ดวงกับดาวประจำวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2567

14 พ.ค. 2567 เวลา 20:24 | อ่าน 260
 
ดวง 12-18 พฤษภาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านต่างคนต่างเอาอกเอาใจเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อาจมีผู้เข้ามาเสนอตัวดูแลเทกแคร์ท่านหลายราย ส่วนเรื่องงานท่านยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระ มักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาบ่อยๆ แต่ไม่ควรรับงานที่ทำอย่างลับๆ หรือเปิดเผยไม่ได้ เดินทางไกลอาจได้ลาภหรือการเดินทางไกลเพื่อทำงานจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ดาวอังคาร (๓) ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษโคจรในเรือนวินาศ จะมีเหตุให้ท่านตัดสินใจผิดพลาดหรือทำอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร ท่านควรเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมเพื่ออนาคตที่ดีจะดีที่สุด รวมทั้งควรระวังอุบัติเหตุและสุขภาพในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภที่ผู้อื่นไม่คิดว่าเป็นลาภ บางท่านที่ว่างงานและโชคดีมากๆ อาจได้งานทำ แต่ไม่ได้หมายถึงท่านที่มีงานทำดีอยู่แล้ว ถ้าท่านปฏิเสธงานที่สามารถทำได้ก็เท่ากับปฏิเสธโชคลาภของตนเอง เรื่องการงานจะรู้สึกลำบากยากเข็ญบ้าง แต่ท่านจะพบช่องทางหรือผู้มีอิทธิพลบางท่านสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ ไม่ควรคิดเปลี่ยนงานถึงแม้ท่านจะถูกอิจฉาริษยามากจนแทบจะหมดความอดทนก็ตาม ถ้ายังไม่ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเก่ามากๆ ก็ไม่ควรออกไปรองาน เรื่องเงินทองมีแต่ความแปรปรวน มีรายจ่ายมาก การเงินมักพลิกผันบ่อย ทางด้านจิตใจก็ไม่ค่อยจะมีอิสระมากนัก เรื่องรักควรพูดให้น้อยๆ


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคดีทางการเงินแต่ไม่เท่ากับท่านหวังไว้ หรือไม่เท่ากับภาระที่ท่านเดือดร้อนอยู่ กว่าจะได้มาพอใช้พอจ่ายคงต้องลุ้นกันพอสมควร อาจต้องทำงานบางอย่างที่ผู้ใหญ่มอบหมายโดยไม่เต็มใจ หรือไม่เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ที่กำกับดูแลท่านอยู่ คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์วุ่นวายกับเรื่องที่คู่ครองคนรักไปกระทำเอาไว้ ส่วนคนโสดควรสนใจการทำมาหากินมากกว่าจะสนใจเพศตรงข้าม อย่างไรก็ดี ความสุจริตของท่านจะเป็นหลักประกันให้ทั้งสองฝ่ายยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน การศึกษาเล่าเรียนในระยะนี้ยังน่าเป็นห่วง ท่านต้องมีสมาธิและอดทนให้มากขึ้นอีกมาก ครูอาจารย์มักมองท่านผิดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคดีได้รับมิตรภาพจากผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒิชั้นสูง ศัตรูจะกลายเป็นผู้ที่นำลาภมาให้ ดังนั้น ไม่ควรรังเกียจเดียดฉันท์พวกเขาให้มากนักในระยะนี้ การทำงานที่ใช้สติปัญญาหรือการศึกษาเล่าเรียนจะได้ผลเต็มที่ กิจกรรมใดที่ได้รับมอบหมายจะคึกคักขึ้น ท่านจะทำงานสำเร็จและมีลาภเข้ากระเป๋าอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของที่จับต้องไม่ได้ก็ตาม บริวารใหม่ๆ หรือบุตรหลานจะสนใจศึกษาเล่าเรียนมากขึ้น หรือกลับตัวกลับใจเข้าหาพระธรรมก็ได้ ระวังบ้านช่องที่อยู่อาศัย อาจประสบเหตุการณ์ที่ทำให้ท่านวุ่นวายระส่ำระสาย ท่านที่หาเช้ากินค่ำไม่ควรทิ้งเคหสถานเป็นเวลานานๆ


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความสะเทือนใจเล็กน้อยจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือคนข้างเคียงที่ควรเข้าใจกันดีกว่าใคร แต่เรื่องเงินทองท่านยังใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ การทำสัญญาหรือการทำเอกสารหนังสือต่างๆ ทั้งของตัวท่านเองและทำแทนผู้อื่นจะราบรื่น แต่ควรระวังจะถูกหลอกให้ลงทุนหรือซื้อของที่ไม่ตรงตามที่ท่านต้องการ จะมีเรื่องน่าพึงพอใจนักเกิดขึ้นในบ้านที่อยู่อาศัยของท่าน อาจมีงานเลี้ยงสังสรรค์หรือมีเพื่อนมาเยี่ยมเยียนให้เกิดความสนุกสนานขึ้นในบ้าน แต่ญาติพี่น้องและคู่ครองอาจทำตัวห่างเหินไปจากท่านชั่วคราว ไม่ควรเดินทางไกลที่จะต้องตกระกำลำบากหรือเข้าป่าล่าสัตว์ เพราะท่านอาจมีอุบัติเหตุ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ ซึ่งเป็นผลมาจากกิจการงานที่ถดถอย หรือการเงินที่ไม่พอใช้พอจ่าย เพื่อนเก่าหรือเพื่อนร่วมงานอาจโยกย้ายไปไกลและคงไม่มีโอกาสได้พบเห็นกันอีก หากท่านมีปัญหาก็ปรึกษาใครไม่ได้ อาจรู้สึกว้าเหว่ ไม่ควรไปถามปัญหาของท่านกับคนที่เขาไม่ค่อยมีคำตอบจะให้ ยังไม่ควรคาดหวังความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานหรือบริวารให้มากนัก การติดต่อค้าขายกะเก็งกำไรกับหน่วยงานราชการอาจไม่ราบรื่น อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานที่ตรงกันข้ามหรือทวนกระแสความคิดเห็นส่วนตัวของท่าน ผลประโยชน์ที่ควรได้จะถูกตัดทอน การทำตัวเด่นในสังคมมากนักไม่ดี


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้ จะหมุนเงินหรือกู้ยืมใครก็ไม่สะดวก ราวปลายสัปดาห์ลาภผลประโยชน์จะไม่ค่อยปกติหรือสะดุด แต่หากจะตกลงรับปากหรือทำสัญญาใดๆ กับใครก็ควรหลีกเลี่ยงออกไปก่อน ธุรกิจการงานค่อนข้างจะหนักหนาเอาการเหมือนกัน จะรู้สึกฝืดเคืองในหัวใจ คิดอะไรไม่ค่อยออก แต่ที่คิดออกก็เหมือนลูกระเบิดสามารถทำความวุ่นวายให้แก่สังคมได้มาก ญาติพี่น้องจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจากเดิม ท่านจะพึ่งพาอาศัยพวกเขาได้เหมือนเมื่อก่อน ส่วนท่านที่เพิ่งตกงาน มีเค้าว่าจะยังไม่ได้งานที่เหมาะสมกับความสามารถ สุขภาพยังไม่ดีนัก เลือดลมไหลเวียนไม่เป็นปกติหรือเกียจคร้านมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่พบเรื่องผิดหวังมาหลายเดือนจะเข้าอกเข้าใจที่มาที่ไปได้มากขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะรับทรัพย์จากผู้ใหญ่หรืองานวิชาการต่างๆ แต่ธุรกิจค้าปลีกหรือการค้าสื่อสารประชาสัมพันธ์อาจต้องรอเวลาสุกงอมไปก่อน เพื่อนร่วมงานอาจเป็นมารหัวใจคอยทำให้จิตใจว้าวุ่นขุ่นมัว แต่ศัตรูของท่านมักเป็นคนที่ท่านนึกไม่ถึงหรือเขาพรางตัวได้อย่างดี สิ่งใดที่ท่านได้รับระยะนี้จะเสมือนประสบการณ์ที่จะติดตัวท่านตลอดไปและช่วยให้ท่านใช้ชีวิตได้สวยสดงดงามยิ่งขึ้น เหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้วไม่มีอะไรควรค่าแก่การเสียดายและเสียใจมากนัก กับคนรักและความรักความใคร่ยังหวังได้ยาก ความสุขอาจหดหายไป


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้เดินทางไกล อาจเป็นการเข้าป่าล่าสัตว์หรือเดินขึ้นเขา ทั้งในประเทศและต่างประเทศก็ได้ บางท่านอาจเดินทางไปดูที่ดินเพื่อเก็งกำไรหรือริเริ่มทำการเกษตรที่ท่านไม่มีความชำนาญ จะเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ยากไร้หรือคนต่างด้าวมากขึ้น อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านทำอะไรก็จะมีอุปสรรคขวากหนามมากขึ้นอย่างมาก เป็นโอกาสที่ท่านจะได้ฝึกฝนความอดทนและความสุขุมรอบคอบให้มากขึ้น การที่จะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ท่านจะต้องทำทุกอย่างอย่างช้าๆ และไตร่ตรองหลายๆ ชั้น ถ้ายังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ท่านจะต้องพยายามมากกว่าผู้อื่นหลายเท่า ผลการเรียนอาจไม่ได้อย่างใจนัก


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับประสบการณ์การทำงานที่แปลกประหลาดไปจากชีวิตประจำวัน ซึ่งบางเรื่องอาจเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก จะได้ลาภเป็นคำชื่นชมหรือมีผู้คนเข้ามาหาพูดจาด้วยสำเนียงที่ไพเราะเสนาะหู บางท่านอาจได้สิ่งใหม่ๆ ที่มาจากต่างประเทศ แต่อาจไม่ใช่สิ่งที่ท่านอยากได้จริงๆ ควรรู้จักอดทนรอคอยเพื่อสิ่งที่ท่านต้องการจริงๆ จะดีกว่ารีบรวบรัดทำอะไรที่ผู้อื่นบอกว่าเหมาะสม แต่ท่านไม่ได้ต้องการอย่างแท้จริง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ค่อนข้างจะได้เรื่องได้ราวหรือจะมีทรัพย์สินทางปัญญาเกิดขึ้น องค์ความรู้ที่ท่านค้นพบจะมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงทางการงานครั้งสำคัญ ลาภผลและรายได้ของท่านยังดี


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับข่าวดีในงานสังสรรค์หรือการสมาคม จะได้มิตรภาพดีๆ จากบุคคลที่หลากหลายและชาวต่างชาติต่างภาษา เดินทางระยะใกล้ๆ ราบรื่น แต่ท่านอาจใช้จ่ายเงินทองอย่างมือเติบตามอำเภอใจ ระวังความขัดแย้งอย่างสุดขั้วทางการเงินกับผู้ใดก็ตาม เรื่องเงินท่านจะหัวร้อนได้มากในระยะนี้ ท่านคงจะต้องผ่อนสั้นผ่อนยาวลงบ้างจึงจะรักษาความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าไว้ได้ จะมีชื่อเสียงเป็นที่สนใจของผู้คนในสังคมเดียวกัน งานที่ใช้ความรู้หรือสติปัญญาจะราบรื่น ทัศนวิสัยกระจ่างแจ้ง งานที่ยากจะกลับง่าย การนำเสนอความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ จะทำให้ท่านโดดเด่นขึ้นในสังคมหรือชุมชนของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลกระทบเรื่องลาภผลจากเหตุการณ์ที่เกิดแก่สังคม แต่อุปสรรคและความพลั้งเผลอบางครั้งก็กลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านอดทนพยายามต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป ดาวเสาร์ (๗) และดาวเกตุ (๙) โคจรเข้าเรือนวินาศ ลาภผลประโยชน์จากทางไกลหรือจากชาวต่างชาติยังไม่ทรงตัว หรืออาจเกิดการสูญเสียระยะหนึ่งทีเดียว การลงทุนทางไกลจะประสบปัญหาอุปสรรคที่แก้ไขได้ยาก บริวารต่างชาติอาจมีความเห็นขัดแย้งหรือทำตัวไม่เป็นประโยชน์แก่ท่าน อย่างไรก็ดี ท่านควรเจรจาต่อรองอย่างมีสติ และควรเตรียมตัวล่วงหน้าให้มากๆ การพูดหยาบคายถือเป็นการขัดลาภ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

14 พ.ค. 2567 เวลา 20:24 | อ่าน 260


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
พิเศษ! เฉพาะคนอยากมีคอนโดมิเนียม! ธอส. นำทรัพย์เด่นกว่า 700 รายการ ลดสูงสุด 50% จัดงานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ประจำเดือนกรกฎาคม วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567
22 24 ก.ค. 2567
โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet โครงการเพื่อประชาชน พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจแล้ววันนี้
121 24 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2567
33 22 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 14-20 กรกฎาคม 2567
630 14 ก.ค. 2567
โฆษก มท. เผย มหาดไทยเตรียมออกประกาศยกเว้นวีซ่า 60 วัน สำหรับ 93 ประเทศเริ่ม 15 ก.ค. 67 พร้อมปรับปรุงแนวทางตรวจลงตราให้ยืดหยุ่น หนุนไทยแข่งดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก
76 12 ก.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถ ปี 2567
734 12 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2567
171 7 ก.ค. 2567
โรคที่มากับหน้าฝน
161 4 ก.ค. 2567
การนั่งดูโทรทัศน์นาน ๆ ส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร
150 4 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2567
765 30 มิ.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน