันให้ลงตัว กลางสัปดาห์จะมีผู้นำของถูกใจมาให้ด้วยความเคารพ กามเทพอยู่ใกล้และเป็นใจกับท่าน เส้นทางรักราบรื่นดีมาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


15 ก.พ. 2558 เวลา 13:32 | อ่าน 3,075


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
313 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
34 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
320 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
705 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
783 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
611 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
673 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
934 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,479 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
104 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน