ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567

24 มี.ค. 2567 เวลา 08:49 | อ่าน 1,033
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง24-30 มีนาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้บ้านเรือนที่ดิน หรือได้ผลกำไรจากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ หากท่านมีที่ดินเรือกสวนไร่นา ท่านก็จะได้ผลกำไรหรือผลผลิตจากพืชพรรณต่างๆ ที่ท่านปลูกเอาไว้พอสมควร ระยะนี้จะมีลาภผลประโยชน์มาให้ท่านชนิดหัวไม่วางหางไม่เว้น ทำให้ชีวิตของท่านกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ควรระวังการใช้โวหารวาจาหรือการแสดงความคิดเห็นของท่านเอาไว้สักหน่อย เพราะท่านพูดอย่างหนึ่งแต่ผู้รับฟังอาจตีความไปอีกอย่างหนึ่งแล้วท่านจะเดือดร้อน จะได้พบกับครูบาอาจารย์หรือผู้ทรงคุณวุฒิเฉพาะด้านต่างๆ ซึ่งอาจได้เกื้อหนุนให้ท่านมีงานและมีรายได้เพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคต


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับข่าวดีเรื่องรายได้เล็กๆ น้อยๆ มีกิจการใดที่เป็นงานอาชีพหรืองานอดิเรกก็จะได้รับการสนับสนุนจากคนแปลกหน้าที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อน จะได้แสดงความสามารถทางโวหารหรือการประสานงานให้เพื่อนร่วมงานได้เห็น รวมทั้งท่านจะสนใจในการทำงานมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดี งานด้านวิชาการหรืองานที่เกี่ยวข้องกับผู้ทรงคุณวุฒิจะไม่ได้รับความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะทางศิลปะ การต่อสู้แข่งขัน การเกษตร หรืออสังหาริมทรัพย์ ท่านจะได้รับความสำเร็จพอสมควร ระยะนี้การทำเอกสารสัญญาจะไม่ค่อยได้ประโยชน์ ทำหลังสิ้นเดือนเมษายนไปแล้วจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในเรื่องลาภผลและงานอย่างมาก ถึงแม้ว่าท่านอาจต้องทำงานที่วุ่นวายสับสน แต่ท่านก็มีโอกาสแสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่ได้รู้ซึ้งถึงไหวพริบปฏิภาณและความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ คิดอย่างไรพูดและทำไปตามนั้น จะได้รับเอกสารหนังสือสำคัญจากผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือ ถ้าท่านเคยอัตคัดขัดสนก็จะมั่งมีขึ้นโดยไม่ต้องวิ่งฟอกเงินให้ยุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนก็จะทำข้อสอบได้ดี หรือสำเร็จการศึกษาได้อย่างง่ายดายในระยะนี้ การติดต่อสื่อสารและการเดินทางค่อนข้างราบรื่น แต่ราวปลายสัปดาห์ท่านจะมีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือหรือให้ลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำสิ่งของที่สวยงามมีราคาสูญหายหรือชำรุดจนซ่อมแซมไม่ได้ รวมทั้งอาจมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเครดิตไปอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ไม่ควรกะเก็งกำไรกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ใดๆ ในระยะนี้ เพราะท่านอาจขายไม่ได้ราคาเท่าที่ควร จะไม่พอใจกับการงานและพลาดงานสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย บางท่านอาจรู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติของตน ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นหยิบยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน และเกิดเหตุให้ท่านไม่ได้รับของคืน ท่านจะร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลได้ยาก เพราะเครดิตและบริวารของท่านมีไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับใครได้



ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยแต่หลายเรื่อง เมื่อนำมารวมกันแล้วก็ทำให้ท่านปวดหัวได้มาก ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือเสพของมึนเมาต่างๆ เพราะอาจเป็นการขัดลาภของท่านได้ ฟังใครพูดอะไรแม้เขาจะพูดผิดก็มิใช่หน้าที่ของท่านที่จะไปวิพากษ์วิจารณ์เขา ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง ไม่ควรรับเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยกรณีพิพาทใดๆ ในระยะนี้ เพราะท่านยิ่งพูดเรื่องก็จะยิ่งไม่จบและอาจกลับมาทำให้ท่านเดือดร้อนเสียเอง การติดต่อทางไกลหรือการทำงานกับชาวต่างชาติต่างภาษาอาจประสบปัญหาด้านการสื่อสาร หรือไม่สามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง คู่ครองคนรักมักต้องห่างเหินเพราะการทำงาน


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสูญเสียลาภทรัพย์สิ่งของที่มีใจผูกพันใฝ่ฝันมานานๆ เมื่อเสียไปแล้วก็จะเสียอกเสียใจอย่างมาก อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสดหรืออำนาจหน้าที่ที่ไม่ใช่ของท่านอย่างแท้จริง อาจเป็นการทำหน้าที่แทนผู้อื่นชั่วคราวเท่านั้น จะพบเจอเรื่องไม่คาดฝันต่างๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องที่เกิดจากเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา หากท่านยังเป็นโสด ท่านจะเสน่ห์แรง มีเพศตรงข้ามมาให้ความสนใจมากกว่าหนึ่งคนอย่างแน่นอน หากท่านพิจารณาหาผู้ที่เหมาะสมกับท่านได้ก็ควรคบหาดูใจกันไปนานๆ เสียก่อนที่จะก้าวหน้าไปอีกขั้น ระยะนี้อาจมีเรื่องจำเป็นที่ท่านต้องจ่ายเงินทองเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับรัศมีจากดาวพฤหัส (๕) หัวหน้าของดาวศุภเคราะห์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดี จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ หรือมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทำให้ท่านเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น แม้จะมีปัญหาอุปสรรคที่ท่านคาดไม่ถึงเกิดขึ้นบ้าง แต่ท่านก็ยังมีพละกำลังที่จะต่อสู้ฝ่าฟันต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ดาวอังคาร (๓) ส่งกำลังถึงชาวราศีตุล คนป่วยจะกลับแข็งแรงดีขึ้น หรืออาการป่วยทุเลาเบาลงได้โดยง่าย หากว่างงานก็จะได้งานใหม่ที่คู่ควรกับวิทยฐานะของท่าน ไม่ควรรังเกียจกิจการงานอาชีพใดๆ ยกเว้นงานที่เกี่ยวกับอบายมุขหรืองานสีเทาต่างๆ จะทำให้ท่านเดือดร้อนในระยะยาวอย่างแน่นอน


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีงานที่ต้องทำด้วยความยากลำบากอย่างยิ่ง จะวิตกกังวลในเรื่องฐานะการเงินอยู่เสมอ รายได้รายรับไม่ค่อยได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือได้รับน้อยกว่ารายจ่ายจำเป็น อาจมีความล่าช้าของรายได้อันเกิดจากเหตุสุดวิสัยที่ไม่มีคำตอบ ธุรกิจค้าปลีกและงานต่างประเทศจะราบรื่นเรียบร้อยอย่างที่ท่านนึกไม่ถึงทีเดียว แต่การศึกษาเล่าเรียนมักมีอุปสรรค ไม่ควรหวังผลเลิศจากการสอบให้มากนัก หรือท่านอาจต้องขยันกว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนหลายเท่าจึงจะสอบได้คะแนนดีอย่างที่พอใจ การเล่นหุ้นเล่นหวยหรือลงทุนแบบเสี่ยงๆ จะมีผลดี อย่างไรตาม ท่านยังไม่ควรลงทุนอย่างหมดหน้าตักในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวหลายดวงโคจรได้มาตรฐานดีในเรือนเพื่อนฝูง มิตรภาพที่ท่านพบเจอในระยะนี้จะมีมาก และเป็นมิตรภาพกับบุคคลที่มีคุณภาพดีเสียส่วนใหญ่ ปลายสัปดาห์ท่านควรระวังความประพฤติไม่ให้แข็งกระด้างจนเกินไปนัก เพราะท่านอาจไปขวางหูขวางตาสตรีผู้ใหญ่เจ้าระเบียบเข้าก็ได้ ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเพื่อนฝูงที่กำลังทะเลาะวิวาทกัน เพราะท่านอาจถูกลูกหลงจนเดือดร้อนได้ในระยะยาว ควรระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง แม้จะเป็นเส้นทางประจำของท่านก็ตาม จะได้รับการยกย่องเชิดชูหรือมีชื่อเสียงเกียรติยศมากขึ้นในสังคมของท่าน กับคู่ครองคนรักจะสนิทสนมกันมากขึ้น



ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบมิตรภาพใหม่ๆ มากมาย อาจได้คบค้าสมาคมเป็นเพื่อนกับบุคคลหลายประเภท ตั้งแต่ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จนถึงเจ้าพ่อธุรกิจสีเทาต่างๆ ซึ่งพวกเขาจะให้คุณให้โทษแก่ท่านหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านเอง อีกทั้งท่านก็เป็นผู้มีลาภมาก ทั้งลาภใหญ่ลาภเล็ก อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรใช้จ่ายตามอำเภอใจเกินไปนัก จะได้แสดงฝีมือและความขยันขันแข็งให้ญาติพี่น้องหรือผู้ใหญ่ในสำนักงานได้เห็นเป็นประจักษ์ จะได้เดินทางไปในหลากหลายสถานที่ ซึ่งท่านก็ใช้จ่ายเงินทองไปกับการเดินทางทั้งระยะสั้นระยะยาวอย่างสุรุ่ยสุร่ายมากพอสมควร ระยะนี้ท่านกำลังดวงดีและจะดีอย่างมั่นคงไปอีกนานทีเดียว


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานค่อนข้างราบรื่น ไม่ว่างานอะไรก็ดูจะเข้ามือท่านไปเสียทั้งหมด แม้ท่านจะถูกผู้อื่นหลอกให้ทำงานโดยเขาจะฉกฉวยความดีความชอบไป ท่านก็ยังเป็นฝ่ายได้ประโยชน์ในท้ายที่สุดอยู่ดี อิทธิพลของดาวเสาร์ (๗) ที่อยู่ถูกที่ถูกทางในราศีของท่านจะทำให้ท่านรู้สึกหนักแน่นมั่นคงไปอีกนาน แม้จะมีความเครียดวิตกกังวลอยู่บ้างก็ไม่ทำให้ชีวิตประจำวันของท่านกระทบกระเทือนมากนัก อาจจะอยากเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่ก็ขยันทำงานทำการและทำมาหากินเสมอ อาจมีโชคลาภแบบฟลุคๆ หรือคิดอะไรนอกกรอบได้ดี จะวิพากษ์วิจารณ์หรือเป็นนายหน้าค้าขายอะไรก็ประสบความสำเร็จ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบการเปลี่ยนแปลงทางการเงินอย่างฉับพลันทันด่วน อาจต้องเสียทรัพย์อย่างไม่เต็มใจนัก และยิ่งท่านเป็นพวกชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคด้วยแล้ว ท่านจะยิ่งเสียมากขึ้นเป็นทวีคูณทีเดียว ไม่ควรลงทุนอะไรกับพืชผลหรือกิจการที่ท่านอดทนรอให้ผลิดอกออกผลระยะยาวไม่ได้ เพราะระยะนี้ท่านเป็นผู้มีความอดทนน้อยมาก โดยเฉพาะการลงทุนร่วมกับเพื่อนฝูงในวงสังคมที่ท่านไม่รู้จักรู้ไส้รู้พุงเขาดีพอ รวมทั้งไม่ควรลงทุนกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือทรัพย์จากดินใดๆ ทั้งสิ้น ควรระวังการประพฤติตนห้าวหาญเกินวุฒิภาวะ หรือการใช้วาจาเด็ดขาดกับบุคคลต่างๆ เพราะอาจกระทบถึงลาภผลของท่านได้



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

24 มี.ค. 2567 เวลา 08:49 | อ่าน 1,033


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
155 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
295 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
323 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
378 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
388 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
719 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
75 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
94 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
779 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน