เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 21-27 ธ.ค.2558 โดย ปุสาคโม

20 ธ.ค. 2558 เวลา 09:59 | อ่าน 6,197
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

21-27 ธันวาคม 2558

โดย ปุสาคโม


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งหรืออาจเป็นสิ่งของที่มีค่า อาจเปลี่ยนเป็นเงินตราได้ง่าย ชีวิตผ่านความสนุกโลดโผนมาไม่น้อย ต่อไปเป็นเวลาที่ท่านต้องฟื้นฟูอนามัยของร่างกายให้เข้มแข้ง จะมีเหตุการณ์ให้ญาติพี่น้องมาช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องงาน แม้แต่คนที่อยู่ห่างไกลต้องไปมาหาสู่กัน ถ้ามีการแบ่งปันผลประโยชน์ถ้าไม่ทำให้กระจ่างแจ้งจะเกิดความขัดแย้งรุนแรงขึ้น แม้จะไม่ถึงขั้นแตกหักก็เป็นการบั่นทอนกำลังการทำงานลงไปพอสมควร เรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ท่านไม่สบายใจ กับเพศตรงข้ามนั้นคำมั่นสัญญามักจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้บ่อยๆ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับผลดีทางการเงินอย่างไม่คาดฝัน อาจเป็นเรื่องลาภลอยและการเสี่ยงโชครวมอยู่ด้วย ลูกหนี้ที่เหนียวหนี้จะพากันชำระหนี้อย่างง่ายดายหรือโดยดุษฎี ท่านจะมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตอย่างทรหดเข้มแข็งดีขึ้น ทั้งที่อาจเกิดปัญหาคับที่อยู่ได้คับใจอยู่มาก อุปสรรคในการทำงานจะถูกลำเลียงเข้ามาท้าทายความอดทนของท่านอย่างต่อเนื่อง ค้นคว้าหาความรู้เพื่อการสอบอะไรก็จะเป็นผลดี ตัวท่านเองต้องพยายามประสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากๆ ถึงอย่างไรงานอาจเปลี่ยนไปได้บ่อยๆ เช่นเดียวกับเงินทองก็ไม่ค่อยจะทรงตัวมากนัก

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะขยันมาก จะแสดงความคิดเห็นทางวาจาและลายลักษณ์อักษร ซึ่งได้รับความนิยมสรรเสริญอย่างกว้าง มีผู้หวังดีเชิญชวนไปชมงานแสดงสินค้าหรือเที่ยวตามสถานบันเทิงอันหรูหรา ญาติมิตรไปมาหาสู่มากเป็นพิเศษ บางคนอาจขอให้ท่านกล่าวสุนทรพจน์เพื่อให้กำลังใจแก่พวกเขา ท่านก็ควรแสดงความยินดีให้พอสมควรแก่ฐานานุรูป กลางสัปดาห์ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งหรือทองรูปพรรณชิ้นหนึ่ง จะไปไหนก็มีผู้คนแห่แหนเดินตามเนื่องจากท่านมีบารมีมาก สุขภาพโดยรวมยังไม่ดีขึ้น คงต้องประคับประคองตัว ทำอะไรที่คิดว่าเป็นความลับคนอื่นมักเดาถูก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตจะเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินงานในแบบที่ท่านจะมีสติปัญญาปราดเปรื่อง แต่ยังไม่ควรพูดให้ใครรู้ ท่านไม่ค่อยมีความสุข บริวารจะวิวาทแก่งแย่งกัน เกิดอาการพิศวงงงงวยไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ ดาวเกตุโคจรทิ้งห่างดาวราหูออกมาเรื่อยๆ ใครหรืออะไรที่ทำไม่ดีต่อท่านจะจากไป แม้อีกหน่อยอาจกลับมาได้ใหม่ก็คงจะไม่เหมือนเดิม จะมีโชคสองชั้นจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและการเงินเป็นสำคัญ การเสี่ยงโชคต่างๆ ยังพอมีหวังเรื่องรักรื่นรมย์สมหวัง แต่ต้องมีเงินตราเป็นน้ำมันหล่อลื่น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสมาคมเป็นอันมาก หลังจากปีใหม่ไปแล้วจึงจะลดลง แต่ไม่เดือดร้อนเพราะท่านมั่งมีและหาเงินเก่ง บริวารก็ไม่เบียดเบียน ท่านใจดีกับใครเขาจะบังอาจยืมเงินสดท่านทันที บางทีก็อาจขอให้ช่วยค้ำประกันเงินกู้ การติดต่อประสานต่างๆ หรือการเดินนายหน้า ยังไม่ค่อยราบรื่นหรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ยังตรงกัน รายได้จะมีมากและจะสบายใจเมื่อมีรายจ่ายน้อย อยู่ในเกณฑ์จะแตกร้าวกับหุ้นส่วน และคนสนิทใกล้ชิดรวมถึงคนรักคู่ครอง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้ ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ บริวารนำลาภมาให้กรรมเก่าสำแดงผล ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อยโดยเฉพาะที่เท้าและข้อเข่าเดินไม่สะดวก แต่กำลังใจดี ไม่ควรอยู่คนเดียว ถ้าหกล้มจะยุ่งกันใหญ่ อุปสรรคที่เกิดมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงได้ ถ้าท่านไม่ถูกกับนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะเป็นฝ่ายถูกสับโขกอยู่คนเดียว แม้แต่คนที่ท่านเคยมั่นใจว่าเคยดีกับท่านก็ตาม ระวังจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องใกล้ตัว หรือเรื่องที่ผูกมัดท่านทางเครดิต

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรับทรัพย์ที่เป็นประโยชน์จากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และยังจะได้ลาภลอยเหมือนเก็บของตกได้ ได้ทรัพย์ในดินอันไม่มีเจ้าของ มีความคิดผาดแผลงโลดโผน สามารถร้องรำทำเพลงได้ทั้งคืนยันรุ่ง อาจนำความสำราญชนิดโต้รุ่งก็ยังไหว มีผู้พยายามแนะนำให้ท่านเที่ยวเตร่ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งอบายมุข หรืออย่างน้อยก็พาท่านตะเวนไปเที่ยวตามสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่มิใช่เป็นการสร้างสรรค์ชีวิตให้ดีขึ้นแต่ประการใด เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือได้เข้าไปสัมผัสกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับจิตหรือวิญญาณ


ราศีพิจิก ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่นไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ส่วนใหญท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น การเดินทางด้วยรถยนต์จากต่างจังหวัดหรือแม้แต่จังหวัดใกล้ๆ ให้ระวังข้าวของหาย จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในที่อยู่อาศัย กับงานที่ทำจะได้อะไรที่แปลกๆ ใหม่ๆ แทรกเข้ามา ทำอะไรจะเป็นห่วงคู่ครองหรือชื่อเสียงเป็นอันดับแรก รายได้เข้ามาเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้จากหลายทาง จะคิดการใหญ่ใช้เงินทุนมากๆ คงไม่ได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้บางทีท่านไม่ค่อยเข้าใจหรือระมัดระวังในการรักษาตัวให้ไม่มีอนามัยดีนักการขอร้องให้แพทย์ช่วยตรวจร่างกายว่าจะมีโรคอะไรหรือไม่เป็นสิ่งที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่งจะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในช่วงนี้การเงินยังไม่ค่อยดี แต่สังคมกลับกว้างขวางขึ้นสวนทางกับเรื่องเศรษฐกิจ จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้านมากน้อย แม้จะต้องทำงานโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามทำงานให้สำเร็จ ถ้าจะมีการปฏิรูปการงาน ท่านก็ไม่ควรขัดขวาง อย่าก่อศัตรูไม่ว่าด้วยประการใด ชะตาชีวิตในช่วงนี้ไม่ควรไปไหนมาไหนคนเดียว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เว้นแต่ไปหาคนรัก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกฝ่ายตรงข้ามย้อนรอยโดยเลือกแบบการกระทำของท่าน ซึ่งเป็นคนละพวกกับศัตรูของท่าน อาจเป็นมิตรที่หน้าเนื้อใจเสือ จะขึ้นลงบันไดหรือใช้ลิฟต์โปรดระวังประตู ซึ่งอาจเปิด-ปิดเร็วผิดปกติ ไม่เหมาะที่จะเข้าไปเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือดื่มในที่รโหฐาน นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองทั้งๆ ที่ตัวท่านในยามสิ้นปีนี้การเงินยิ่งฝืดอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น มีพันธกรณีที่ต้องแก้ไขให้เหมาะ การเจรจากับคนรักควรพูดให้แจ่มแจ้งชัดเจนจึงจะสำเร็จ ของโบราณที่มีค่าควรเก็บรักษาไว้ให้ดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีลาภที่มีราคาและคุณภาพสูง ได้รับยกย่องจากหมู่คณะและสังคมว่าเป็นผู้ที่ทำงานดี แต่ท่านเองรู้สึกเหมือนว่าย่ำไปบนโคลนเลน เหนื่อยและไปไม่ไกลเท่าที่ประสงค์ การติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝันเรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือคู่หุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่นดาวศุกร์อยู่ในเรือนความสุข ดวงชะตาจะมีความสนุกกับเรื่องรักอยู่บ้าง เหมาะที่จะแสวงหางานพิเศษพอๆ กับหาลาภลอยจากบุคคลทั่วๆ ไป ไม่จำกัดเพศหรือวัย งานที่ทำอยู่ค่อนข้างหนักอย่างต่อเนื่อง การจัดประกวดต่างๆ จะรู้ผลที่ดีเร็วๆ นี้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ไม่สบายมีอุปสรรคในชีวิตและงานด้วย เรื่องใดก็ตามควรขอบคุณเทวดาที่รักษาตัวท่านเพราะท่านเคราะห์ไม่ดี อาจเป็นฝีที่น่องหรือที่ส้นเท้า แล้วไปถูกเส้นสำคัญทำให้เดินขาเป๋ อย่างไรก็ตาม ท่านก็คงอยู่ในบรรยากาศที่น่าชื่นอกตรมซึ่งถ้าคำทำนายนี้เป็นความจริง พฤติกรรมของท่านอย่างนี้จะทำให้เกิดอาการป่วยทางใจความรู้สึกเศร้าใจ เป็นช่วงเวลาที่ควรสงวนท่าทีให้มาก การเงินดีมากอาจจะรับหน้าที่บริหารเงินก้อนใหญ่ส่งท้ายปีเก่า แต่อย่าไปอยากได้ของใครเลยเป็นการดีที่สุด ผู้ที่เคยเป็นแฟนแล้วเลิกกัน เขาจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


20 ธ.ค. 2558 เวลา 09:59 | อ่าน 6,197


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
115 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
165 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
191 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
341 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
350 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
663 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,374 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
748 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน