ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 1-7 สิงหาคม 2564

1 ส.ค. 2564 เวลา 08:34 | อ่าน 573
แชร์ไปยัง
L
 
1-7 สิงหาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักพบเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นตกใจ หรือหดหู่กับสิ่งที่ท่านพบเจอจนต้องจ่ายทรัพย์ช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อนตรงหน้า โดยไม่สนใจว่าท่านเองก็เงินขาดมือเช่นกัน หากต้องเดินทางไกลไปทำธุระให้ผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ท่านจะได้ลาภก้อนโตในภายหลัง หรือได้รางวัลจากการเดินทางนั้นๆ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรใดๆ เกี่ยวกับลาภผลประโยชน์ในระยะนี้ ผู้ใหญ่ที่จ้องจะให้ลาภแก่ท่านก็เกิดความติดขัด หรือรีๆ รอๆ ด้วยเหตุผลของเขาเอง ท่านควรดำเนินชีวิตและทำกิจการงานไปตามที่ท่านถนัด ไม่ควรเปลี่ยนแปลงสิ่งที่มีอยู่เดิมให้เป็นอย่างอื่น แต่ไม่ควรรับอาสาทำกิจการยากๆ ที่เกินตัว


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานสำคัญใดๆ มักล่าช้าและไม่เป็นผลดีในระยะนี้ ถ้าจะต้องเลื่อนแผนงานออกไปหรือเกิดความยุ่งยากเล็กๆ น้อยๆ ก็เกิดจากปัจจัยภายนอก หรือการกระทำของผู้อื่น กิจการที่เริ่มใหม่จะหยุกชะงัก ผลประโยชน์และโชคลาภที่ท่านควรจะได้รับก็สะดุดหยุดลงไปด้วย พี่ป้าน้าอาญาติพี่น้องมีเรื่องขัดแย้งหรือความวุ่นวายที่ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเด็ดขาด หากบุคคลในครอบครัวประสบความสำเร็จใดๆ ท่านควรแสดงความยินดีอย่างจริงใจ แต่รักษาระยะห่างไว้จะดีกว่า บริวารจะคบเพื่อนไม่ดีและมีโอกาสชวนกันไปทำผิดทำนองคลองธรรมจนเสียผู้เสียคนได้ง่าย ซึ่งท่านควรตักเตือนอย่างระมัดระวัง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสามารถแก้ไขปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ในหมู่เพื่อนฝูงให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยการเจรจาและความเข้าอกเข้าใจ ซึ่งท่านควรรอจังหวะให้เลยกลางสัปดาห์ไปแล้วจะดีกว่า ได้ช่วยเหลือญาติมิตรและบริวารที่เจ็บป่วยให้ได้รับการรักษาพยาบาลที่ดีขึ้น มีกิจกรรมอันเป็นมงคลอย่างใดอย่างหนึ่งในบ้านของท่าน เช่น นำพระพุทธรูปเข้าบ้าน จัดโต๊ะหมู่บูชาใหม่ เป็นต้น มีรายได้จากการร่วมงานกับหน่วยงานราชการหรือผู้ใหญ่ในบ้าน ควรงดเว้นการเดินทางในเวลากลางคืน รวมทั้งการร่วมงานรื่นเริงร้องรำทำเพลงต่างๆ ด้วย ไม่ควรชี้แจงอะไรแก่มิตรที่แสดงตนเป็นศัตรูฟัง เพราะเขาจะไม่รับฟังอะไรใดๆ ทั้งสิ้น


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคลาภเป็นปกติและมีลาภลอยเป็นพิเศษเพิ่มขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์ ดาวประจำราศีของท่านโคจรเป็นมหาอุจ การเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากหรือบำเพ็ญประโยชน์จะได้ผลดี สามารถให้กำลังใจกับผู้ที่อ่อนแอกลับกล้าหาญเข้มแข็งขึ้น ได้พบปะสนทนากับบริวารชั้นผู้น้อยที่มีสติปัญญาล้ำเลิศ การปลูกสร้างอาคารใหม่ๆ หรือการทำเกษตรกรรมที่เกิดขึ้นในระยะนี้ อาจต้องระงับไว้ก่อนเพื่อรอระยะเวลาที่เหมาะสม แต่ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้นจากหลายทาง แต่ได้มาก็ต้องใช้จ่ายออกไปบางส่วน เพราะอารมณ์ของท่านเอง ดาวเสาร์ (7) โคจรเล็งราศีของท่านอีกนาน ไม่ควรกระทำการใดๆ ที่มีความเสี่ยงทั้งสิ้น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำการต่างๆ สำเร็จโดยความขยันขันแข็งและตั้งใจจริง ได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากผู้มีความรู้โดยไม่รู้ตัว ดาวพฤหัสบดี (5) ในราศีตรงข้ามกับท่านเดินถอยหลัง จะสนใจในเรื่องศาสนามากขึ้น คู่ครองคนรักจะทำกิจการงานต่างๆ ไปตามทำนองคลองธรรมถึงแม้เขาจะได้ลาภลดน้อยถอยลงก็ตาม อย่างไรก็ดี ท่านมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ไม่ควรไปไหนด้วยความรีบร้อน เพราะข้าวของอาจหายหกตกหล่น การตัดต้นไม่ใหญ่ภายในบ้านของท่านถือเป็นการขัดลาภ เครื่องจักรหรือเครื่องเรือนขนาดใหญ่จะชำรุดทรุดโทรมจนใช้งานไม่ได้ การถ่อมเนื้อถ่อมตัวจะช่วยให้ท่านรอดพ้นปัญหายุ่งยากต่างๆ ได้


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นการขาดตกบกพร่องเกี่ยวแก่รายได้ผลประโยชน์ของท่าน ซึ่งบางทีก็มาจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของท่านเอง ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมากที่มีผู้บริจาคเกี่ยวแก่การกุศลแต่เพียงผู้เดียว เพราะหากเกิดความผิดพลาดท่านจะรับไม่ไหว ความคิดของท่านกับของผู้ใหญ่ไม่สอดคล้องกัน ไม่ควรพูดคุยในเรื่องศาสนาหรือสังคมกับผู้ไม่สนิทกันจริงๆ งานด้านเอกสารหนังสือต่างๆ ที่ทำโดยขาดความรอบคอบจะเกิดการขาดตกบกพร่องขึ้นได้ง่ายๆ จนท่านนึกไม่ถึง คนในครอบครัวของท่านจะสนใจแต่เรื่องสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจ เช่น ร้องรำทำเพลงจนดึกดื่น แต่คนรักของท่านไม่มีความสุขนัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในฐานะที่เป็นผู้ได้ลาภไปอีกหลายวัน ไม่ว่าจะเป็นที่เป็นสิ่งที่จับต้องได้ หรือลาภที่มาในรูปของการสนับสนุนจุนเจือต่างๆ รวมถึงโชคในเรื่องของความรักและเครื่องรางของขลังเก่าๆ ด้วย ท่านไม่เหมาะที่จะเข้าไปเที่ยวตามราตรีสโมสรต่างๆ โดยเฉพาะสถานที่ซึ่งมีการแสดงเพื่อความรื่นเริงต่างๆ ที่จัดในที่ลับตาคน ท่านที่กำลังมองหาคนช่วยงานบ้านหรือแรงงานใดๆ ถ้ามีคนต่างชาติต่างภาษามาสมัครควรพิจารณารับเขาไว้ เพราะเขาอาจนำลาภมาให้ มีข้อขัดข้องอะไรใดๆ ก็ตาม หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะใช้วาจาการเจราให้แจ่มใสขึ้นได้ทุกเรื่อง คู่ครองคู่สมรสนำลาภที่ท่านพึงพอใจมาให้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรหยอกล้อต่อกระซิกกับเพศตรงข้ามให้มากจนเกินมารยาทอันดีงาม เพราะเขาอาจเข้าใจผิดว่าท่านมีใจให้เขา แล้วจะนำความยุ่งยากมาให้ท่านต่อไป ส่วนไมตรีจิตมิตรภาพแบบเพื่อนฝูงที่เพิ่งได้พบกันอาจจืดจางห่างเหินไประยะหนึ่ง แล้วจะกลับแน่นแฟ้นอบอุ่นเหมือนเดิมในช่วงปลายปีนี้ เรื่องรายได้ของท่านยังไม่ขยับขึ้นลงมากนัก แต่จะได้รับความสำเร็จในกิจการที่ท่านสันทัดจัดเจนและลงมือทำด้วยตนเอง ระยะนี้ท่านจำเป็นต้องทำงานที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อประคองฐานะความเป็นอยู่และบริวารให้คงที่ หากมีหุ้นส่วนคู่สัญญาควรปรึกษาอีกฝ่ายในทุกเรื่องเพื่อป้องกันความขัดแย้ง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีวัตถุโบราณอยู่ในบ้านมานานๆ และท่านก็ไม่ทราบคุณค่ายังไม่ควรนำไปให้ผู้อื่นดู เพราะเขาอาจหลอกลวงให้ท่านหลงเชื่อว่าเป็นของไร้สาระจนท่านยกให้เขาฟรีๆ ก็ได้ จะได้รับคำแนะนำจากผู้หวังดีในเรื่องรายได้และการนำเงินออมของท่านออกมาลงทุน ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้ามาอาศัยในบ้านของท่าน ถึงแม้ระยะนี้จะมีผู้ไปๆ มาๆ ถึงบ้านท่านหลายคนก็ตาม ควรงดการเที่ยวเตร่กลางคืนไปสักพักใหญ่ๆ การติดต่อเกี่ยวแก่ต่างประเทศหรือชาวต่างชาติเป็นผลดี ผู้ที่ไม่มีบ้านเรือนเป็นของตัวเองทั้งๆ ที่มีฐานะมั่นคงแล้วถ้าประสงค์จะปลูกหรือซื้อบ้านก็ทำได้ ไม่ควรลงทุนกิจกรรมที่มีอัตราเสี่ยงสูง


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการปูนบำเหน็จรางวัลจากผู้ใหญ่ หรือมีเกียรติยศเป็นที่เชิดหน้าชูตา มีโชคลาภด้วยประการต่างๆ ที่มีผลต่อเนื่องจากดาวเสาร์ (7) ดาวประจำราศีของท่านกำลังส่องสว่างสดใส และดาวพฤหัส (5) โคจรนำหน้าราศีของท่าน ถึงแม้ดาวทั้งสองกำลังโคจรถอยหลัง ท่านก็เพียงแค่พักการรับโชคลาภชั่วคราวเท่านั้น หลังจากปลายปีไปแล้วท่านจะรุ่งเรืองรุ่งโรจน์มากกว่านี้อีกมาก กิจการที่ดำเนินมาแล้วด้วยดีตลอดมาจะประสบปัญหาหยุดชะงักชั่วคราว สิ่งที่ริเริ่มใหม่ในระยะนี้ก็มีสัญญาณให้เห็นอย่างกระจ่างแจ้งว่าถดถอย แต่ท่านจะอดทนต่อสู้นำหมู่คณะก้าวไปสู่ความเจริญก้าวหน้าได้ในช่วงปลายปีนี้


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าท่านจะมีฐานะการเงินเป็นอย่างไร ชีวิตก็ดำเนินไปสู่ความเจริญมั่งคั่งได้อย่างช้าๆ โดยไม่ต้องเสี่ยงกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้ระยะนี้ท่านจะมีสถานภาพเชื่องช้าถดถอยไปบ้างก็เป็นเพียงเรื่องชั่วคราวเท่านั้น ระยะนี้อาจมีอุปสรรคในการติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ มากสักหน่อย การแสดงอำนาจบาตรใหญ่หรืออวดอ้างตำแหน่งหน้าที่จะเป็นผลร้ายกับตัวท่านเอง น้องชายหรือบุตรชายคนโตจะดื้อดึงไม่เชื่อฟังคำสั่งของท่าน คู่ครองคนรักมักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับท่าน หรือคอยจ้องจับผิดท่านมากเกินไปสักหน่อย เพราะระยนี้ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างมากทีเดียว


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักหลงลืมง่าย เรื่องอะไรก็ตามถ้ารับปากกับผู้ใหญ่แล้วไม่เป็นไปตามนั้นท่านจะเสียชื่อเสียเครดิต ควรให้ความสำคัญแก่การนัดหมายและกำหนดเวลาที่แน่นอน การติดต่อสื่อสารกันทางวาจา เอกสาร หรือโทรศัพท์ไม่ได้ผลสมความประสงค์ โดยเฉพาะหลังจากกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านพูดจาอะไรครั้งเดียวก็สามารถก่อศัตรูได้หลายคนพร้อมกัน ไม่ควรนำของมีค่าให้ผู้อื่นดูหรือจับต้อง ห้ามให้ผู้อื่นถืออาวุธของท่านเด็ดขาด การติดต่อผลประโยชน์ด้วยปากเปล่าอาจถูกหลอกลวงได้ ควรรอบคอบในการติดต่อกับผู้ใหญ่ หรือไปไหนมาไหนกับผู้ที่ไม่ใช่เจ้านายของท่านโดยตรงจะไม่เป็นผลดีใดๆ กับตัวท่าน




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

1 ส.ค. 2564 เวลา 08:34 | อ่าน 573


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
159 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,006 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
58 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
56 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
468 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
608 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
407 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
509 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
81 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
85 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน