เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ วันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2559 โดย ปุสาคโม

7 ก.พ. 2559 เวลา 16:31 | อ่าน 6,539
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีบทบาทค่อนข้างเด่นในงานแต่ได้เงินน้อยกว่าที่คิด รายได้หรือผลประโยชน์จะไม่เป็นไปดังฝัน ให้อะไรใครก็เหมือนฝนตกไม่ทั่วฟ้า จนคนใกล้ชิดน้อยใจ ท่านอาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางการงานหรือในสังคม เช่นงานที่ทำอยู่เปลี่ยนเจ้าของ เป็นเวลาที่ทำดีไม่ค่อยได้ดี อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเพื่อนร่วมงานที่ไม่หวังดี คู่รักมีศัตรูควรพยายามใช้สติปัญญาช่วยเขาให้ได้ ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรจะใช้ความเข้มงวดแต่อย่างเดียวเห็นจะไม่ได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับชัยชนะอันหาได้ยาก เพราะตรงกับความตั้งใจที่ท่านมุ่งมั่นไว้แน่นอนไม่เปลี่ยนแปลง การเงินหดหาย ได้รับชำระหนี้แต่ท่านต้องถามหรือทวง ไม่เช่นนั้นกว่าจะพบพวกเขาอีกเห็นจะนาน พิศวงในความขัดสนของเพื่อนฝูงจนความคิดของท่านกับเขาเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบกันตลอดไป พยายามติดต่อกับท่านด้วยข้อเสนอที่กระจ่างแจ้ง จะได้ลาภแต่มีข้อขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล ควรวางเฉย ศัตรูจากไปแล้วจะไม่กลับมาให้เห็นอีกเลย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์และผู้คนแปลกๆ ที่มีเกณฑ์ได้มิตรภาพใหม่ๆ ถ้าสิ่งของมีค่าสูญหายหรือถูกขโมยมักไม่ได้คืน ผู้ที่ชะตาตกอับมานานจะได้ลาภหรือโบนัสพิเศษ ค่อนข้างเป็นความลับแต่ถ้าสุจริตจึงไม่ต้องกลัว ปีใหม่นี้ผู้ที่เคยคุ้มครองท่านให้พ้นภัยจากศัตรูจะจากไป ไม่ควรดำเนินชีวิตด้วยความประมาท หากเสพสุรามึนเมาจนครองสติไม่อยู่จะพลัดตกน้ำ แม้ท้องร่องตื้นๆ ก็เป็นภัยใหญ่หลวง ความสัมพันธ์กับคู่ครองแง่งอน จะจู้จี้เอาแต่ใจนักไม่ได้


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะช่วยเหลือกิจกรรมสังคม และผู้อื่นที่มีความสนิทสนมกัน มีเหตุการณ์ประหลาดทางการเงิน ซึ่งถ้าท่านยังยากจนอยู่น่าจะมั่งมีขึ้น แต่หากท่านร่ำรวยล้นเหลืออยู่แล้ว จะได้ของมีค่าน่าสนใจหรือเป็นของขวัญที่หลายคนพากันอิจฉา จะมีโอกาสพลิกผันชีวิตทางการเงินได้ ควรสังเกตแนวโน้มว่าจะเป็นไปในทิศทางใด ไม่ควรผลีผลามในการเสี่ยงโชคเล่นหุ้นและการลงทุน จะเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการได้รับการยกย่องและความสนใจจากผู้คนรอบข้าง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะนึกถึงหรือฝันเห็นบางคนที่แม้จะอยู่ไม่ไกลกันก็คงไม่ค่อยได้พบกัน มีแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าท่านทำได้ก็จะเป็นผลดี เรื่องเงินทองอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ใช้จ่ายไม่ถึงปลายเดือน คนเมาสุราจะพาลหาเรื่องวิวาท ควรหลีกเลี่ยงงานสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิท สถานที่แห่งใดที่ท่านไปแล้วมีอันตรายก็อย่าไปที่นั่นอีก คนที่ทำให้ท่านเกือบเป็นอันตรายก็ไม่ควรเข้าใกล้หรือไปไหนกับเขาเส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่นเอาเสียจริงๆ


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับมอบภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ แต่ท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าค่ายไม่ออก กิจการจะทำให้ท่านปลีกตัวไปหาความสุขได้ยาก แต่ท่านก็ใจอ่อนเข้าไปช่วยเหลือเพราะพวกเขาไม่มีใคร โดยถือคติว่าเป็นผู้ที่สังคมยอมรับนับถือย่อมดีกว่าเป็นส่วนเกิน หากท่านอยู่ในหมู่บ้านหรือที่ทำงานที่ไม่สามัคคีกันก็คงเดือดร้อนมากหน่อย เรื่องเงินจะใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกำลัง แม้จะมีเงินพิเศษผ่านมือก็ถือไว้ไม่ได้นาน เรื่องรักคงต้องสงบจิตสงบใจเอาไว้บ้าง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับบทบาทสูงในสังคม โดยเฉพาะในเรื่องได้รับเกียรติยศ และได้ความร่วมมือจากผู้ที่มีความคิดจิตใจอย่างเดียวกัน ศัตรูทำงานไม่เป็น เงินเป็นแต่เพียงคำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายให้เท่านั้น ท่านอาจจะต้องควักเงินสดจนเกือบเกลี้ยงกระเป๋า จะพูดหรือทำอะไรมีคนขัดคอโดยไม่ตั้งใจ ท่านควรหลีกให้ห่างไกลจากผู้ที่ทำผิดโดยบริสุทธิ์ใจเช่นนี้ เพราะเผลอๆ อาจทำไฟไหม้บ้านใครก็ได้แล้วอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนทำงานกลางคืนจะโชคดีกว่าทำงานกลางวัน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะดำเนินชีวิตเหมือนแล่นทวนกระแสแต่น่าประหลาดที่อุปสรรคบางครั้งกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไป คนดวงดีมักจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ตรงกันข้ามกับดวงไม่ดี ใครที่เคยขัดขวางความสำเร็จของท่าน จะมีชีวิตห่างเหินออกไปเรื่อยๆ ถ้าท่านทำดีจะต้องได้ดี ยังต้องแสดงความอดทนในงานและการครองตัวให้หนักขึ้น อาจจะตกงานหรือยังไม่ได้งานทำทั้งๆ ที่เรียนจบมาแล้ว จะได้งานชนิดที่พอทำได้ไปก่อน คนรักเป็นที่พึ่งได้ดี

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะจ่ายเงินแก่ผู้อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดีปรีดา ท่านจะรู้สึกสบายใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ใหญ่จะให้ความหวังแก่ท่านเกี่ยวกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่มีโอกาสเปลี่ยนวิธีทำงานหรือตำแหน่งอย่างพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ส่งผลกระทบถึงผู้ร่วมงานที่ไม่จริงใจ ไม่อภัยให้แก่ศัตรูที่สำนึกผิด และกลับมาสวามิภักดิ์ ท่านคิดทำการสิ่งใดจะเป็นไปด้วยดี ได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย คนที่เคยผิดใจกับท่านจะพบว่าถ้าพูดกับท่านดีๆ ท่านจะดีตอบเขาหรือผ่อนปรนเงื่อนไขตามสมควร


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้จะทำงานหนักขึ้นหรือไม่ก็ยุ่งยากมากกว่าแต่ก่อน มีทั้งระยะยาว และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ญาติมิตรหรือผู้ที่กำลังเดือดร้อนในเรื่องเดียวกันพร้อมกัน มีโชคดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะเรียบเรียงหรือแต่งเรื่องต่างๆ ที่น่าอ่านสนุกสนานแฝงให้คติชีวิต ท่านที่มุ่งหมายมาช้านานที่จะไปศึกษาหรือทำงานในประเทศที่เจริญทางเศรษฐกิจจะสมหวัง โดยไม่มีการข้ามขั้นตอน ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนวินาศ จะค้นพบหรือได้งานแปลกๆ ที่พอใจอย่างยิ่ง หรือหน้าที่การงานทำให้ท่านเด่นดังขึ้น ท่ามกลางสังคมที่ทำให้ท่านลืมตัวได้ง่าย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องระวังในการเดินทาง อาจหกล้มหรือตกบันไดเพราะข้อเท้าไม่แข็งแรง ถ้าชอบรับประทานอาหารที่ส่งเสริมการเป็นโรคเกาต์มานานจะบรรลุถึงจุดที่อาการต่างๆ ได้ แต่ถ้ายังไม่เจ็บปวดข้อเท้าเข่า ควรงดรับประทานสัตว์ปีกไปเลยจะดีกว่า การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่ต้องเสี่ยงพอสมควรหรือไม่ต้องเสี่ยงมากนัก ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการกระด้างกระเดื่องไม่ยอมทำงานตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้ คนโสดจะได้พบรักในงานสมาคมหรือในงานมงคลต่างๆ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้มีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด การติดต่อกับเพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกลหรือการทำธุรกิจกับคนต่างถิ่นจะไม่ราบรื่น ถ้าเคยช่วยผู้อื่นให้มีที่อยู่อาศัย แต่ท่านเองกลับไม่มีบ้านอยู่ เข้มแข็งในหน้าที่การงานและการติดต่อกับผู้อื่นโดยใช้ความเมตตานำหน้าผลประโยชน์ส่วนตัว จะมีผู้หวังร้ายพยายามทำให้ท่านเกิดหนี้สิน ทัศนวิสัยของท่านจะไม่กระจ่างแจ้ง แต่ไม่ช้าท่านจะรู้เห็นอะไรในมุมกว้างช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น ความรักจะทำให้ท่านมั่งมีขึ้น คนที่พึ่งรักกันจะได้ของขวัญหรูหราราคาแพง



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


7 ก.พ. 2559 เวลา 16:31 | อ่าน 6,539


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
32 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
71 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
74 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
303 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,343 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
709 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน