เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ 21-27 มีนาคม 2559 กับคอลัมน์ เดินตามดาว โดย ปุสาคโม

20 มี.ค. 2559 เวลา 12:25 | อ่าน 7,329
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการประกวดร้องเพลง ละคร หรือรายการแสดงต่างๆ เป็นผู้จัดรายการรื่นเริงของสโมสรสมาคมเพื่อการกุศล โดยท่านออกค่าใช้จ่ายเอง แม้ท่านจะไม่ได้รับงานเหล่านั้น ก็จะมีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นมากมาย แต่เป็นสิ่งที่ท่านยินดีเต็มใจ จึงไม่มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อสนิทเหินห่างเพราะงานรัดตัวหรือเขาย้ายภูมิลำเนาตามคู่สมรส ความผันแปรต่างๆ ในที่ทำงานจะส่งผลกระทบมาถึงตัวท่านโดยตรง

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน พอใจที่ศัตรูแสดงตัวเปิดเผยและโจมตีท่านอย่างไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น แบบนี้เรียกว่าศัตรูให้ลาภ เพราะพวกศัตรูจะนินทาว่าร้ายท่านอย่างเกินจริงจนไม่มีใครเชื่ออีกต่อไป ดวงของท่านระยะนี้จะได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพุธในเรือนลาภะ ท่านจะมีความสุขจะได้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง แม้จะไม่ไปไหนเลยลาภก็จะมาถึงมือท่านเอง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ผู้ที่รักท่านมานานๆ จะได้อยู่กินด้วยกันสมปรารถนา ถ้าท่านแอบรักใครอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยให้เขารู้ ส่วนผู้ที่อยู่ในขั้นตอนแห่งการพัฒนาชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นก็จะรักกันไปเรื่อยๆ ดูใจกันไปเดี๋ยวโกรธเดี๋ยวดีกันช่วยให้ชีวิตสดชื่นพอสมควร การงานมักถูกนายจ้างหรือผู้ใหญ่เอาเปรียบแต่ทนได้ และท่านจะพอใจที่พยายามรู้ว่าจะเอาใจผู้ใหญ่ได้ด้วยวิธีไหนจึงจะดี


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง แต่งตัวปอนๆ เพื่อประชดสังคมหรืออย่างผ้าขี้ริ้วห่อทอง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธาในผู้ที่ท่านเคยศรัทธามาแต่ก่อนเก่า ท่านที่สงสัยเรื่องการงานที่คั่งค้างหรือมีหนี้สินอะไรควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว เป็นหนี้ใครเท่าไหร่ก็พยายามหาใช้เขาไปเสียเถิด ถ้าท่านมั่นใจในการบริหารหน่วยงาน จะมีผู้คิดแผนการใต้ดินก่อวินาศกรรมด้วยวิธีที่คนธรรมดานึกไม่ถึง แต่ท่านไม่เป็นไร

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่พอใจในความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมทั้งที่ทำงานและที่บ้าน บรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดล่องลอยอยู่ทั่วไป ได้ลาภมาเท่าไรมักจะถูกขอยืมหรือถูกโกงจนแทบหมดตัว แต่มิตรสหายยังพอช่วยเหลือกันได้ ถึงตอนนี้ก็ไม่แน่ว่างานการจะเหมือนเดิมหรือไม่ ควรจะต้องอดทนต่อการงานให้มากขึ้น เรื่องการพนันขันต่อต่างๆ ก็มีผลทำให้เสียทรัพย์ไม่น้อยเหมือนกัน ถ้าจะได้อะไรแล้วไม่ได้ก็ต้องปลง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือที่ดินอย่างนึกไม่ถึง บางทีท่านมีญาติสนิทแต่ไม่ได้พบกันนานๆ แล้วญาติสนิทไปบวชไม่สึกเลยยกที่ดินซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากปู่ย่าตายายให้ท่าน แม้แต่จะไม่มีเรื่องเหล่านี้เลย คงได้สิ่งอื่นที่มีค่าแก่ความคิดจิตใจ จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานหรือปรับอัตราเงินเดือนให้สอดคล้องกับหน้าที่รับผิดชอบของท่าน จะทำงานอย่างหนึ่งที่มีผลผูกพันเป็นระยะเวลานาน ท่านที่มีเอกสารอยู่ในความดูแล เอกสารที่สำคัญจะเปียกน้ำและเสียหายมาก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีพลังในการแสดงบทบาทต่อสังคมทั้งเปิดเผยและไม่ประสงค์ออกนาม จะได้คนใช้ใหม่ที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาทดแทน มีโอกาสช่วยราชการในเรื่องลึกลับต่างๆ อาจให้เบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหรือตำรวจถึงที่อยู่ของโจรผู้ร้ายหรือผู้คิดบ่อนทำลายความมั่นคงของรัฐ เป็นเหตุให้ได้เงินสินบนนำจับหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ถ้าจะกู้ยืมก็ประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ท่านนำเงินไปใช้รวดเดียวหมด และเผชิญหน้ากับเจ้าหนี้อย่างชอกช้ำระกำใจทั้งสองฝ่าย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ทำงานไม่สะดวก มีอุปสรรคทั้งจากคนรอบข้างและสิ่งแวดล้อมเครื่องมือชำรุดเสียหาย จะมีผู้แสดงตัวเป็นศัตรู โดยเปิดเผย แม้เขาจะผอมแห้งแรงน้อยก็จะประมาทมิได้ การรับเงินมากๆ มักจะไม่ครบจำนวน ควรนับให้เห็นกันต่อหน้า ถ้าท่านพ้นจากที่จ่ายไปแล้วจะร้องเรียนก็ไม่ได้ผล เมื่อทราบเช่นนี้ควรทำให้ถูกต้องตามแบบแผนของการรับจ่ายเงิน จะได้ไม่มีเรื่องชอกช้ำระกำใจภายหลัง ดวงชะตายังมีเครือญาติเกื้อกูล บ้านช่องแม้จะมีเหตุน่ารำคาญบ้างก็ยังอยู่ได้สบายใจ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ของแปลกประหลาด อาจเป็นว่านยาที่มีสรรพคุณวิเศษได้เครื่องรางของขลังที่มีคุณานุภาพป้องกันภัยจากมนุษย์และอมนุษย์ได้ ตอนนี้ออกนอกบ้านอย่าลืมนิมนต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ห้อยคอไปด้วย ห้ามยืนใกล้ป้าย โฆษณาสินค้า ซึ้งตั้งอยู่บนที่สูงหรือเสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลงด้วยอาจเกิดระเบิดได้ทุกเวลา อนึ่งห้องแถวริมถนนที่ผู้อยู่อาศัยชอบนำกระถางต้นไม้ไปตั้งไว้ เคยหล่นลงมาถูกศรีษะคนที่เดินถนนสลบเหมือดมาแล้ว เรื่องเพศตรงข้ามควรจะตัดออกไปก่อน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่เป็นโสดและอดทนอยู่เดียวดายมาอย่างทรหดนานพอสมควร ต่อไปนี้จะโชคดีด้านความรักหมุนเวียนเข้ามาถึงท่าน ควรศึกษาชีวิตและงานของเขารวมทั้งอัตราเงินเดือนและหนี้สินกับเรื่องครอบครัวของเขาให้กระจ่างแจ้งก่อน ตามสมควร แต่จะโชคดีขนาดไหนก็ไม่วายมีเรื่องเครียดปวดขมับนิดหนึ่ง ท่านจะขยันขันแข็ง ร้อนที่อยู่และอยู่ไม่ติดที่ สำหรับเรื่องเงินคงได้ผลประโยชน์จากงาน ควรจะต้องรีบเก็บออมเสียก่อน มิฉะนั้นท่านจะใจอ่อนก็ได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเล็กๆ เยอะมากแต่เป็นไปในแบบใช้ปลากะพงแลกกุ้งฝอยหรือเอาพิมเสนแลกเกลือ แต่บังเอิญในที่นั้นผู้คนเขาต้องการเกลือมากกว่าพิมเสน ระยะนี้ดาวอาทิตย์และดาวพุธโคจรมาให้คุณในเรือนหลักทรัพย์อย่างสดๆ ร้อนๆ ได้เงินสดหรือเพชรนิลจินดาตามวาสนา ถ้าไม่ได้อะไรตามคำทำนายนี้เลยก็จะต้องได้สิ่งอื่นที่มีค่าต่อจิตใจของท่านอย่างลึกซึ้ง แต่ก็ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับใครอย่างเรื่อยเปื่อยไปนะครับ

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีศัตรูเป็นเพื่อนเก่า พวกเขาอาจไม่เปิดเผยตัวว่าได้คิดร้ายต่อมิตรภาพของท่านแล้ว แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเป็นเครื่องชี้ถึงธาตุแท้ของเขา คนที่เคยให้ลาภมาในสมัยหนึ่งกลับนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึง ท่านจึงเหมือนคนทีต้องคอยคุมเชิงไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อเสือร้ายอย่างที่หันหลังให้ศัตรูไม่ได้เลย ดาวพฤหัสฯเริ่มโคจรถอยหลัง เรื่องการเรียนจะมีอุปสรรค ระยะนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น เรื่องที่ไม่น่าเกิดแก่ท่าน ความรักและเข้าใจกันและกันหายไปไหนหมดไม่รู้





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


20 มี.ค. 2559 เวลา 12:25 | อ่าน 7,329


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
229 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
256 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
361 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน