ดวงกับดาวประจำวันที่ 14-20 กันยายน 2563

12 ก.ย. 2563 เวลา 21:37 | อ่าน 681
แชร์ไปยัง
L
 
14-20 กันยายน 2563


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะทำงานหนักเกินกำลังหรือออกกำลังหนักเกินไป ท่านจะมีรายจ่ายใหม่ๆ เกิดขึ้นเป็นที่น่าหนักใจพอสมควร อาจมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น เช่น มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเพื่อการรักษาพยาบาลญาติพี่น้อง คนโสดจะได้พบความรักกับเพื่อนใหม่ๆ หรือคนที่เคยเป็นอริกันแต่ตอนนี้กลับต้องมาใกล้ชิดกัน มักคิดคำนึงถึงอนาคตของท่านเองอย่างค่อนข้างโลดโผน เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันควรวางตัวเป็นกลาง ไม่ควรรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านไปแล้ว หรือมีการประสานสัมพันธ์กับผู้ที่แตกร้าวกัน การเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะไม่ค่อยได้ผลดีเพราะจะเกิดเรื่องทะเลาะกัน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีคดีความ มีเรื่องเสี่ยงคุกเสี่ยงตารางอย่างนึกไม่ถึง ระยะนี้ทำอะไรจึงควรมีสติรอบคอบให้มาก ได้คบหาสมาคมกับบริวารที่มีความรู้สูงหรือฐานะทางสังคมดี เพื่อนฝูงนำลาภมาให้หรือนำข่าวดีมาบอก บุตรหลานหรือน้องๆ ที่โตแล้วได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้เพ่งเล็งการทำงานและการดำเนินชีวิตของท่าน แม้ผิดพลาดเล็กน้อยก็ใหญ่โตขึ้นได้ ท่านไม่ควรทำงานประมาทเป็นอันขาด ไม่ควรเดินทางไปเที่ยวไหนไกลโดยไม่จำเป็น เพราะจะมีอุปสรรคจนหมดสนุก การเปลี่ยนแปลงของส่วนรวมมีผลกระทบถึงท่านพอสมควร ยังไม่เหมาะสมที่จะทำการซื้อขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีศิลปะในการเจรจาและหารายได้จากผู้อื่นโดยทั่วไป การเดินทางร่วมกับบริวารราบรื่นและปลอดภัย มีรายได้เสริมเพิ่มขึ้น แต่ในไม่ช้าจะมีผู้อื่นมาเกี่ยวข้องกับลาภผลหรือทรัพย์สินของท่าน ซึ่งถ้าท่านไว้ใจเขาก็จะเดือดร้อน มีผู้พยายามฝากบุตรหลานเขาให้มาอยู่กับท่าน ซึ่งถ้าท่านยอมให้อาศัยต่อไปจะเกิดยุ่งยาก ถ้ามีญาติเป็นสตรีไม่ควรให้เดินขบวนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ที่บ้านท่านจะมีแมลงยุงมดต่างๆ ชุกชุมในระยะนี้ ท่านไม่ต้องปราบปรามเอง จ้างเขาก็ได้ถ้าท่านไม่กล้าทำ บริวารที่ได้มาใหม่ในระยะนี้เป็นคนฉลาดมีไหวพริบดี ช่วยให้ที่บ้านท่านปลอดภัยไปด้วย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเรื่องยุ่งยากต่างๆ ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุของเครื่องยนต์กลไก รวมถึงเครื่องยนต์ที่มีความเร็วสูง ญาติที่อยู่ต่างประเทศหรือต่างจังหวัดจะไปมาหาสู่ ท่านมีความเป็นห่วงกังวลบริวารที่ทำงานขยันขันแข็งหลายฝ่ายจนมีเรื่องขัดแย้งกันเอง หุ้นส่วนคู่หมั้นคู่สมรสก็จ้องจับผิดท่านแปลกๆ สัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงบนบกจะหาย จะมีญาติมิตรที่เป็นศิลปินมาเยี่ยมบ่อยๆ อาจได้ลาภเพราะการเล่นพนันหรืออบายมุขอื่นๆ มานิดหน่อย แต่ย่อมไม่คุ้มเสีย ผู้ใกล้ชิดมีข่าวดีมาบอก การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี พี่ป้าน้าอาที่มีเจ็บไข้ได้ป่วยจะอาการดีขึ้น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้บริวารเข้าบ้านเพิ่มขึ้นจะมากหรือน้อยก็ตาม แต่เป็นผู้ที่มีเก่งกล้ามีความสามารถปกป้องบ้านของท่านได้ดี ท่านได้รับเงินสดอันมีที่มาสุจริตขาวสะอาดจากหลายทาง พี่น้องที่หายหน้าค่าตาไปนานจะกลับมา บริวารที่เคยอยู่กันมานานแล้วจากไปจะกลับมาอีก ท่านที่ยังโสดญาติมิตรจะแนะนำเพศตรงข้ามที่มีรสนิยมตรงกันให้ท่าน หรือบางทีก็ไปพบศัตรูและทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะรักกัน มีคนต่างชาติมาสมัครเป็นคนรักของท่านด้วย ไม่ควรก่อการวิวาทกับผู้มีอิทธิพลไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม ญาติพี่น้องสูงอายุจะนำลาภมาให้ การเที่ยวกลางคืนอาจทำให้เสียลาภมากกว่าที่ควรจะเป็น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับสิ่งของเครื่องใช้สวยงามหรืองานศิลปะมาประดับบ้าน มีโชคดีในทางการเงิน บริวารที่ทำงานในบ้านท่านจะเจ็บป่วยเล็กน้อย ถ้าถึงมือแพทย์ก็จะหายได้โดยเร็ว การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลก็ตามจะมีคนนำลาภมาให้ หรือพบของมีค่าระหว่างทาง เพื่อนที่เป็นคนทันสมัยจะไปมาหาสู่นำสิ่งของสวยงามทันสมัยมาให้ ท่านที่อยู่ไกลบ้านไม่ควรอยู่ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น ที่ไหนมีคนชุมนุมกันมากๆ ท่านไม่ควรแวะเข้าที่นั่น ยังไม่ควรรักใครในระยะนี้ ถ้ามีเงินสดก้อนหนึ่งและไม่ระวังให้ดีจะหมดได้โดยเร็ว การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารแปลกๆ เป็นภัยแก่พลานามัยของท่าน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีญาติมิตรไปมาหาสู่เป็นอันมากในช่วงปลายสัปดาห์ บางคนก็มาเที่ยวเตร่ บางคนก็มาช่วยทำงาน รายจ่ายส่วนใหญ่ของท่านอยู่ที่ต้อนรับญาติมิตรและบำเพ็ญกิจการส่วนรวม ได้บริวารที่เป็นชาวต่างชาติมาช่วยกิจการต่างๆ การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนไม่ค่อยได้ผลสมความมุ่งหมาย เพราะเสียค่าใช้จ่ายเกินงบประมาณ ไม่ควรไปยืนหรือนั่งใต้เสาสูงๆ โดยเฉพาะเวลาที่มีพายุแรง คู่หมั้นคู่สมรสได้สิ่งของที่แปลกประหลาด หรือได้สัตว์เลี้ยงที่มีราคาสูงหายาก มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานของท่าน หรือมีค่าใช้จ่ายในการไปทำงานสูงขึ้น แต่ไม่มีผลกระทบที่เสียหายแต่อย่างใด

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากสตรีสูงอายุหรือมีอาวุโสกว่า การตกแต่งต่อเติมหรือปลูกสร้างบ้านเรือนเป็นไปด้วยดี แมลงมดปลวกต่างๆ จะทุเลาเบาบางลงบ้าง มีรายได้สูงขึ้นกว่าแต่ก่อนหรือได้เงินเดือนขึ้น การตัดสินใจของท่านมีประโยชน์ในทางการงานต่อส่วนรวม การซื้อยานพาหนะใหม่ถ้ามีขึ้นในระยะนี้ก็มีผลดี การติดต่อสื่อสารคมนาคมได้รับความสะดวกทุกเรื่อง การศึกษาค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ ได้รับความสำเร็จ ถ้ามีการเดินทางไกลก็เป็นไปด้วยความลำบากพอสมควร ไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือว่ายน้ำในแม่น้ำลำคลองนานๆ บริวารมีโชคดีได้รับการศึกษาเล่าเรียนสูง

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้สุนัขเฝ้าบ้านที่ปากเปราะ ใครเฉียดกรายเข้ามาใกล้จะต้องเห่าไม่ฟังเสียง ท่านก็ได้รับความอบอุ่นใจพอสมควร บางท่านบอกว่าดีกว่ามีปืนเสียอีก ท่านมักจะมีอาการแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ แม้กระนั้นก็ยังชอบรับประทานอาหารแปลกๆ หรือที่มีรสจัด ชอบประดับร่างกายด้วยของมีค่าต่างๆ มิใช่เพื่อความสวยงาม แต่เพื่อให้ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน บริหารการเงินและรายได้ด้วยความเด็ดขาด จะซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือยต่างๆ มาแล้วไม่ได้ใช้ แต่ท่านก็ไม่เสียดายทรัพย์ ไม่ควรซื้อของขวัญของฝากใดๆ ให้แก่ผู้ที่ท่านรู้ว่าจะรักเขา ดูใจกันไปก่อนดีกว่า จะถูกโฉลกกับท่าน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความสุขใจในเรื่องของคนรัก แต่ไม่วายทุกข์ใจในเรื่องที่มีศัตรูโดยไม่รู้ว่าเป็นใคร การเงินมักมีเรื่องผิดพลาดหรือสูญหายบ่อยๆ การจัดงานรื่นเริงต่างๆ จะได้ไม่เท่าเสีย การซื้อสิ่งของมาเตรียมไว้เพื่อการก่อสร้างมักมีการแตกหักเสียหาย ไม่ควรเข้าไปในที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ ลูกสุนัขหรือสัตว์เล็กๆ ต่างๆ มักมีภัยต่อท่านและบริวารในระยะนี้ จะมีคนนำข้าวปลาอาหารมาบริจาคเพื่อเป็นทานแก่สัตว์จรจัดหน้าบ้านท่าน ถ้ามันไปกัดคนอื่นท่านจะเดือดร้อน ไม่ควรเบิกเงินมากๆ โดยมีผู้อื่นรู้เห็น ในระยะนี้ท่านจะมีเรื่องกลุ้มใจเพราะการเงินสักเรื่องหนึ่ง

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะสำคัญผิดในเรื่องราวบางอย่าง เช่น ท่านร้องเพลงเก่งและนึกว่ามีคนชอบ ท่านเลยร้องให้เขาฟังวันยังค่ำ บริวารมักดื่มสุราหรือเล่นการพนัน ถ้าท่านห้ามเขาไม่เชื่อ ต่อไปจะประสบหายนะ ควรดูแลในเรื่องของอาหารและการพักผ่อนให้ถูกต้อง ที่ไหนมีการชุลมุนวุ่นวายมากๆ ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง รวมถึงบริเวณที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ ซึ่งอบอวลไปด้วยอิฐหินปูนทราย จะมีพวกพ้องมาเรี่ยไรเงินทองเพื่อกิจกรรมต่างๆ การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนเป็นไปด้วยดี จะมีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ หรือได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ไม่ควรเที่ยวลำพังตามตรอกซอกซอยและแหล่งเสื่อมโทรม

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเพื่อนๆ มาชักชวนให้เที่ยวเตร่ในเวลาค่ำคืน ผู้ที่เคยเข้าใจกันดีจะไม่เข้าใจกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจแพ้เครื่องสำอางหรือเครื่องประดับต่างๆ ที่ใช้อยู่ในระยะนี้ มีเรื่องรบกวนใจหยุมๆ หยิมๆ ภายในบ้านเรือน ถ้าได้ออกเที่ยวแล้วจะมีความสบายใจมากกว่า มีคำตอบให้แก่ผู้ที่สร้างปัญหาให้แก่ท่าน เช่น ตอบว่าทำไมจึงไม่มีสตางค์ให้เขายืม ได้สัตว์เลี้ยงที่สวยงาม เช่น นกยูง เป็นต้น แต่อาจมีเรื่องยุ่งยากเพราะผิดกฎหมาย ความเป็นอยู่ของท่านจะราบรื่นต่อเมื่อเย็นค่ำไปแล้ว ควรระงับความโกรธเมื่อต้องเจรจากับคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง ญาติที่เป็นสตรีจะป่วย



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

12 ก.ย. 2563 เวลา 21:37 | อ่าน 681


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
683 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
52 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
52 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
392 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
512 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
389 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
444 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
77 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
81 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
945 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน