ดวงกับดาวประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566

6 ก.พ. 2566 เวลา 20:12 | อ่าน 277
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 5-11 กุมภาพันธ์ 2566


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์ ท่านได้พบเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีต่างๆ ในเรื่องการงาน ได้รับของขวัญของฝากของที่ระลึกต่างๆ เป็นของสวยงามประณีต ราวปลายสัปดาห์ ญาติที่เป็นสตรีชั้นผู้ใหญ่จะมีท่าทีตรวจสอบความประพฤติของท่าน มีการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อการทำงานหรือไปประชุมนอกสำนักงานบ่อยๆ มีความสุขในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย มีการติดตั้งเครื่องมือเครื่องใช้หรือเครื่องมือสื่อสารเพิ่มเติมเพื่อความรื่นเริงในบ้านของท่าน จะเป็นที่ต้องตาต้องใจของชาวต่างชาติต่างภาษาเป็นพิเศษ ท่านไม่ควรทุ่มเททำกิจกรรมบางอย่างที่ผิดระเบียบหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์จนสุขภาพอ่อนแอ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลดีจากการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ลาภจากคู่หมั้นคู่สมรส ความดีงามที่ท่านสร้างสมมาเป็นเวลานานจะผลิดอกออกผลจนถึงช่วงสงกรานต์เท่านั้น ดังนั้น ช่วงนี้ถือเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ท่านทำอะไรที่เป็นคุณแก่คนเองได้ควรรีบทำ บริวารช่วยทำกิจการงานให้เกิดผลประโยชน์ได้เป็นอันมาก ได้ลาภจากผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่มีค่าหายากหรือเป็นมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านศึกษาหาความรู้ในวิชาการชั้นสูงต่างๆ สนใจในการบำรุงรักษาพลานามัยให้แข็งแรงอยู่เสมอ การเดินทางท่องเที่ยวทั้งระยะใกล้และไกลเป็นผลดี ความเสียหายเล็กๆ น้อยๆ มักเกิดจากการเสี่ยง

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชาวราศีมีนนี้ถ้าทำงานเกี่ยวแก่คนหมู่มากจะมีบทบาทสำคัญหรือมีชื่อเสียงโด่งดัง ส่วนท่านที่หาเช้ากินค่ำคงได้ลาภหลายด้านไปตามอัตภาพ แต่อาจมีเหตุจำเป็นให้ท่านต้องเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์สีเทาหรือเรื่องที่ไม่ถูกต้องนัก ซึ่งหากจิตใจของท่านเป็นฝ่ายสูงแล้ว ท่านก็จะมีวิธีหลบหลีกเรื่องผิดกฎหมายหรือศีลธรรมได้เองโดยธรรมชาติ มีความสุขกับความรื่นเริงอันเกี่ยวกับบริวาร การเข้าร่วมกิจกรรมกับญาติพี่น้องจะมีน้อย อย่างไรก็ดี พยายามอยู่ห่างอบายมุขที่สมาชิกภายในบ้านนำมาเสนอ ไม่ควรให้ใครเข้ามาเล่นการพนันในบ้านของท่าน คู่ครองคนรักจะเอื้อประโยชน์ทางการงานแก่ท่านอย่างดี


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะว้าเหว่ในการทำงานและการดำเนินชีวิตในครอบครัว ผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งพาอาศัยของท่านได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ การลงทุนไม่ได้ผลตามความประสงค์ มีแต่ขาดทุน การเที่ยวเตร่เถลไถลในระยะนี้หรือการกลับบ้านผิดเวลาอาจได้รับอันตรายอย่างนึกไม่ถึง ไม่ว่าท่านจะอยู่ในวัยไหนก็ตาม ท่านจะสนใจเรียนรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ อาจหาคอร์สเรียนสั้นๆ เรื่องที่ท่านสนใจก็ได้ อย่างไรก็ดี ท่านที่ยังโสดจะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามหลายคน ส่วนคนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับคู่รักจะคลอนแคลน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรในระยะนี้ ท่านไม่ควรเอาแต่ใจของตนเอง ควรเอาใจคนรักให้มากๆ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีข้อขัดแย้งจากผู้ที่แสดงความไม่เป็นมิตร บริวารหรือผู้ร่วมงานที่แก่กว่าจะแสดงความเหินห่างหรือมาขอลาออกกับท่าน มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งฐานะหน้าที่ทางการงานในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ใดๆ แก่ท่าน ท่านจะต้องใช้ความระมัดระวังพฤติกรรมทุกอย่างเป็นพิเศษ หรืออย่าทำงานโดยประมาทอย่างเด็ดขาด แต่ถ้าท่านทำงานโดยใช้ความมานะพยายามและมีเหตุมีผลแล้ว ดาวอังคาร (๓) จะช่วยให้ท่านผ่านอุบัติเหตุทางการงานต่างๆ ไปได้ การเงินในระยะนี้ไม่ค่อยคล่องตัวหรือไม่มีระเบียบเรียบร้อย อาจมีการเสียลาภก้อนเล็กๆ จะแก้ปัญหาเรื่องบ้านเรือนด้วยวิธีการเหนือความคาดหมาย


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านประสบกับเห็นเหตุการณ์ต่างๆ จนแทบจดจำไม่ไหว การเงินหมุนเวียนดี มีรายได้จากการแลกเปลี่ยนทรัพย์สินต่างๆ เป็นเงินสดเพื่อใช้จ่ายตามความต้องการของท่านหรือนำไปชดใช้หนี้สิน ดาวอังคาร (๓) ส่งกำลังถึงราศีเกิดของท่าน ชีวิตและสิ่งแวดล้อมเต็มไปด้วยการต่อสู้ ความกระฉับกระเฉง ว่องไว ญาติผู้ใหญ่ซึ่งปกติเป็นผู้ออกคำสั่ง แต่ระยะนี้เขากลับเชื่อฟังท่านเป็นอย่างดี คุณงามความดีที่ท่านสร้างสมไว้เป็นสิ่งเดียวที่ท่านนำมาใช้ประโยชน์ได้ ท่านที่เคยช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ไว้ พวกเขาจะไม่ลืมบุญคุณของท่าน จะมีรายได้จากนักท่องเที่ยวหรือการทำธุรกิจกับชาวต่างชาติต่างภาษา


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีปัญหาอันเกิดจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ต่อไปนี้จะพูดกับเพศตรงข้ามหรือคู่สัญญาไม่ค่อยรู้เรื่อง อาจเข้าใจและเห็นใจกันน้อยลง ผู้ที่ริเริ่มขายสินค้าเงินผ่อน เงินเชื่อ หรือการลงทุนที่หวังผลระยะยาวการเงินจะสะดุด บริวารที่ยังเป็นเด็กหรือเป็นผู้อ่อนแอจะถูกข่มเหงรังแกอย่างไม่น่าเชื่อ จะได้ชมการแสดงที่บันเทิงเริงรมย์ใกล้บ้าน หรือมีนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงไปมาหาสู่กับคนรักของท่านฉันเพื่อน ซึ่งถ้าท่านไม่ทำตัวให้ยุ่งยากจนผิดปกติได้ก็จะเป็นการดี หากเป็นเจ้าหนี้ ท่านจะไม่ได้รับการชำระหนี้หรือชดเชยค่าเสียหายตามที่นัดหมายไว้ ผู้ที่มีรายได้น้อยอยู่แล้วจะมีรายจ่ายมากขึ้นโดยเกี่ยวกับการพนัน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของมิตรภาพใหม่ๆ เช่น เพื่อนฐานะดีของท่านช่วยเหลือให้ท่านได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น จะเข้าใจคู่หมั้นคู่สมรสลึกซึ้งยิ่งกว่าแต่ก่อน อย่างไรก็ดี ท่านยังมีความทุกข์ที่เกิดขึ้นในชีวิตด้วยเรื่องข่าวร้ายจากทางไกล หรือผลเสียที่ได้รับจากชาวต่างชาติต่างภาษา รวมทั้งความขัดแย้งกับญาติพี่น้องแบบร้าวลึกที่ท่านยังหาทางออกไม่ได้ ผลประกอบการหรือลาภผลที่ท่านควรจะได้ยังคงดำเนินไปเป็นปกติ จะมีผลกระทบบ้างก็เล็กน้อยเต็มที ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทำงานยังคงรับฟังความคิดเห็นของท่าน ปัญหาเกี่ยวแก่เอกสารหนังสือต่างๆ จะได้รับการแก้ไข


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้เวลาเปลืองเปล่าในการทำสิ่งที่ไม่ได้รับประโยชน์ จะเฉื่อยชาหรือเกียจคร้านอย่างน่าประหลาดใจ การให้คำแนะนำตักเตือนแก่ผู้ที่มีจิตใจกตัญญูจะส่งผลให้ท่านได้รับผลประโยชน์บางอย่างทางการงาน ระยะนี้บริวารพูดอะไรควรฟังหูไว้หู เพราะพวกเขาอาจแปรพักตร์ไปแล้วโดยที่ท่านไม่รู้ตัวก็เป็นได้ ท่านมีรายได้หรือได้รับทรัพย์สินทั้งชิ้นใหญ่ชิ้นเล็กจากหลายทาง อย่างก็ดีท่านจะต้องใช้จ่ายเพื่อบำรุงบำเรอบุตรบริวารมากสักหน่อย แต่การเปิดเผยฐานะความเป็นอยู่หรือรายได้ของท่านจะเป็นภัยแก่ตนเอง ญาติพี่น้องสนิทที่อยู่ไกลส่งข่าวดีเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของเขามาให้ท่านทราบ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านถือสันโดษ ไม่ค่อยได้เกี่ยวข้องกับผู้อื่นมากนัก แต่กระนั้นก็ยังต้องทำหน้าที่ที่หลากหลายต่างกรรมต่างวาระ แต่แท้จริงแล้วท่านกลับเคร่งเครียดและไม่มีความสุขเท่าที่ควร อาจมองสังคมมองโลกในแง่ร้าย ดาวประจำราศีของท่านโคจรอยู่ประจำที่ ท่านถือว่าเป็นผู้ที่ดวงดีคนหนึ่งใน 12 ราศีทีเดียว อาจมีความคิดแก้ปัญหาให้แก่บุตรบริวารและญาติพี่น้อง มีความกังวลเกี่ยวแก่การเงินทรัพย์สินของตนเองในอนาคต จะสามารถแก้ปัญหาสำคัญให้แก่หมู่คณะหรือส่วนรวมได้ คู่หมั้นคู่สมรสจำเป็นต้องเดินทางไกลหรือห่างเหินไป ถ้ายังโสดจะพบแฟนที่เอาแต่ใจตนเอง ไม่สนใจความสุขของท่าน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจแสดงความคิดเห็นเกี่ยวพันกับผู้อื่นโดยปราศจากความระมัดระวัง และทำให้ตนเองเดือดร้อนเพราะคำพูดนั้น ไม่ควรพูดถึงบุคคลอื่นในการสนทนาใดๆ จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเดินทางที่แปลกพิศดารหรือมิตรภาพที่ไม่ปกตินัก ท่านมีเงินผลประโยชน์มากพอสมควรจนไม่ต้องคาดหวังลาภผลแบบฟลุคๆ ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรลงโทษผู้น้อยที่อยู่ในปกครอง เช่น ด่าทอหรือเฆี่ยนตี เพราะเรื่องจะกลายเป็นทารุณเกินไป บางท่านอาจถูกผู้น้อยตำหนิติเตียนโดยไม่มีเหตุอันควร หรือเป็นไปเพราะผู้ใหญ่สนับสนุนท่านแล้วเขาริษยา ถ้ามีสิ่งของหายไม่ควรเอะอะมะเทิ่งจนเกินไป คนโสดควรรักตัวเองไปก่อน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นอยู่สุขสบาย กิจการงานยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี แต่กิจการงานที่เกี่ยวแก่คนต่างชาติต่างภาษาจะซบเซาลง ท่านทำงานอะไรกับใครที่ไหนก็ตามมักได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ความพยายามต่างๆ ให้ผลสำเร็จในนาทีสุดท้าย จึงไม่ควรท้อถอยหรือวางมือไม่ว่าเรื่องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะใช้จ่ายตามอารมณ์ ไปช้อปปิ้งซื้อข้าวซื้อของก็จะจ่ายออกง่ายกว่าปกติ ท่านจะได้รับทราบเรื่องราวหรือความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่การงาน มีรายได้จากเรื่องเสี่ยงๆ ที่ไม่ใช่การพนันขันต่อ รวมทั้งมีโอกาสได้ลาภที่เป็นทั้งเงินสด ทรัพย์สิน โอกาสทางการงานที่ดีต่างๆ คู่ครองคนรักมักปากหวานและมีลาภมาให้


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

6 ก.พ. 2566 เวลา 20:12 | อ่าน 277


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
77 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
134 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
151 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
333 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
737 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน