ดูดวง ระหว่างวันที่ 16 – 22 มีนาคม 2556 โดย อ.อุลกมณี

18 มี.ค. 2556 เวลา 09:09 | อ่าน 5,173
แชร์ไปยัง
L
 

ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม ชาวราศีเมษ ชาวราศีเมษคิดกระทำการใดในระยะนี้ควรรอบคอบและไตร่ตรองให้ดี หากยังไม่ใช่สถานการณ์ด่วน ควรชะลอการตัดสินใจเรื่องสำคัญออกไปก่อน รอคอยจังหวะและเวลาที่เหมาะสม เงินทองได้มากใช้จ่ายมากแต่ไม่ขาดมือ บางกรณีได้ทรัพย์สินเงินทองมาในทางที่ไม่เปิดเผย ควรหลีกเลี่ยงสิ่งผิดกฎหมาย การพนันหรือเครื่องดื่มของมึนเมา มีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ มักไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับ หรือ สิ่งเหนือธรรมชาติ ส่วนเรื่องความรักอย่าเพิ่งทุ่มเทจนหมดหัวใจ มีโอกาสผิดหวังได้ง่ายกว่าช่วงอื่น ที่สำคัญอย่าเชื่อใจใครง่ายดายจนเกินไป ท่านที่มีความลับจะถูกเปิดเผย หากมีเรื่องปิดบังไม่ควรบอกกล่าวให้บุคคลอื่นล่วงรู้

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน ชาวราศีพฤษภ มีโอกาสและจังหวะที่ดีผ่านเข้ามาต่อเนื่อง คิดวางแผนหรือกำหนดเป้าหมายใดไว้ให้เร่งกระทำ อย่าปล่อยเวลาให้สูญเปล่าเป็นช่วงเวลาที่ควรทุ่มเทแรงกำลังให้กับหน้าที่การงาน ไปที่ไหนก็ตามมักมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เอ่ยปากร้องขอสิ่งใดจะได้รับสิ่งนั้น หากมีปัญหาสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง มีความก้าวหน้าทั้งการงานและการศึกษาเล่าเรียน มีเกณฑ์เดินทางหาความรู้เสริมประสบการณ์ ส่วนทรัพย์สินเงินทอง หรือ โชคลาภได้มาควรเก็บออมให้มิดชิด ไม่ควรบอกกล่าวใคร มิเช่นนั้นอาจถูกก่อกวนตอแย คู่ครองหรือเพศตรงข้ามเอื้อประโยชน์ มีลาภผลด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้ของขวัญ หรือ เครื่องประดับมีค่า

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ชาวราศีเมถุน มีกิจกรรมการงานล้นมือ แต่ไม่ว่าหยิบจับสิ่งใดในช่วงนี้ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี บางเวลาท่านอาจเบื่อหน่ายขึ้นมาเฉยๆ ขอให้อดทนและฝืนใจดำเนินการให้ลุล่วง ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย การติดต่อประสานงานกับบุคคลต่างเพศส่งผลดีกว่าเพศเดียวกัน เข้าสอบ หรือ ลงสนามแข่งขันได้เปรียบคู่แข่ง เงินทองมีสภาพคล่อง มีเครดิตดี ทั้งมีเกณฑ์จับจองซื้อหารถยนต์ สิ่งที่ควรระมัดระวังก็คือสัมพันธภาพกับเพื่อนต่างเพศ โดยเฉพาะท่านที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วไม่ควรนอกลู่นอกทาง มิเช่นนั้นจะเกิดปัญหายุ่งยากตามมา

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม ชาวราศีกรกฎ ควรใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและสันโดษดีกว่าทำตัวโดดเด่น เพราะจะเป็นที่อิจฉาริษยาแก่ผู้อื่น ทำสิ่งใดก็ตามที่เป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระส่งผลดีกว่าออกหน้า ระวังถูกเข้าใจผิดว่าข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ เป็นช่วงเวลาที่ควรทุ่มเทให้กับการงาน เปิดบริษัททำธุรกิจส่วนตัวส่งผลดี ส่วนเงินทองมักได้มาง่าย ได้รับผลประโยชน์จากการเก็งกำไร หรือ จากการเสี่ยง มีเกณฑ์ได้รับเครื่องประดับ ระยะนี้จะไปเกี่ยวข้องกับการทำบุญทำทาน เดินทางท่องเที่ยวมีเรื่องให้น่าตื่นเต้น ทั้งจะได้พบรัก ส่วนคู่ครองคนรักต่างวัย ญาติผู้ใหญ่ หรือ บุคคลที่สูงวัยกว่าให้โชคลาภ

ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน ชาวราศีสิงห์ ที่ร่วมหุ้นร่วมทุนกับใครก็ตามควรใส่ใจสัมพันธภาพของสมาชิกในกลุ่มให้ดี อาจมีเหตุขัดแย้งไม่ลงลอยเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ควรมีคนกลาง หรือ ผู้ใหญ่ที่ทั้งสองฝ่ายเกรงใจคอยห้ามปรามและช่วยประสารรอยร้าว ได้ผลประโยชน์เงินทองจากส่วนแบ่งที่เข้าหุ้น หรือ ลงทุนไปก่อนหน้านี้ หากมีทรัพย์สินมรดกอาจพบเจอปัญหาแบ่งสันปันส่วนไม่ลงตัว มีปัญหากับญาติพี่น้อง ระวังเรื่องยุ่งยากภายในบ้านไว้ด้วย สิ่งที่ได้มาไม่ว่าเงินทองหรือของมีค่าควรเก็บงำให้ดี สัญจรเดินทางไปไหนมาไหนอย่าประมาท จะพบรักต่างถิ่นต่างแดน มักมีคนต่างชาติต่างภาษาให้ความสนใจขอคบค้าสมาคม

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม ชาวราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ หยิบจับสิ่งใดในช่วงนี้ประสบความสำเร็จและเป็นไปตามคาดหมาย เพียงเสียหยาดเหงื่อและแรงกายบ้าง ผลตอบแทนที่กลับคืนมาน่าพึงพอใจ ทั้งเด่นในด้านการสังคมและการติดต่อ การพูดการเจรจาควรใช้วาทศิลป์ เข้าไหนเข้าได้และได้รับการต้อนรับขับสู้ดี เงินทองหาง่ายใช้คล่อง มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ เป็นช่วงสะสมเก็บออม ด้านรายจ่ายมักซื้อหาของเพื่อตอบสนองความสุขทางกาย หรือ ความสะดวกสบาย หากยังโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมาก ท่านที่คู่แล้วมีความสุขกับครอบครัว ทั้งได้คู่ครองที่ดีและช่วยผลักดันฐานะการเงินและชีวิตให้ก้าวหน้า

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน ชาวราศีตุลย์ มีงานดี มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับบุคคลอื่น บริวารเต็มใจช่วยเหลือคนละไม้คนละมือ แต่ระวังความขัดแย้งจากแนวคิดและความเชื่อที่ไม่ตรงกันไว้บ้าง หากมีปัญหา หรือ อยู่ในช่วงคับขันจะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันท่วงที การเงินมีเครดิตดี ได้รับประโยชน์จากการลงทุน หรือ เก็งกำไร มีรายจ่ายในการดูแลสุขภาพและความงาม จะใส่ใจในอนามัยของตนเอง ระยะนี้ควรใกล้ชิดบุตรหลานบริวารในปกครองให้มาก หากมีความรักในวัยเรียนควรอยู่ในสายตาผู้ปกครอง ส่วนความรักในวัยผู้ใหญ่จะมีเหตุให้ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว ทั้งมีเกณฑ์พบรักระหว่างปฏิบัติหน้าที่การงาน

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม ชาวราศีพิจิก มีความคึกคักเข้มแข็ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือ ลงมือทำสิ่งที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้ หากยังไม่ได้คิดอ่านควรริเริ่มตั้งแต่วันนี้ กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนและดำเนินการเป็นขั้นตอน อย่าข้ามขั้นตอนหรือใช้ทางลัด ความซื้อสัตย์และคุณธรรมจะปูทางให้ก้าวหน้าในอนาคต หากทำกิจการงานเมืองได้รับความเชื่อถือและเป็นที่นิยมยกย่อง การเงินดี รายจ่ายมีมาก มักทำตัวเป็นคนเจ้าสำราญ แต่ก็มีเสน่ห์ จึงมักมีผู้คนมากหน้าหลายตามาพัวพันด้วยเสมอ เพื่อนต่างเพศ ส่วนใหญ่ให้คุณ ขณะเดียวกันควรระวังความยุ่งยากจากเพศตรงข้าม ส่วนบุตรหลานว่านำโชคลาภมาให้

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม ชาวราศีธนู ทำการงานคืบหน้า เพียงต้องระวังเหตุไม่คาดฝันอยู่บ้าง แต่ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ไหน ท่านสามารถรับมือและจัดการปัญหาได้ทุกเรื่อง ส่วนผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสกว่าให้คุณ มักได้รับความเมตตาอนุเคราะห์ เหมาะกับการประกอบกิจการเกี่ยวกับที่ดิน หรือ ใช้ประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ เข้าหุ้นกับเครือญาติทำได้ การลงทุนเก็งกำไรได้ผล สุขภาพร่างกายต้องใส่ใจบ้าง ไม่ควรอยู่สถานที่อับชื้นเดินเหินบริเวณเปียกแฉะระวังลื่นหกล้ม ด้านความรักมักมีพ่อสื่อแม่ชักที่เป็นเพื่อนพ้องญาติมิตร แต่ขึ้นอยู่กับตัวท่านเองว่าให้ความสนใจกับเรื่องดังกล่าวแค่ไหน บิดามารดา หรือ ญาติผู้ใหญ่ให้ลาภผล

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ ชาวราศีมังกร ทำการงานคล่องตัวโดยเฉพาะงานที่ติดต่อกับมวลชนคนหมู่มากได้รับผลดี ไม่ว่างานโฆษณาประชาสัมพันธ์หรืองานด้านการตลาด รวมไปถึงการร่วมทุนกับบริษัทต่างชาติ ทำทัวร์หรือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เรียกได้ว่าหยิบจับสิ่งใดในช่วงนี้ส่งผลดีเป็นพิเศษ หากเป็นเจ้าของกิจการบริษัทจะมีผู้รับสืบทอด บุตรหลานญาติมิตรพึ่งพอได้ สิ่งที่ควรระวังคือการได้รับข้อมูลข่าวสารที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ส่วนการเงินอาจมีรายรับรายจ่ายไม่สวมดุล เนื่องจากใช้จ่ายเงินทองสิ้นเปลือง ระยะนี้เด่นในด้านสังคมและพบปะผู้คน ได้สังสรรค์ร่วมกับเพื่อนต่างเพศ ไปไหนมาไหนได้รับการต้อนรับขับสู้

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม ชาวราศีกุมภ์ ได้รับผลดีด้านชื่อเสียงและความสำเร็จ สิ่งที่วางแผนไว้สามารถเดินหน้าดำเนินการได้ทันที สามารถพลิกแพลงสิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ได้ หากทำการค้าการขาย มีกำไรโดยเฉพาะด้านเครื่องประดับหรือความงาม การนำศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานอาชีพ รวมไปถึงงานบันเทิงได้รับผลดีทั้งสิ้น สิ่งที่ควรระวังคือคำพูดที่ไม่ได้ไตร่ตรองส่งผลให้เดือดร้อนเสียหาย ส่วนการเงินดี ใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น แต่มักต้องเลี้ยงดูปูเสื่อบริวารหรือเพศตรงข้าม บางท่านอาจปรึกษาศัลยแพทย์ทางด้านเสริมความงาม ญาติพี่น้องมาพึ่งพาอาศัย คู่ครองคนรักมีฐานะหลักฐานมั่งคง มิตรสบายนำลาภผลมาให้

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน ชาวราศีมีน สดชื่นแจ่มใส สิ่งที่ทำให้อึดอัดขัดข้องหมดไป เป็นสัปดาห์ที่สุขกายสบายใจมากขึ้น งานที่คั่งค้างดำเนินการได้เสร็จสิ้น ท่านเองมีความกระตือรือร้นในการค้นคว้า หาความรู้ หรือ เริ่มต้นสิ่งใหม่ กิจการงานมีความละเอียดประณีต การเรียนการศึกษาดี สอบแข่งขันได้ทุน เข้าหาผู้ใหญ่ด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนจะได้รับความเมตตาเอ็นดู มิตรสหายอุปถัมภ์ ส่วนเรื่องเงินทองมีใช้จ่ายคล่องมือ เป็นช่วงเวลาที่ควรขยันขันแข็งหารายได้สร้างฐานะ ได้เงินพิเศษหรือสินทรัพย์มรดก ท่านมีเสน่ห์ทั้งต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ระวังคนมีเจ้าของเข้ามาชอบพอไว้บ้าง มีเกณฑ์ร่วมงานมงคล

โดย อ.อุลกมณี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.9pyinfo.com ดูดวง ระหว่างวันที่ 16 – 22 มีนาคม 2556
โดย อ.อุลกมณี


18 มี.ค. 2556 เวลา 09:09 | อ่าน 5,173


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
70 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
115 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
314 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
621 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
728 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
458 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
877 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน