เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 22-28 มีนาคม 2556

23 มี.ค. 2556 เวลา 11:30 | อ่าน 5,631
แชร์ไปยัง
L
 
(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 22-28มีนาคม2556)


(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 22-28มีนาคม2556)



ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านโชคดีแบบร้านค้าที่ตั้งอยู่ใกล้กับท่าน แต่เขาเจ๊งแล้วท่านรับเซ้งไว้ กลับเจริญรุ่งเรือง โชคของคนเราก็เป็นเช่นนี้ แต่พระราหูกับดาวเสาร์มหาอุจยังเล็งอาทิตย์กำเนิดของท่าน อาจจะแกล้งโกรธกับคู่สมรสและโอนทรัพย์สินที่รู้กันทั่วไปว่าเป็นของท่านให้ภริยา (แต่ภริยาชาวราศีนี้ไม่ต้องทำเช่นนี้) อย่าอยู่กันเป็นปกติสุขนักก็พอฟาดเคราะห์ได้ อังคารเล็งจันทร์ในวันเพ็ญและมีองศาใกล้ชิดดาวมฤตยู ใช้คาถา "เวสสุวัณณัสสะคะธาวุธัง" จะป้องกันการถูกลอบยิงได้ เอกสารการเดินทางจะหาย หรือมีของหายขณะเดินทางไกล ใครทะเลาะกันอย่าไปยุ่ง



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านไม่เกี่ยวข้องกับความพัลวันของสังคมได้ก็ดี ดวงของท่านหมู่นี้มีโชคก็มีเคราะห์พร้อมกันด้วย ถูกขู่เข็ญคุกคามเรื่องงาน ซึ่งท่านก็บอกใครไม่ได้เพราะไม่มีใครเชื่อ หรือบอกแล้วเขากลับไปบอกศัตรูของท่าน จะยิ่งร้ายใหญ่ ท่านที่ยังเรียนก็เหมือนกันอาจไปเรียนไม่ได้ เพราะถูกทำร้ายตามทาง หรือแม้แต่ในสถานศึกษาของท่านเอง ท่านนินทาใครให้ผู้ที่ท่านนับถือฟังจะเจ็บตัวเจ็บใจอย่างนึกไม่ถึง ศุกร์ดาวประจำราศีของท่านเป็นมหาอุจ ถ้ายังไม่พร้อมจะมีคู่ก็อย่าจีบเรื่อยเปื่อยเพราะไปเจอคนจริงเข้าจะดิ้นไม่หลุด โปรดรักตนเองก่อนแล้วค่อยรักคนอื่น



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านโชคดีในการทำงานที่ใช้ความรู้และสติปัญญาระดับสูง จะพบเห็นหรือได้ข่าวการล่มสลายของฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าจะเป็นศัตรูลับหรือเปิดเผยก็ตาม กิจการงานคล่องตัวยิ่งขึ้น ไม่มีการต่อต้าน มีผู้ลอกเลียนผลงาน บุคลิกภาพและแม้แต่เสียงที่พูดตลอดจนสำนวนโวหารของท่านด่าคนอื่นเพื่อสร้างศัตรูให้ท่านอย่างเงียบๆ กว่าท่านจะรู้ก็ถูกเกลียดทั้งหมู่บ้าน อย่ารับฝากปืนของบริวารหรือของผู้ใดก็ตาม เพราะเขาอาจยิงใครมาก็ได้ การที่มีคำโบราณว่า "พุธห้ามตัด" ก็เพราะวันพุธมีอังคารเป็นกาลกิณี ของมีคมทุกชนิดเป็นอันตราย อย่าขัดปืนลับดาบในวันเช่นนั้น



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางทั้งใกล้และไกล จันทร์เพ็ญในราศีกันย์มีอังคารเป็นกาลกิณีเล็ง ไม่ควรไปไหนไกลๆ กับเพศตรงข้ามที่ไม่ได้เป็นพี่น้องกัน ดาวพุธกับพระเกตุร่วมราศีในระยะที่แรงเอื้อมถึงกันในภพที่ 8 เอกสารสำคัญชำรุด ดาวพฤหัสบดีเดินเป็นปกติ ธรรมย่อมคุ้มครองผู้ประพฤติธรรม การงานที่สุจริตไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องอันใด แม้มีก็แก้ไขได้ มีการพิพากษาคดีสำคัญๆ สำเร็จเด็ดขาด อันตรายของท่านอาจเกิดจากการเล่น (เตะ) บอล ตะกร้อ หรือโดดจากที่สูง ถ้าท่านอยู่ในความสงบได้ก็สบายดี ถ้ารักสนุกซุกซนมากนักก็คงจะยุ่งนิดหนึ่ง



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านถูกใส่ร้ายติฉินนินทาอย่างไร้สาระ ไม่มีสาเหตุแน่ชัด ถ้าเป็นดังที่ทำนาย ควรทบทวนว่าท่านได้ล่วงเกินผู้มีคุณหรือใครก็ตามที่เป็นคนดีแม้จะไม่เคยทำความดีแก่ท่าน เช่น เป็นครูที่ไม่เคยสอนท่านเลย แต่ผู้เช่นนี้ก็เป็นปูชนียบุคคลของสังคม คติของท่านในระยะนี้คือ "ไม่นับถือก็อย่าดูถูก" ดวงของท่านเป็นเหมือนธนบัตร คือไม่ได้รับประโยชน์จากคุณค่าหรือราคาของตนเองเลย มีแต่จะเก่าชำรุดและเสื่อมค่าลงเรื่อยๆ ท่านเองไม่มีหนี้สินก็ยังเป็นสิ่งชำระหนี้ตลอดเวลา ซึ่งอาจหมายถึงการรับกรรมแทนผู้อื่น แต่ใครมีท่านไว้ในมือก็ปลื้มยิ่งกว่ามีอะไรๆ



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำอะไรๆ ไม่ถูกจังหวะแม้แต่ตีฉิ่ง จันทร์เพ็ญในราศีกันย์ อังคารร่วมดาวมฤตยูเล็ง ท่านเลี้ยงวัวไม่ว่าจะล้อมคอกแข็งแรงแค่ไหน วัวก็ยังหาย บางทีตามไปก็พบหนังกับเขา ส่วนพวกขโมยเมาหลับอยู่แถวนั้น เป็นที่มาของคำ "คาหนังคาเขา" ผู้เป็นโสดจะถูกเพศตรงข้ามกล่าวเกี้ยวเลี้ยวลัดติดพันกระชั้นชิด ถ้าท่านชอบอยู่คนเดียวหรือไม่ชอบแต่งงานก็อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา ไม่เปิดประตูรั้วให้เข้าบ้านเสียอย่างเดียวก็ถอยไปเอง ฝันเห็นจระเข้จะมีผู้ที่เป็นหม้ายมารัก ไม่ควรเก็บดอกไม้ไฟ พลุ หรือประทัดไว้ในบ้าน ถ้าพบเนื้อคู่ก็จะรู้ได้เองและหนีกันไม่พ้น



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีดาวร้ายในราศีเกิดสองดวง ดาวเสาร์กับพระราหูเป็นคู่มิตรกัน เมื่อมาเจอกันก็เหมือนลบคูณลบเป็นบวก แบบเกิดสงคราม บางคนก็บ้านพังหมดหรือตายหมดทั้งบ้าน บางคนกักตุนยาดำกับแอสไพรินไว้ขายก็เป็นเศรษฐี คือเศรษฐีสงคราม ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้มีทั้งคุณและโทษ ยกเว้นพระธรรมของพระพุทธเจ้ามีแต่คุณไม่มีโทษ ตราบเท่าที่เสาร์ราหูอยู่ในราศีตุล ชาวราศีตุลจะมั่งมีขึ้น ได้แฟนก็ร่ำรวยและสวยอย่าบอกใครเชียว หมู่นี้ถ้าแยกห้องนอนกับแฟนก็จะถูกโฉลกกับโชคชะตาเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าลั่นกุญแจห้องนอนแฟนไม่ให้ออกมาได้ก็จะประเสริฐนัก



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านอาจรับการผ่าตัดเล็กหรือเจาะเลือดตรวจโรคตามคำสั่งแพทย์ อังคารดาวประจำราศีของท่านองศาถึงดาวมฤตยู เล็งจันทร์ และดาวเสาร์ตรีโกณพระเกตุป้ายโฆษณาใหญ่ ปั้นจั่นยักษ์หรือสิ่งก่อสร้างจะถล่มทลายเป็นภัยแก่ผู้คน อย่าเข้าไปเที่ยวในบริเวณอาคารที่ถูกไฟไหม้ คุกเก่า แดนประหาร เพราะวิญญาณของผู้ที่ถูกลงโทษโดยไม่มีความผิดและพยาบาทยังวนเวียนอยู่ ถ้าไปในที่ดีๆ และสะอาดจึงเป็นสิริมงคลและมีความสุข ไม่ควรเล่นน้ำในบึงใหญ่เพราะอาจเคยเป็นเมืองเก่า ไม่ควรโดยสารเครื่องบินโดยไม่จำเป็น ไม่ควรทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีดาวพฤหัสบดีในราศีพฤษภเป็นอริ ผู้ใหญ่มีความเห็นไม่ตรงกับท่าน จึงไม่ควรที่ท่านจะแสดงความคิดเห็นต่างๆ เหตุการณ์ที่เกิดแก่ท่านหมู่นี้ก็ไม่มีใครช่วยเหลือแก้ไขได้ การปองร้ายแก่ท่านก็ไม่เป็นความลับ อาจมีเพียงท่านผู้เดียวที่ยังไม่รู้หรือรู้แล้วก็คิดว่าเมื่อท่านไม่ได้ทำร้ายใคร คงไม่มีใครทำร้ายท่านซึ่งเป็นความคิดล้าสมัยมาก ความทุกข์และความลับที่ท่านบอกใครก็ตามจะถึงหูศัตรูทันทีและพวกเขาจะแสดงให้ท่านรู้ว่าเขารู้หมดแล้ว มีผู้สนใจความเคลื่อนไหวในบ้านท่าน โปรดดูแลกลอนประตูหน้าต่างให้ดี ถ้าโจรเข้ามาได้มันจะทำร้ายท่านด้วย



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านพบเห็นเรื่องราวที่น่าพิศวงงงงวย ไม่น่าเชื่อถือหรือสนใจ เช่น เสกใบละห้าร้อยหรือใบละพันจากใบเดียวให้เป็นหลายใบได้ ใครเชื่อก็แย่แต่ก็มีคนเชื่อถือเสมอ การนัดพบมักผิดพลาดคลาดเคลื่อน การเลื่อนนัดหลายครั้งหรือเปลี่ยนสถานที่นัดพบบ่อยๆ อาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ไม่ควรดื่มสุรากับคนแปลกหน้าแม้จะเป็นเพื่อนของเพื่อนก็ตาม ผู้ทำงานเกี่ยวข้องกับเงินสดดาวพุธถึงพระเกตุในภพการเงิน ท่านมีหวังยุ่งยากแน่ๆ ถ้าเงินสดหายหมดเซฟท่านคงตรอมใจแย่ อาจเสียหายหลายต่อ คนรักเคราะห์ร้ายเรื่องเงิน ไม่ควรให้เขาดูแลแตะต้องเงินสดของท่าน



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านเดินทางไม่สะดวก จะติดการจราจรจนต้องกลับบ้าน การนัดพบมักผิดพลาดคลาดเคลื่อน หรือเปลี่ยนย้ายสถานที่บ่อยๆ ซึ่งเป็นสัญญาณอันตรายโดยเฉพาะผู้หลบหนีคดีอาญาที่นัดพบตำรวจเพื่อมอบตัว หมู่นี้ผู้ละเมิดจริยธรรมและอำนาจรัฐจะเหิมเกริมมากเพราะอังคารร่วมมฤตยู แต่คนร้ายที่ใช้อาวุธต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของตำรวจก็มักไม่รอด คนแก่และเด็กหายเป็นเหตุร้ายที่ชุกชุมมาก การปล้นและชิงทรัพย์ทำร้ายเจ้าทรัพย์จะรุนแรงถึงสาหัสมากแทบทุกราย ผู้ที่ซื้อบ้านปลูกบ้านหรือเรือนหอได้รับความสะดวกทุกประการ อย่าลืมมีห้องพระด้วยนะครับท่าน



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านอาจเกิดทะเลาะวิวาทกับใครก็ได้ที่บังเอิญเข้ามาเกี่ยวข้องกับพรหมลิขิตของท่านในระยะนี้ บางทีท่านขว้างปาสุนัขแมวกลางถนน แล้วไปถูกรถยนต์ที่แล่นผ่านหน้าบ้าน แม้จะบุบสลายเล็กน้อยแทบมองไม่เห็น แต่ถ้ารถของเขาราคาสิบล้านขึ้นไป ค่าเสียหายก็สูงมาก จะเฆี่ยนตีบุตรหลานควรใช้ไม้เรียว อย่าใช้มือทุบตีเพราะเด็กจะบอบช้ำหรือได้รับอันตรายเกินกว่าเหตุ ท่านที่เป็นเจ้าของบ้านควรตรวจดูถังแก๊สหุงต้ม เพราะบางทีคนทำกับข้าวจะเปิดวาล์วแล้วไม่ปิด เปิดครั้งต่อไปก็แรงขึ้นจนอาจเป็นอันตรายหรือเกิดไฟไหม้ ผู้ที่ยังโสดจะพบรักอันรื่นรมย์

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1364000087&grpid=01&catid=&subcatid= วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 08:00:45 น.


23 มี.ค. 2556 เวลา 11:30 | อ่าน 5,631


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
42 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
31 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
282 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
301 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
626 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,331 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
91 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
697 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
905 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน