ดวงกับดาวประจำวันที่ 2-8 กรกฎาคม 2566

2 ก.ค. 2566 เวลา 09:15 | อ่าน 13,008
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 2-8 กรกฎาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะพบเจอเรื่องน่าประหลาดใจอยู่เสมอ อาจเดินๆ อยู่แล้วพบบริวารที่กำลังเกิดอุบัติเหตุ และท่านต้องเข้าไปช่วยเหลือพาเขาส่งโรงพยาบาล ซึ่งทำให้ท่านเป็นที่ชื่นชมของสังคมอย่างมาก อาจหงุดหงิดเล็กน้อยเพราะมีอารมณ์สองขั้วอยู่เสมอ เหตุการณ์ทุกอย่างมักมีทั้งเทวดาและมารมาขัดแย้งกันทำให้ท่านตัดสินใจได้ยากอยู่เสมอ ผู้ที่เคยใส่ร้ายท่านจะกลับเป็นผู้ที่ให้กำลังแก่ท่านโดยที่เขาไม่รู้ตัว ยังไม่ควรลงทุนในกิจการต่างๆ ด้วยวงเงินจำนวนมากในระยะนี้ เพราะดาวในเรือนลาภผลของท่านโคจรถอยหลัง ผลประโยชน์ที่คาดหวังว่าจะได้อาจไม่มาตามนัด กับคู่ครองคนรักยังพึ่งพาอาศัยกันได้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องที่จะต้องไตร่ตรองเรื่องผลประโยชน์อย่างมาก จะมีเพื่อนฝูงชักชวนท่านให้เดินทางไกล โดยเฉพาะการไปในงานรื่นเริงหรืองานชุมนุมต่างๆ การทำงานตามตำแหน่งหน้าที่มักไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และอาจมีเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝันได้เสมอ มีเรื่องยุ่งยากสับสนเกี่ยวกับผลประโยชน์ หรือท่านจะไม่ได้รับลาภผลตามที่ใฝ่ฝันเอาไว้ ทรัพย์สินต่างๆ อาจเสียหายอย่างไร้ร่องรอยของผู้กระทำผิดให้เสียหาย การชุมนุมของญาติพี่น้องมักมีแต่ความวุ่นวาย หรือทำให้ท่านหงุดหงิดกว่าที่ควรจะเป็น ไม่ควรคาดหวังเหตุการณ์ล่วงหน้าที่ไกลเกินไป รวมทั้งการเล่นหุ้นเล่นหวยต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านตั้งใจจะทำอะไรก็ตามมักจะทำได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็วในระยะนี้ โดยเฉพาะงานที่ทำร่วมกับเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา ความน่าเบื่อหน่ายของการงานไม่สามารถเอาชนะความตั้งใจดีของท่านได้ ถ้ามีการขาดแคลนด้านใดๆ ก็ตาม ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะผู้สนับสนุนอย่างเข้มแข็ง แต่ควรระมัดระวังสตรีชั้นผู้ใหญ่ หรือพี่ ป้า น้า อา ที่เป็นสตรีอายุมากกว่าไว้บ้างก็จะดี ควรงดความประพฤติที่ตรงไปตรงมาหรือก้าวร้าวในทุกกรณี หากท่านมีเรื่องต้องเจรจา ท่านควรวางกิริยาให้อ่อนน้อมอ่อนหวานเอาไว้ก่อน มิฉะนั้นภารกิจของท่านจะติดขัดหรือต้องเลิกไปเลยก็ได้ คนรักจะมีของกำนัลมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ในการทำงาน แต่ไม่ใช่ผู้ใหญ่ในวงงานราชการ อาจได้ทำงานใหญ่ที่จะนำลาภผลหรือชื่อเสียงมาให้ท่านอย่างฟลุคๆ มีรายได้รายรับจากหลายทาง แต่ท่านก็มีรายจ่ายที่ต้องจ่ายออกไปมากเช่นกัน ระยะนี้ท่านจะทำอะไรก็ตาม ท่านต้องอดทนอดกลั้นมากกว่าคนอื่นๆ งานจึงจะสำเร็จทัดเทียมเพื่อนฝูง มีโอกาสได้ลาภจากของเก่าของโบราณ พระเครื่อง หรือกิจการออนไลน์ต่างๆ ก้อนใหญ่ หลังกลางสัปดาห์ไปแล้วท่านจะมีชีวิตที่สนุกสนานครึกครื้นมากยิ่งขึ้น แต่เพศตรงข้ามยังนำความตึงเครียดกังวลมาให้ท่าน ระยะนี้จึงควรอยู่ห่างๆ คู่ครองคนรักเอาไว้สักหน่อยจึงดี


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรให้บุคคลในบ้านดื่มสุราหรือเล่นการพนันอย่างหักโหมข้ามวันข้ามคืน ควรระมัดระวังและตักเตือนก่อนเกิดเหตุรุนแรง คู่หมั้นคู่สมรสนำของอันแปลกประหลาดหรือของที่ท่านพึงพอใจมาให้ มีโอกาสจะได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือหากอยู่ในวัยเล่าเรียน ท่านก็อาจคิดจะไปศึกษาต่อในต่างประเทศ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของผู้อื่น โดยเฉพาะการรับฝากเงินสดยิ่งไม่ควรทำ เพราะท่านอาจทำตกหล่นสูญหายแล้วต้องชดใช้เขา ไม่ควรรับไปบรรยายหรือปาฐกถาต่อหน้าคนหมู่มาก หรือรับปากเป็นคนกลางเจรจาเกลี้ยกล่อมใครๆ เพราะสุดท้ายแล้วท่านจะเป็นผู้ที่เดือดร้อนเอง


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตื่นเต้นสนุกสนานกับเหตุการณ์ที่ได้พบเห็น ได้รับข่าวดีที่เกี่ยวกับตัวท่านและการงานโดยตรง ธุรกิจติดต่อหรือการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่ท่านทำเอาไว้จะได้รับการตอบรับที่ดี อย่างไรก็ตาม ท่านควรระวังการเสียทรัพย์อย่างจำใจ อาจต้องจ่ายค่าปรับหรือค่าชดเชยความเสียหายอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจต้องเดินทางห่างบ้านห่างเรือน แต่การเดินทางของท่านมักไม่ราบรื่นหรือฉุกละหุก เพื่อนฝูงใหม่ๆ จะนำความเดือดร้อนมาให้ ไม่ควรให้เพื่อนใหม่เข้าพำนักในบ้านของท่าน การประกอบพิธีกรรมเกี่ยวกับภูตผีวิญญาณจะไม่ถูกกับท่านในระยะนี้ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ควรพักเอาไว้ก่อนจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีมีชัยชนะในการแข่งขันประกวดและประมูลต่างๆ การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักแม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย จะนำลาภผลที่ได้ไปต่อยอด
ให้มีรายได้เพิ่มขึ้นได้ในระยะสั้นๆ หากการปฏิบัติหน้าที่ด้านการเงินของท่านเป็นไปด้วยความซื่อตรง ท่านก็จะไม่ตกเป็นเหยื่อของผู้ที่คิดคดทรยศได้ง่ายๆ ผู้ที่อยากใหญ่โตแทนท่านจะกลายเป็นฝ่ายเดียวกับท่านหรือสงบลงชั่วคราว บ้านเรือนอยู่เย็นเป็นสุขทำมาค้าขึ้น แต่บริวารอาจเจ็บป่วยหรืออ่อนแรงจนไม่สามารถทำงานได้ตามที่ท่านต้องการ การใช้เส้นทางประจำอย่างรีบร้อนฉุกละหุกอาจมีข้าวของแตกหักหรือบาดเจ็บได้


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเพื่อนร่วมงานหรือมิตรสหายใหม่ๆ เป็นชาวต่างชาติต่างศาสนา อาจได้ทำงานร่วมกับพระสงฆ์องค์เจ้า หรือทำงานด้านการศาสนาต่างๆ จะสนใจเรื่องวิชาประวัติศาสตร์หรือไสยศาสตร์ลึกลับต่างๆ ดวงตาและการมองเห็นมีปัญหาตาขุ่นตามัว ควรรีบพบแพทย์โดยเร็ว วิสัยทัศน์ไม่ค่อยดี การแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กระจ่างแจ้งเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะเรื่องการงานที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ โชคลาภและผลประโยชน์ยังห่างไกลจากกระเป๋าของท่าน ระยะนี้จึงควรประหยัดมัธยัสถ์เอาไว้ก่อนจะดีกว่า คู่หมั้นคู่สมรสใช้ไหวพริบของเขาช่วยเหลืองานในบ้านได้เป็นอย่างดี ความรักความใคร่ชื่นมื่น


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไปไหนไกลๆ ตามคำบอกเล่าของผู้อื่น อาจมีเรื่องขัดแย้งกับเพศตรงข้ามหรือญาติพี่น้องของคู่ครองคนรักของท่านในเรื่องทรัพย์สินสิ่งของ ญาติผู้ใหญ่ที่มีความสัมพันธ์ดีต่อท่านจะสนับสนุนช่วยเหลือการงานอย่างจนญาติพี่น้องคนอื่นๆ ตาขวางใส่ท่านอย่างช่วยไม่ได้ จะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องเก่าๆ ในวงศ์ตระกูลทำให้สายสัมพันธ์เข้มแข็งยิ่งขึ้น จะดูแลบริวารและบุตรหลานอย่างใกล้ชิด หลังจากดาวเสาร์ (๗) โคจรถอยหลัง เพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่ทำท่าจะดีกลับกลายเป็นอย่างอื่น หรือพวกเขาอาจทำให้ท่านเสียเงินเสียทองก้อนหนึ่งก็ได้ คนรักของท่านอาจทำงานมากจนไม่มีเวลาให้แก่ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรระมัดระวังของเก่า ของโบราณ หรือพระบูชาในบ้านจะสูญหายหรือเสียด้วยความประมาทเลินเล่อของคนในบ้าน ยังไม่ควรลงมือปรับปรุงบ้านเรือนหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยของท่าน เพราะการก่อสร้างปรับปรุงตามความต้องการของท่านจะมีแต่ความยุ่งยากตามมาเสมอ ควรชะลอไปอีกสัก 1-2 เดือนจะดีกว่า รวมทั้งการซื้อขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตรก็ควรชะลอไปก่อน กลางสัปดาห์ไปแล้วคู่หมั้นคู่สมรสจะเอาอกเอาใจท่านอย่างดี แต่ศัตรูคู่อาฆาตจะกลับมาเอาเรื่องกับท่าน หากเดือดร้อนด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ควรช่วยเหลือตนเองก่อน ยังไม่ควรขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องต่างๆ ที่จะต้องคิดเป็นอันมาก ถ้าท่านเลิกคิดเสียเพียงอย่างเดียวจะสบายไปอีกหลายเรื่อง หลังจากที่ดาวเสาร์จรขึ้นเล็งลัคนาของท่านในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ควรระวังการเสี่ยงโชคเสี่ยงภัยในทุกๆ เรื่อง เพราะท่านอาจได้ไม่คุ้มเสีย อาจได้ลาภที่ท่านไม่ควรจะได้ หรือได้รับสิ่งของของขวัญที่มีที่มาที่ไปไม่ชัดเจน ความผันแปรต่างๆ ของสิ่งแวดล้อมมีผลกระทบถึงท่านได้ง่ายในทุกกรณี ไม่ควรหักโหมในการลงทุนในกิจการใดๆ ทั้งสิ้น พี่ป้าน้าอามีอิทธิพลที่จะช่วยเหลือท่านได้พอสมควร บริวารบุตรหลานจะเฉลียวฉลาดในการศึกษาเล่าเรียนเป็นที่น่าชื่นชมยินดี คนรักคู่ครองปั่นป่วนรวนเร


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ มากขึ้นเท่าไร อุปสรรคข้อขัดข้องก็มากขึ้นเท่านั้น มีรายจ่ายมากแต่รายได้ก็มากขึ้นด้วย จะได้ลาภจากสตรีชั้นผู้ใหญ่ หรือทรัพย์สินมีความอ่อนหวานอ่อนช้อยต่างๆ ควรจัดการบ้านเรือนให้ปลอดมอดมดปลวกต่างๆ เพราะสิ่งเหล่านี้อาจขัดลาภท่านได้ บริวารทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำงานให้ท่านด้วยความขยันขันแข็ง ท่านต้องการสิ่งใดจะไม่พ้นความพยายามไปได้ โดยเฉพาะการเพิ่มพูนวิทยฐานะ ท่านชาวราศีนี้ที่มีความรักไม่ควรแสดงความขัดแย้งกันให้ประเจิดประเจ้อเกินไปนัก ท่านที่ยังโสดควรรอไปอีกสักระยะหนึ่งก่อน ระยะนี้คนที่ถูกร้องทุกข์กล่าวโทษหรือมีคดีความ เหตุการณ์จะดีขึ้น


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

2 ก.ค. 2566 เวลา 09:15 | อ่าน 13,008


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
17 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
193 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
457 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
501 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
426 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
472 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
775 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,414 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
85 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
111 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน