เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2555

22 ธ.ค. 2555 เวลา 00:43 | อ่าน 5,498
แชร์ไปยัง
L
 

(ที่มา : มติชนสุดสัปดาห์ 21-27 ธ.ค.2555)



ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือทางการงาน จากผู้คนที่เขาคิดว่าท่านอ่อนแอ และไม่ค่อยมีความสามารถ แต่เขาก็ช่วยให้กิจการของท่านสำเร็จโดยประสงค์ การเงินรายได้ของท่านดีขึ้นเรื่อยๆ อาจได้ขึ้นเงินเดือนและมีรายได้พิเศษอีก เพื่อนบางคนที่เคยทำงานร่วมกัน จะเหินห่างจากท่านไปสู่สังคมใหม่ของเขา เป็นจุดจบของไมตรีจิตมิตรภาพที่เคยมีต่อกันมาช้านาน มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นในบ้านของท่าน หรือคนในบ้านทะเลาะกับคนนอกบ้าน บริวารทำงานให้เป็นที่น่าพอใจของท่าน แต่จะเกิดแตกแยกกันเอง คือคนเก่งก็เบ่งกับคนไม่เก่ง



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ ซึ่งท่านขอร้องอะไรมักไม่ผิดหวัง ดังนั้น ตราบเท่าที่ท่านยังไม่อยากได้อะไรมากเกินไป ท่านก็จะไม่ผิดหวัง ท่านไม่ควรเข้าไปอยู่ในที่เปลี่ยว หรือแหล่งเสื่อมโทรมต่างๆ เพราะมีอันตรายอยู่ในนั้น จะมีการเจาะเลือดตรวจโรค หรือบริจาคโลหิตตามศรัทธา ได้ทำการกุศลเป็นที่เชิดหน้าชูตา ได้ช่วยเหลือเพื่อนที่อกหักให้ดีขึ้นได้ โดยไม่ต้องหาแฟนใหม่ให้เขา พี่ชายหรือลุง อาจจะเข้าใจผิดในตัวท่าน หรือท่านทำผิดแก่เขาโดยไม่ตั้งใจ โปรดระมัดระวังในการติดต่อคนเหล่านั้น ท่านที่ยังไม่มีแฟนจะพบคนที่รัก



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้รับความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน เพราะพุธดาวประจำราศีท่านใกล้ชิดกับศุกร์ การเงินและไมตรีจิตมิตรภาพราบรื่นอย่างยิ่ง ระยะเวลาที่ผ่านมา แม้ท่านจะสารภาพรักกับใครก็ไม่ผิดหวัง แต่วันที่ 24 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป พุธย้ายเข้าราศีธนูเป็นดาวอับแสงร่วมกับอาทิตย์ แม้ท่านจะไม่มีความดีความชอบในทางการงานเลย ก็ได้เลื่อนขั้นอย่างน่าพิศวง เพื่อนร่วมงานงงไปตามๆ กัน ท่านไม่ควรลงทุนในกิจการระยะยาว หรือลงแชร์ที่ดอกเบี้ยแพงๆ เพราะดวงของท่านไม่เหมาะสมที่จะทำเช่นนั้น จะได้รับบาดเจ็บที่ขาหรือหน้าแข้ง



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีโชคชะตาที่ค่อนข้างแปลก ดวงจันทร์ดาวประจำราศีของท่านกับดาวมฤตยูและพระเกตุ การติดต่อจากคนแปลกหน้าล้วนมีเลศนัยที่ท่านควรระวัง เงินสดของท่านที่อยู่ในมือผู้อื่นจะชะงักชักช้าอีกนาน ท่านมีมิตรและศัตรูที่เป็นผู้มีอิทธิพลมาก ไม่ควรทะเลาะกับใคร ท่านที่ไม่มีงานทำหรือไม่มีรายได้ประจำ จะได้งานที่มีเงินเดือนกินก่อนสิ้นปีนี้ ท่านที่ระเหเร่ร่อนไม่มีที่อยู่แน่นอน จะได้บ้านเรือนที่พักอาศัยเป็นสุขไปอีกนาน พวกเด็กๆ หรือเพื่อนรุ่นน้องนำลาภมาให้เป็นอันมาก ท่านกับคู่รักก็กลมเกลียวกันเป็นอันดี ใครมายุแหย่ให้แตกสามัคคีก็ไม่สำเร็จ



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะใช้จ่ายเงินทองอย่างเป็นระเบียบ แม้จะมีรายได้เท่าเดิมก็มีเหลือเก็บ ได้เครื่องเรือนหรือเครื่องครัวที่มีคุณภาพดี เพื่อนที่มีหน้ามีตาในสังคมจะไปมาหาสู่ และนำลาภมาให้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลไปในที่ทุรกันดารหรือมีโจรผู้ร้ายชุกชุม ไม่ควรทวงหนี้แทนผู้อื่น อาจได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย มีอันตรายจากน้ำหรืออาจหกล้มในห้องน้ำ ดวงชะตาของท่านในเรื่องการงานดีเยี่ยม ท่านที่ว่างงานจะได้งานทำตามคุณวุฒิ ผู้ที่มีงานทำอยู่แล้วจะถูกย้าย เพื่อไปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น ท่านจะสอบไปเรียนต่อได้เพื่อเพิ่มคุณวุฒิของท่าน



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะทำอะไรก็ตาม จะได้รับคำแนะนำตักเตือนที่ดี พุธดาวประจำราศีของท่านร่วมอาทิตย์ คนที่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์อาจจะมีการเดินทางไกลที่เป็นไปเพื่อผลประโยชน์ทางการเงินของท่าน ได้รับเงินสดเป็นอันมาก แต่ใช้จ่ายเป็นไฟแลบ เงินอาจหมดเร็วถ้าท่านไม่ระวัง จันทร์ทับมฤตยูเล็งราศีของท่าน ไม่ควรเสี่ยงอันตรายทุกอย่าง รวมทั้งเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะไม่ได้อะไรเลยแล้วยังจะเสียอีกด้วย พี่น้องที่เป็นข้าราชการ หรือมีตำแหน่งฐานะในสังคม จะช่วยอุ้มชูท่าน ท่านที่แต่งงานแล้ว แฟนท่านจะดุและคอยจับผิดท่านบ่อยๆ



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้ทำสิ่งที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาแก่ตนเองและวงศ์ตระกูล จะได้ลาภจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน ไร่ นา สวน อาคารบ้านเรือน มีรายได้พิเศษเข้ากระเป๋าทุกวัน เพื่อนที่มียศศักดิ์หรือมีความรู้สูงไปมาหาสู่ การงานผันแปรอย่างคาดไม่ถึง แต่ท่านก็รักษาสถานภาพของท่านไว้ได้ ผู้น้อยที่เสพสุรามึนเมา จะขู่เข็นคุกคามท่านโดยไม่มีเหตุผล ไม่ควรเล่นเรือในแม่น้ำลำคลองที่กว้างใหญ่ เพราะอาจมีอันตรายได้ การเดินทางเป็นหมู่คณะเพื่อการศึกษาหรือกิจการงานเป็นไปด้วยดี มีการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมหรือในที่ทำงานของท่าน



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านทำอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการละเล่นหรือการทำงาน จะมีผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด เหมือนอยู่กับผู้ปกครองที่เข้มงวด ท่านได้ลาภบ่อยๆ ทั้งเงินสดและสิ่งของสวยงามมีค่า ความยุ่งยากเสียหายที่เกิดจากฝีมือคนอันธพาลหรือคนเมาได้รับการซ่อมแซมจนเกือบไม่มีร่องรอยแห่งความเสียหายเหลืออยู่ การติดต่อกับทางการหรือรัฐวิสาหกิจราบรื่นไม่มีอุปสรรค จะมีเด็กๆ ลูกหลานญาติมิตร มาร้องรำทำเพลงให้ฟัง เหมือนท่านไปดูภาพยนตร์หรือละคร จะแพ้กลิ่นควันไฟ ยางรถยนต์ไหม้ อย่าแสดงความไม่พอใจใดๆ ให้ปรากฏ เพราะเรื่องจะสงบไปเอง



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านได้รับความสำเร็จในการทำงาน โดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือของใครๆ ท่านจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเด็ดขาด ไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น มีรายจ่ายสูง แต่จะได้ช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก ให้หายใจได้ทั่วท้องได้หลายคน อันเป็นกุศลอย่างหนึ่งที่ท่านชอบทำ บริวาร เช่น น้องหรือลูกหลานจะไปคบคนไม่ดี มีเรื่องขึ้นโรงพักได้ คนเจ็บไข้ในความดูแลของท่าน จะทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล หรือหนีออกไปโดยไม่บอกกล่าว การงานของท่านใกล้จะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นผลดีแก่ท่านเอง ไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เสียเวลา



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านทำงานได้ผลเต็มที่ มีอำนาจในการบริหารโดยไม่ต้องปรึกษาหารือใครๆ ท่านจะมีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยขึ้นเอง เช่น ขายที่ดินเพียงเล็กน้อย แต่ได้เงินมโหฬารมาก ท่านทำงานด้วยความสุขใจ ไม่มีอุปสรรคศัตรูใดๆ ไม่ควรรับคนอื่นเข้ามาอยู่ในบ้าน ใครมาทำอะไรที่บ้านท่านเมื่อเสร็จแล้ว ควรให้เขาออกไปทันที ถ้าให้เขาค้างแม้แต่คืนเดียว เขาก็จะไม่ยอมไปง่ายๆ ดวงท่านยุ่งยากในเรื่องที่อยู่อาศัย คู่รัก คู่หมั้น คู่สมรสของท่าน จะทำอะไรบางอย่างที่ท่านไม่เข้าใจ ท่านก็อย่าไปทำความเข้าใจให้เสียเวลาเปล่าๆ ซึ่งในที่สุดท่านก็จะทราบเองถึงเหตุผลนั้น



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะเดินทางไกลไปท่องเที่ยวอย่างอิสระ เป็นการจัดท่องเที่ยวแบบรจนาเลือกคู่ คนที่ไม่มีแฟนอาจได้แฟนจากการท่องเที่ยวแบบนี้ แต่ไม่ว่าท่านอยู่ที่ไหนก็ตาม ท่านจะทำเงินหายได้อย่างน่าพิศวงงงงวย ถ้าท่านอยู่กับที่ไม่ไปไหน จะไม่มีปัญหาใดๆ ถ้าท่านต้องการเกี่ยวข้องกับการเงินมากๆ เช่น ไปช่วยนับเงินผ้าป่ากฐินที่เขาถวายพระ แล้วเกิดเงินนั้นหายไปบางส่วน ท่านอาจถูกสงสัย ทั้งที่ท่านบริสุทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ท่านนับเงินของท่านเองก็เมื่อยมือพอแล้ว ไม่ต้องไปนับของคนอื่นก็ได้ ท่านกับคนรักพูดกันเข้าใจง่ายขึ้นเยอะ



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านได้พบเห็นเรื่องราวแปลกประหลาดต่างๆ ดวงจันทร์ทับดาวมฤตยูในราศีมีน ไม่ควรเล่นเรือ เล่นน้ำหรือกีฬาโลดโผนต่างๆ ในน้ำ เพราะไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน รับเงินสดจากใครก็ตาม อาจมีธนบัตรชำรุดใช้ไม่ได้ ท่านจะมีฐานะสูงขึ้นในสังคม พฤหัสบดีดาวประจำราศีของท่านทำมุมกับดาวมฤตยู จะได้ยศถาบรรดาศักดิ์อันสูงส่ง เป็นที่ยินดีแก่ญาติมิตร แฟนท่านก็ดีใจมากด้วย ถ้ามีการเดินทางไกลก็สะดวกและปลอดภัยดี คนโสดจะพบรักในการเดินทาง ส่วนท่านที่มีคู่ครองแล้วและเป็นผู้ใหญ่ อาจจะต้องจัดการแต่งงานให้บริวารด้วยความปลื้มปีติ



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1356093530&grpid=03&catid=&subcatid= วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23:35:14 น.


22 ธ.ค. 2555 เวลา 00:43 | อ่าน 5,498


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
297 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
583 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
690 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
423 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน