ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 25 กันยายน - 1 ตุลาคม 2565

24 ก.ย. 2565 เวลา 10:33 | อ่าน 348
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 25 กันยายน - 1 ตุลาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะบริหารเงินที่อยู่ในมือได้ไม่ค่อยดีนัก จะทำอะไรระยะนี้มีผู้ชักใบให้เรือเสียเป็นส่วนใหญ่ ครั้นจะรับฟังความเห็นของคนอื่นมากไปก็ไม่ได้ ท่านควรใช้สามัญสำนึกประกอบด้วยความสันทัดจัดเจนของท่านเองจะดีกว่า ระยะนี้การลงทุนใดๆ ที่มีโอกาสเสี่ยงจะดีกับท่านมากกว่า แต่ก็ควรทำใจให้รับได้ทุกสถานการณ์ก็จะดี ผู้ที่ดำรงชีพอยู่ได้ด้วยความสง่างามอาจต้องผิดหวังกับสิวที่ขึ้น 2-3 เม็ด หรือคนแปลกหน้าทักทายท่านด้วยคำพูดลบหลู่ดูหมิ่น ซึ่งท่านไม่ควรเสียความมั่นใจใดๆ เพราะเป็นปัญหาเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ควรซื้อความรักหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยเงินตรา แต่ซื้อด้วยคุณงามความดีจะยั่งยืนแน่นอน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกกดดันด้วยภารกิจหนักๆ มีคำสั่งหรือระเบียบใหม่ซึ่งมุ่งหมายจะบีบคั้นมายังท่านโดยเฉพาะ แต่ทุกครั้งที่ท่านซวนเซจะล้มนั่นหมายถึงประสบการณ์และความทรงจำที่จะช่วยให้ท่านเข้มแข็งกว่าเดิม ตัวท่านก็จะมีความกล้าหาญอดทนมากขึ้นด้วย ท่านควรเปลี่ยนวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นให้เป็นโอกาส แม้ว่าจะกลับกลายเป็นสิ่งดีไม่ได้ทุกเรื่องก็ตาม ท่านโอนอ่อนผ่อนตามบริวารและไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากการกระทำของบริวารที่ท่านรักมากนัก ความรักมักจะเป็นไปตามความปรารถนาของเพศตรงข้ามหรือคนรัก คนที่พลัดพรากจากความรักจะพบรักใหม่กับคนที่อ่อนกว่า


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวท่าน ดังนั้น ก่อนสิ้นปีนี้ท่านควรเร่งติดต่อธุรกิจใดๆ กับใครก็ตามให้ประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่โดยเร็ว ยกเว้นกับคนที่เขากำลังมีทุกข์หรือมองคนในแง่ร้าย ที่เห็นความสุขและความแจ่มใสของท่านเป็นเรื่องบาดใจก็ควรปล่อยเขาไป งานหนักแต่ท่านก็จะมีโอกาสดีๆ กับธุรกิจติดต่อ หรืองานด้านประชาสัมพันธ์พอสมควร มีโชคดีทางการเงินแบบฟลุคๆ อยู่ด้วย ถึงอย่างไรก็ควรเก็บออมให้ได้มากที่สุด มีเพื่อนใหม่ที่มีไหวพริบปฏิภาณแจ่มใสช่วยให้ท่านตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างราบรื่น แต่ติดต่อชาวต่างชาติจะมีปัญหาอุปสรรคโดยไม่เจตนา


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่บำเพ็ญความดีมีคุณธรรม นักวิชาการหรือนักบวชนักพรตต่างๆ ทำอะไรด้วยความตั้งใจแน่วแน่ ถ้าเริ่มเรียนดนตรีจะเป่าปี่ตีกลองแบบหามรุ่งหามค่ำ แต่ควรระวังไม่ให้เคร่งเครียดจนเกินไป กระแสเงินสดค่อนข้างดีแม้จะมีรายจ่ายที่ต้องควักกระเป๋าอยู่บ้างก็ไม่เดือดร้อนอะไร จะเป็นผู้เสียสละเพื่อส่วนรวม รวมทั้งจะทำความเข้าใจกับใครได้ง่ายทั้งสิ้นโดยเฉพาะกับผู้ที่ติดต่อด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้ตกลงกับฝ่ายตรงข้ามได้ง่าย แต่ระวังเรื่องความเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการงานและผลประโยชน์ไว้ให้ดี ความรักจะมีเหตุการณ์ทำให้ท่านไขว้เขวออกนอกทางไปบ้าง


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตัดสินใจรวดเร็วโดยขาดความสุขุมรอบคอบ หากกำลังจะทำความหวังที่เคยอยู่ไกลลิบให้ใกล้เข้ามาท่านควรจะพิจารณาสถานการณ์แวดล้อมตามความเป็นจริง และพยายามตัดสินใจในปัญหาในแต่ละขั้นตอนต่างๆ ด้วยความสุขุมแต่กล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่หรืองานวิชาการเฉพาะทางต่างๆ การเรียนต่อระดับสูงและการเผชิญวิกฤตการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจนัก แต่เมื่อมั่นใจและตัดสินใจอะไรไปแล้ว ท่านก็ควรเดินหน้าและไม่ควรเก็บมาวิตกกังวลอีก จะเดินทางไกลที่ลำบากลำบน หรือแม้ไม่ไปไหนเลยก็จะมีคนแปลกหน้ามาหา รักเหมือนมีสองขั้วหรือมีสองคนในร่างเดียว

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเด็ดเดี่ยวมั่นคง สามารถทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี อย่างไรก็ดี ท่านควรต้องเผื่อใจหวาดระแวงคนสนิทที่อาจทำให้ผิดหวังเอาไว้บ้าง ระยะนี้อาจมีคนใกล้ชิดชักชวนท่านไปในทางที่เสียได้ง่าย ซึ่งท่านไม่ควรเชื่อคำพูดยกย่องตัวท่านเองจากผู้ที่มีผลประโยชน์ร่วมกันกับท่านให้มากนัก ทางที่ดีท่านไม่ควรอยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ควรทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้หนักเข้าไว้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกมัดท่านมาก แต่ถ้าท่านตกลงใจไปแล้วยากที่จะทำให้สำเร็จได้ อีกทั้งยังต้องรับผิดชอบต่อเนื่องไปอีกนาน รักยังไม่สดใสเท่าที่ควรแม้จะพบคนที่ถูกใจก็ตาม


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความประมาทและรวดเร็ว อาจวิวาทกับผู้บำเพ็ญคุณธรรม เช่น ผู้พิพากษา แพทย์ หรือครูอาจารย์ แต่ท่านอย่าให้ร้ายผู้ใดไม่ว่าจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม เพราะจะเป็นตราบาปจารึกอยู่ในดวงใจที่บริสุทธิ์ของท่านและผู้อื่นไปนานเปล่าๆ จะมีผู้ช่วยเหลือให้มีรายได้เพิ่มพูนขึ้นแต่ท่านเองกลับพลาดลาภก้อนใหญ่ที่ควรจะได้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ระยะนี้ท่านมีปากเป็นอาวุธในการหารายได้ ดังนั้น จึงควรคบค้าสมาคมกับคนหมู่มากเอาไว้จึงจะดี อย่างไรก็ดี ท่านอาจไม่สดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงานเท่าที่ควร บางครั้งบางทีอาจถึงกับย่อท้อต่ออุปสรรคและศัตรูไปเสียเฉยๆ ได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเดินทางท่องเที่ยวทัศนศึกษาทางไกล หรือมีการติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา บางท่านอาจมีเพื่อนใหม่ทางออนไลน์เป็นชาวต่างชาติก็ได้ แต่การเดินทางไกลในช่วงกลางสัปดาห์มักประสบเหตุที่ท่านไม่ค่อยพอใจนัก เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุขัดข้องที่ไม่คาดฝันได้ง่ายไม่มากก็น้อย ระมัดระวังการพกพาอารมณ์โกรธติดตัวไปไหนมาไหนด้วย แล้วท่านไประบายความโกรธนั้นใส่ผู้ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ทำให้ผู้คนรอบข้างอลม่านโดยเปล่าประโยชน์ อาจรู้สึกว่าลาภผลประโยชน์หลักของท่านอ่อนลงหรือมีอุปสรรค เรื่องความรักมักมุ่งมั่นเอาใจเพศตรงข้ามเสียเหลือเกิน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องทางเทคโนโลยีทันสมัย หรือการซื้อหาที่ดินอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ค่อนข้างมาก ซึ่งบางท่านถือเป็นการลงทุนระยะยาวก็ได้ อย่างไรก็ดี รายได้ประจำของท่านยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงนัก การตัดสินปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าจะไม่ค่อยผิดพลาด เพราะท่านคิดรอบคอบสัก 2-3 รอบกว่าจะลงมือทำ ซึ่งสำหรับบางสถานการณ์อาจจะช้าเกินไปเสียด้วยซ้ำ กิจการที่ทำรายได้บางอย่างจะชะงักงันหรือบางทีก็ต้องหยุดไปชั่วคราว ปัญหากับบุตรบริวารจะตกลงกันยาก สุขภาพและเลือดลมของท่านก็ไม่ค่อยสมบูรณ์เต็มที่นัก อาจแพ้อากาศหรือแพ้อาหารได้ง่ายๆ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นผู้ที่สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจหรือสร้างความแปลกใหม่ให้แก่สังคมที่ท่านอาศัยอยู่ได้ดี ท่านมีอารมณ์ค่อนข้างมั่นคง ไม่ผิดหวังอะไรง่ายๆ หรือไม่อกหักกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะโชคดีมีเพื่อนใหม่ๆ ที่ทำประโยชน์หรือนำลาภมาให้ ถ้าท่านมีเรื่องเดือดร้อนไปหาเพื่อนดีกว่าไปหาญาติพี่น้อง มีโชคดีในเรื่องการงาน ถ้าตกงานก็มีโชคในเรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง ถึงอย่างไรท่านก็ไม่ควรเคร่งเครียดหรือวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึงให้มากนัก ถ้าท่านยังมีงานทำอยู่ก็จะทำอย่างน่าตื่นเต้นสนุกสนาน อย่างไรก็ดี ควรระวังการใช้วาจาหรือการวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ แม้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระทำการบางอย่างที่เสมือนท้าทายผู้มีอำนาจ การเงินสงบนิ่งอยู่ในที่ปลอดภัยไม่มีรายการใช้จ่ายที่น่าใจหายใจคว่ำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความในใจที่ท่านสู้อดทนมานานๆ อาจระเบิดขึ้นได้ในระยะนี้ ถ้ามีหน้าที่ทางการเงินจะเปลี่ยนแปลงไปก็คงต้องเกี่ยวพันกับเรื่องเงินต่อไปอีก อาจได้เงินสดก้อนหนึ่งเป็นกรณีพิเศษจากเพศตรงข้าม จงตั้งใจทำดีต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งแล้วท่านจะมีโชคลาภมาถึงในไม่ช้า จะมีโอกาสดีในการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขัน ทั้งการเรียนต่อหรือการเข้าทำงาน ระวังจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนในเรื่องการซื้อขายที่ดิน พืชผักผลไม้ ปศุสัตว์ เครื่องจักร ของเก่า หรือพระบูชาต่างๆ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่สามารถบริหารการเงินที่อยู่ในมือของท่านได้ ไม่ค่อยเหมาะกับการลงทุน การเงินทุกเรื่องระยะนี้อาจมีผู้ชักจูงไปทางเสียหายได้ง่าย หรืออาจมีผู้มาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่าน การทำสัญญาถ้ารอบคอบให้มากและไม่ค้ำประกันหรือให้สัญญาใดๆ ได้จะเป็นการดี เป็นระยะที่ธุรกิจติดต่อไม่ค่อยก้าวหน้าหรือขาดที่ปรึกษาพึ่งพิงที่ดี อย่างไรก็ดี ถึงแม้ชาวราศีมีนกำลังดวงดี ระยะนี้ก็ไม่ควรปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมายบ่อยนัก จะห่างเหินจากเพื่อนดีๆ แต่กลับไปคบค้าสมาคมกับเพื่อนใหม่ที่ท่านจะต้องเป็นฝ่ายให้เสียเปรียบเรื่อยไป เรื่องรักใคร่ของท่านค่อนข้างร้อน คนรักมักเอาแต่ใจ


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

24 ก.ย. 2565 เวลา 10:33 | อ่าน 348


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
100 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
152 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
175 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
335 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
345 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
650 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,364 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
744 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน