ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 3-9 ตุลาคม 2564

3 ต.ค. 2564 เวลา 10:05 | อ่าน 449
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงกับดาว 3-9 ตุลาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเผลอใจไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เป็นอันตรายแก่สุขภาพพลานามัยได้ง่าย เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก จะปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอกโดยไม่มีสาเหตุ ระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านจะเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นมั่นคง เพราะผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนงานของท่าน แต่ในด้านทรัพย์สินเงินทองยังคงเป็นปัญหาที่ท่านต้องแก้ไขตามควรแก่อัตภาพ เพื่อนสนิทเก่าๆ จะทำให้ท่านเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น จะมีความจำเป็นบางประการที่ท่านต้องใช้บ้านเป็นสถานที่ทำงานชั่วคราว ซึ่งอาจทำให้ท่านวุ่นวายมากขึ้น ยังไม่เหมาะสมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับใคร ทั้งเรื่องหุ้นส่วนคู่สัญญาและคู่ครองคนรัก


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคดีประสบความสำเร็จจากกิจการเก่าๆ ที่ทำสำเร็จเรียบร้อยไปนานแล้ว จะโชคดีในการเรียนมีความสามารถในการค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนท่านก็ใฝ่รู้ใฝ่เรียนด้วยตัวของท่านเอง พวกที่ต้องสอบเก็บคะแนนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ท่านที่ทำงานอยู่จะได้เลื่อนตำแหน่งงานได้เงินเพิ่มพิเศษหรือได้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น แต่จะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับบริวารเล็กน้อย แต่ท่านสามารถแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งหรือสิ่งของเครื่องใช้ที่ท่านพึงพอใจหรือต้องการมานาน จะมีความรักความใคร่ที่ไม่ธรรมดา เรื่องบางเรื่องอาจลึกลับซับซ้อนเกินกว่าที่ท่านจะคาดเดาเองได้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับฟังเรื่องราวที่บริวารนำมาฟ้องหรือเล่าให้ฟัง ซึ่งถ้าหากท่านเชื่อในทันทีท่านอาจเสียผู้ใหญ่ไปเลยก็ได้ เพราะที่บริวารของท่านเอามาเล่านั้นอาจไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ท่านจะมีโอกาสพบปะญาติมิตรทั้งเก่าและใหม่มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ไปดูงานหรือไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ แต่การเดินทางไม่สะดวกและจิตใจไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ระยะนี้ท่านทำอะไรก็ตามควรระวังเรื่องเอกสารสำคัญและสัญญาต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เครื่องจักรกลขนาดใหญ่ และแรงงานต่างๆ ความรักในช่วงนี้ยังไม่สุกงอมจนถึงขั้นแต่งงานแต่งการ คนโสดควรสนุกกับอิสระเสรีไปก่อน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังโชคดีทำอะไรก็สำเร็จ ได้รับความสะดวกเหมือนพายเรือตามน้ำ หรือเข็นครกลงภูเขา ศัตรูไม่ว่าจะโหดเหี้ยมหรือหน้าเนื้อใจเสือกับคนอื่นอย่างไร พวกเขาก็ยังไม่กล้าย่างกรายเข้ามาใกล้ท่าน แต่ถึงกระนั้นท่านก็ไม่ควรไว้วางใจใครทั้งนั้น ท่านไม่ควรพาคนแปลกหน้าเข้าบ้าน หรือแม้จะเข้ามาเป็นคนงานรับใช้ ก็ไม่ควรให้ความไว้วางใจอะไรเป็นพิเศษ ควรแบ่งสถานที่ความเป็นอยู่แยกต่างหากให้ชัดเจน การรับงานใหม่ที่มิใช่งานกุศล จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับนายจ้างปัจจุบัน ท่านควรอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า อย่างไรก็ตาม งานที่ทำยังหนักและเร่งรัดมาก ความรักดีจะมีโชคหรือมีเรื่องราวดีๆ กับคนรัก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านต้องเป็นผู้ใช้สติปัญญาแก้ปัญหาในทุกเรื่องและท่านก็ทำได้สำเร็จด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง จะคึกคักขันแข็งในการหารายได้จนรู้สึกตัวว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้า และไม่มีอะไรเรื่องเงินทองที่จะรวดเร็วทันใจได้เลย จะกะเก็งเรื่องเงินและผลกำไรแม่นยำไม่ผิดพลาด จะเดินทางเพื่อทำงานหรือการศึกษาจะประสบแต่เรื่องน่าประหลาดใจ ท่านควรเตรียมตัวเตรียมใจรับเรื่องเกินคาดหมายเอาไว้บ้าง การวิ่งเต้นโยกย้ายงานระยะนี้ยังไม่สะดวกนัก สุขภาพจะเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน หากเจ็บป่วยเล็กน้อยควรรีบพบแพทย์ ชีวิตรักอาจมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ท่านต้องบังคับใจตัวเองไว้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะชอบเรื่องราวโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญลงมือทำกิจที่คิดหรือวางแผนไว้นานแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกลที่ไม่ได้รับความสะดวกแต่อย่างใด หรืออาจถูกหลอกลวงต้มตุ๋นระหว่างทางเสียด้วยซ้ำ ได้รับคำร้องเรียนที่ทำให้ท่านทบทวนอารมณ์ฉุนเฉียวของท่าน ศัตรูที่จ้องจับผิดท่านมานานจะห่างหายไปชั่วคราว การเงินจะไม่ค่อยดีเหมือนก่อนหน้านี้ ดังนั้นท่านไม่ควรใช้จ่ายมากจนเกินตัว มีเกณฑ์ต้องติดต่อประสานงานกับหลายฝ่าย เสมือนท่านเป็นมือประสานสิบทิศทีเดียว ถ้าท่านกำลังมีคดีความหรือเกิดขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือแม้แต่ญาติของท่านเอง เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการใดๆ อยู่ก็มักไม่ค่อยก้าวหน้า มีกลุ่มบุคคลหรือเหตุการณ์แวดล้อมที่ถ่วงความเจริญของท่าน เมื่อเวลาผ่านไปเรื่องเลวร้ายจะหมดไปเอง โดยที่ท่านไม่ต้องต่อสู้หรือไปโกรธใคร ไม่ควรไปแสดงภูมิรู้หรือสติปัญญาให้ใครฟัง เพราะผู้ฟังจะแสดงท่าทีรับฟังเป็นการเอาใจท่านเสียมากกว่า เดินทางไกลไปไหนไม่ค่อยสะดวก หากต้องเดินทางในเส้นทางที่ท่านไม่ชำนาญอาจเกิดอุบัติเหตุและทรัพย์สินเสียหายได้ ท่านที่ทำงานร่วมกับคนอื่นหลายคนอาจเกิดปากเสียงกัน ถ้าท่านสามารถปลีกตัวให้ห่างจากพวกเขาได้ก็จะเป็นการดี ท่านที่ไม่พอใจชีวิตเพราะผิดหวังในเรื่องใดก็ตามทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้สิ่งของมีค่ามีประโยชน์หรือนำไปซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ แต่เรื่องเงินท่านอาจเห็นกงจักรเป็นดอกบัว จับจ่ายใช้สอยตามเพื่อนโดยไม่ระมัดระวัง จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อนฝูงที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่าด้วยความสนุกสุขสำราญ มีงานที่ทำเงินได้มากมาว่าจ้างท่าน และท่านก็ทำได้ดีโดยมิเห็นแก่เหน็ดเหนื่อยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะได้รับเกียรติจากทางหน่วยงานราชการชั้นสูง ใช้ชีวิตโดยมีคุณธรรมนำหน้าจะมีความสุขและมีทัศนคติที่แจ่มใสชัดเจน ท่านที่ว่างงานจะมีกิจการที่ช่วยให้มีเงินจับจ่ายใช้สอยตามอัตภาพ คนรักจะเอาอกเอาใจท่านเป็นอย่างดี แต่ท่านยังมีความต้องการสิ่งอื่นอีก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในระหว่างที่จะมีการปรับปรุงอย่างสำคัญของสิ่งแวดล้อมหรือสำนักงานของท่าน เช่น เปลี่ยนผู้บังคับบัญชาหรือบุคคลสำคัญที่ร่วมงานกับท่านมาด้วยดี ท่านเหมาะที่จะริเริ่มทำกิจการสำคัญที่ต้องอาศัยความอดทนมากๆ โดยเฉพาะเรื่องทางการเงิน เพราะท่านกำลังมีโชคเรื่องรายได้ เช่น ถ้าท่านว่างงานอยู่ก็จะได้งานทำที่มั่นคงและเงินเดือนดี แต่อาจต้องทำงานที่ต้องใช้ความทรหดและจิตใจที่อดทนมากเป็นพิเศษ ความเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ มีแต่จะช่วยให้ท่านรื่นรมย์กับชีวิตได้มากขึ้น แม้เป็นคดีความก็อาจจะได้เปรียบทุกสถานภาพ รักสมหวังผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวเลี้ยวขวาตลอด


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตกอยู่ในภาวะที่คัดเลือกคนหรือสิ่งของอย่างลังเล มักไม่ค่อยถูกใจอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ บางครั้งอาจตกอยู่ในภาวะตัดสินใจไม่ถูกแบบรักพี่เสียดายน้อง แต่โดยรวมท่านยังดวงดีมาก มีเรื่องการเงินที่รับเข้ามาทั้งก้อนใหญ่ก้อนเล็ก รวมทั้งเรื่องผลประโยชน์ที่ทำให้ท่านชุ่มชื่นหัวใจด้วย จะหันไปหาความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็ได้รับความเข้าอกเข้าใจและการสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจเกิดเรื่องสิ้นเปลืองหรือเกินงบประมาณเพราะบริวารเล็กน้อย บริวารบางกลุ่มบางพวกจะพลาดพลั้งไปกับอบายมุขและการกระทำผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม จะได้ติดต่อกับคนรักเก่าชาวต่างชาติหรือผู้ที่อยู่ต่างประเทศ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพูดอะไรก็มีแต่คนหาว่าไม่ถูกต้อง หรือถูกต้องพวกเขาก็ไม่รับฟัง เป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะสงวนปากคำไว้ใช้เฉพาะกรณีที่จะเกิดประโยชน์แก่ท่านจริงๆ เท่านั้น ไม่ต้องไปออกความเห็นหรือแนะนำใคร เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ ท่านที่ทำงานด้านศิลป์อ่อนช้อยหรือการบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ จะมีผลงานที่โดดเด่นขึ้น จิตใจท่านจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา ถ้ามีการทดสอบความรู้ความสามารถ หรือมีการสอบแข่งขันในระยะนี้ โชคดีจะไม่เข้าข้างท่านนัก ถ้ารักก็สนุกแต่ระวังจะมีทุกข์ตามมาด้วยเสมอ ท่านที่มีความรักแต่ไม่แน่ใจว่าเขาคิดอย่างไร ควรดูท่าทีสักพักหนึ่ง ไม่ควรใจร้อนเกินไป


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านใช้เงินมากโดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ว่าจะมีหรือไม่ บางท่านอาจมีอุบัติเหตุหรือเรื่องหลงลืมเกี่ยวกับเงินทอง ทำให้สูญหายไปอย่างน่าเสียดาย ระยะนี้จึงควรรอบคอบและตรวจตราทรัพย์สินของท่านอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนไปได้ กิจการงานที่ก่อให้เกิดผลตอบแทนอันมั่นคงจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ระยะนี้ท่านมีลาภก้อนใหญ่รออยู่ หากมีเรื่องเอกสารหนังสือใดๆ ที่ต้องจัดการ ท่านควรเร่งรีบจัดการให้แล้วเสร็จภายในเดือนนี้ ปัญหาทางกฎหมายจะทุเลาเบาบางลงไปชั่วคราว จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของท่านหลายคน แต่ช่วงนี้ท่านจะสนใจเรื่องผลประโยชน์มากกว่า


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

3 ต.ค. 2564 เวลา 10:05 | อ่าน 449


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
0 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
63 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
65 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
298 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
633 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,342 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
705 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน