เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 14-20 ธ.ค.2558 โดย ปุสาคโม

13 ธ.ค. 2558 เวลา 09:05 | อ่าน 5,513
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

14-20 ธันวาคม 2558

โดย ปุสาคโม



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้น พวกเขาจะเผยแพร่เกียรติคุณของท่านออกสู่โลกภายนอก มีการแข่งขันอะไรก็ตามท่านชนะลอยลำ แต่การเจรจาและการตกลงด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษรมักเสียหายภายหลัง อาจมีอาการท้องเสียรุนแรง ถ้าดูแลอาหารให้ถูกอนามัยก็ไม่มีอะไร พอจะมีโชคทางการเงินบ้าง แต่ก็เป็นเพียงลาภจรเล็กๆ น้อยๆ เรื่องภายในครอบครัวของท่านยังคุกรุ่นอยู่ ระวังเรื่องการถูกลบเหลี่ยมโดยที่ท่านพูดไม่ออกหรือจำต้องสิ้นเปลืองไปอย่างที่ป้องกันได้ยาก ความรักความใคร่บางทีก็พลิกล็อกไปได้อย่างน่าใจหายเหมือนกัน ระยะนี้ท่านมักอยู่บ้านไม่ค่อยติด

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นการบูรณะสิ่งของที่ชำรุดทรุดโทรมลง ซึ่งอาจจะหมายถึงเรื่องที่อยู่อาศัย เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานหรือฟื้นฟูจิตใจของบริวารที่เสื่อมโทรมลงด้วยเหตุผลต่างๆ จะซื้อเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับใหม่จะระงับใจเรื่องอาหารและขนมไม่ค่อยได้ เช่น แพทย์แนะนำให้กินผลไม้ แต่ท่านกลับกินขนมหรือทุเรียนกวนเป็นอันมาก ก็คงจะยุ่ง ของพวกนี้ไม่เหมาะกับพลานามัยของท่าน ท่านที่อับโชคในเรื่องเงินและเรื่องความรักมานาน ถึงเวลาท่านจะมั่งมีและได้แฟน ถ้าท่านมีเสน่ห์อยู่ด้วยท่านก็คงกลายเป็นคนเนื้อหอมแน่

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคิดเสมอว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับความคิดและการกระทำของท่าน ซึ่งท่านรู้สึกว้าเหว่อย่างมาก อันที่จริงผู้ใหญ่ก็มีความคิดไล่เลี่ยกันทุกคน เพียงแต่ใครจะคิดได้กว้างหรือไกลแค่ไหนเท่านั้น คนที่เคยดีกับท่านแล้วเปลี่ยนแปลงไปก็ควรได้รับความเห็นใจจากท่าน รวมความแล้วไม่มีใครที่จะเป็นจะตายกับท่าน คนที่ท่านหวังจะได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ไม่มาตามนัด เงินสดอยู่ในมือจะรู้สึกร้อน หรือไม่ก็พอใจที่จะสิ้นเปลืองไปเอง อาจมีญาติมิตรที่สนิทกันมาขอยืมไปใช้ก็ได้ ของหายได้คืน คนที่จากไปโดยไม่บอกกล่าวจะกลับมา

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ ซึ่งท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกหรือสองจิตสองใจที่ต้องตกลงใจเด็ดขาดของท่านกับผู้ร่วมงาน คงจะปลีกตัวไปหาความสุขอย่างเคยได้ยาก จะจ่ายเงินแก่ผู้อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดี โดยไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะรู้สึกสบายใจหรือโล่งใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ใหญ่จะให้ความหวังแก่ท่านเกี่ยวกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ ได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีแผนการปรับปรุงองคาพยพในทางการงาน หรือริเริ่มงานใหม่ที่สังคมตื่นเต้น


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาก ใช้ชีวิตประจำวันด้วยทัศนวิสัยที่กระจ่างแจ้ง ถ้าชอบอยู่เงียบๆ ก็มีคนเกรงใจไม่ทำให้รำคาญ แต่ถ้าตกใจกลัวจะมีพวกพ้องขมีขมันเข้าช่วยต่อสู้กับศัตรูอย่างทรหด ท่านจะกระตือรือร้นในนั้นมิใช่เพื่ออื่นใด งานอาชีพของท่านจะมีความก้าวหน้าดีขึ้น ระวังอย่าคบคนพาล คนผิวดำ ตาโต ผอมสูง ไม่ถูกโฉลกกับท่าน ระยะนี้ตัวท่านจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ถ้าท่านยังไม่อยากมีรักก็ควรห่างๆ เพศตรงข้ามเอาไว้ก่อน ไม่ควรก่อศัตรูไม่ว่ากับใครใดๆ ทั้งสิ้น แม้เสาผุๆ ในที่รกร้างก็อย่าไปถ่มน้ำลายรด


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะย้ำคิดย้ำทำ งานที่เด็กๆ ทำไว้ท่านจะมารื้อทำใหม่ จึงไม่ควรอย่างยิ่งจะค้นหาหนังสือหรือสิ่งที่หมดยุดสมัยไปแล้วกลับมาใหม่ โดยไม่มีประโยชน์อะไรใดๆ อีก ด้วยระยะนี้ดวงชะตาของท่านอยู่ระหว่างเกลือเป็นหนอน ท่านไม่ต้องระแวงใคร แต่อย่าไว้ใจคนให้มากนัก มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับมีรายจ่ายก้อนใหญ่ ลาภผลระยะนี้ถ้ามีส่วนมากจะได้เป็นสิ่งของ เงินเป็นแต่เพียงคำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายให้เท่านั้นเท่านี้ ท่านอาจจะต้องควักเงินสดออกจ่ายก่อนเกลี้ยงกระเป๋า จะพูดหรือทำอะไรก็มักมีคนสนับสนุน คนรักหรือคู่ครองมีค่าใช้จ่ายสูงจนอาจมีปากเสียงกับท่าน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางไม่ราบรื่น มีอุปสรรคจากความขัดแย้งในหมู่ชนต่างๆ ที่ท่านผ่านไปและภัยธรรมชาติ มักมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย เกิดกองลมในกระเพาะและลำไส้ อาจขาดรายได้ประจำก้อนหนึ่ง ธุรกิจและการประสานงานยังไม่ราบรื่นนัก ท่านยังต้องแสดงความทรหดในงานและการควบคุมอารมณ์หนักขึ้น จะได้งานที่พอทำได้ไปก่อน ท่านที่ไม่พอใจอะไรสัปดาห์หน้าจะดีขึ้นแล้ว ขอแต่เพียงท่านอย่าเป็นผู้หาเรื่องก็แล้วกัน การค้าขายที่ต้องติดติดกันทางการสื่อสารทันสมัยยังสบายใจได้ยาก อาจตัดต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงาและต้านพายุมาช้านาน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากการชิงไหวชิงพริบกันอุตลุด อาจหมายถึงการประมูลสิ่งของหายาก แต่เป็นสิ่งที่ได้มาแล้วนำความร้อนใจมาสู่ท่านภายหลังการเงินยังมีปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะสูญหายหรือได้กลับคืนมายาก ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจจะเกิดกับท่านได้ จึงไม่ควรประมาทและใช้จ่ายเพลิดเพลินในระยะนี้ ท่านจะสะเทือนใจเพราะเรื่องเก่าๆ จะมีผู้นำเหตุก่อนท่านเกิดมาลำเลิก ถ้าท่านเสียใจศัตรูก็ดีใจกันใหญ่ เฉยๆ เสียพวกนั้นก็จะหงอยไป ใครเอาเรื่องที่เขาเองก็เกิดไม่ทันมาว่าท่าน ไม่นานก็เสื่อมทรุดไปเอง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ซึ่งมีอิทธิพลต่อหน้าที่การงานของท่านเข้าใจผิด บางทีท่านวิพากษ์วิจารณ์อะไรไปก็เพื่อความดีงามของสังคม แต่ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจท่านก็ลำบากนิดหนึ่ง เมื่อเข้าใจกันได้แล้วก็ไม่มีอะไร ศัตรูไม่ค่อยเข้มแข็งหรือทำงานไม่เป็น อาจจะหมายถึงผู้ที่มีความโลภหรือไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการทำงานของพวกเขาก็ได้ มีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด ถ้าเป็นโรคความดันโลหิตต่ำอยู่แล้วก็น่าจะระวังตัวให้มากขึ้น หุ้นส่วนมักจะจุกจิกกับท่านเป็นประจำ รวมไปถึงเรื่องเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดอาจมีเหตุให้ห่างกันไปชั่วคราว

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีลาภลอย ส่วนลาภที่ท่านได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและยังคงได้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจะเกิดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ท่านที่เดือดร้อนเรื่องเงินและกำลังหาทางออกอยู่ ครั้งนี้จะพบช่องทางให้พ้นเคราะห์ไปได้ ส่วนท่านที่เดินนายหน้าหรือแลกเปลี่ยนซื้อขายที่ดินจะได้รับความสำเร็จสมตามที่หวัง ท่านจะแสวงหามุมสงบเพื่อค้นหาตนเองหรืออะไรก็ตามแต่ผลที่เกิดขึ้นท่านจะเป็นคนใหม่ที่จิตใจแจ่มใสและมีพลังยิ่งกว่าชีวิตเก่าๆ มีคนทำเงินสดตกไว้ที่หน้าบ้านหรือที่ทำงานของท่าน อย่าเอาของเขา

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภอะไรสักสิ่งหนึ่ง อาจเป็นของแปลกประหลาดมีค่าหายาก จะพบรักกับคนต่างภาษาหรือเป็นม่าย จะได้เงินสดก้อนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวกับเงินเดือนหรือรายได้ประจำ และมีลาภอื่นอีกนิดหน่อย มีการบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตร แต่อาจหมายถึงเขาเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรือมีเรื่องเดือดร้อนอื่นๆ ก็ได้ จะหาเรื่องอะไรกับใครก็ไม่เป็นไร เพราะมีเค้าว่าท่านจะเกิดปากเสียงกับใครคนใดคนหนึ่งหรือหลายคนอยู่แล้ว มีข้อสังเกตว่า ถ้าเมื่อไรที่ท่านถูกรังแกจนไม่อาจจะทำกิจที่ต้องทำแล้วไซร้ ท่านจะไปที่อื่นและมีโอกาสได้ทำกิจใหม่ที่รุ่งเรืองกว่าเก่า


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นผู้อื่นที่อยู่ในสายตาและความดูแลของท่าน เกิดความสับสนอลหม่านกันต่างๆ บางคนได้งานแล้วไม่มาทำหรือทำไม่เป็น ท่านไม่มีความสุขสบายแม้จะไปไหน ทำอะไรก็ลำบาก ลุกนั่งไม่สะดวก เจ็บนั่นปวดนี่บ่อยๆ หรือไม่เป็นอะไรเลย แต่อารมณ์หงุดหงิดเกินจำเป็น เพื่อนเก่าจะติดต่อกับท่านเรื่อยๆ บางคนก็มีเรื่องดีๆ มาฝาก แต่บางคนก็ตั้งหน้ามารบกวน ขอยืมเงินทองของท่าน ไม่ให้ก็ด่าว่า หาว่าลืมตัวเหลือรับประทาน ข้อสำคัญที่จำเป็นสำหรับชีวิตของท่าน คืออย่าเป็นหุ่นให้ใครเชิด ความรักจะทำให้ท่านมั่งมีและมีสุขดีขึ้น



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


13 ธ.ค. 2558 เวลา 09:05 | อ่าน 5,513


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
77 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
134 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
151 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
333 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
737 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน